Chúc mừng Học bổng và Visa Anh cho sinh viên Trung Hiếu - Đại học Aston

Mùa học bổng các trường đại học danh giá liên tiếp trao đến tay các sinh viên từ Dream World. Chúc mừng Sinh viên Đỗ Trung Hiếu vừa có Visa Anh vừa xuất sắc giành học bổng International Office Vietnamese Regional Scholarship trị giá 3000GBP cho thành tích học tập.

 

 

 

 

 

 

Trung Hiếu sẽ theo học khóa Thạc sĩ Tài chính – khối ngành nói chung được nhiều sinh viên Dream World lựa chọn để du học Anh. Đặc biệt, Đại học Aston là một trong những trường đại học tốt nhất để học Tài chính – Phân tích Tài chính và Đầu tư, cũng như những ngành về kinh doanh khác.

Đại học Aston cũng là trường có tỷ lệ việc làm sau tốt nghiệp và thu nhập của sinh viên cao nhất tại Anh những năm qua, và đạt các danh hiệu cao quý như giải “Đại học của năm 2020”, “Đại học Khởi nghiệp”, và nổi tiếng nhờ tiên phong trong đào tạo kết hợp thực tập chuyên ngành, liên kết với các công ty lớn giúp sinh viên tích lũy kinh nghiệm ngay trên ghế nhà trường.

 

ĐÔI NÉT VỀ ĐẠI HỌC ASTON

Bài viết chi tiết về trường và các ngành học: Đại học Aston – Tỷ lệ việc làm và thu nhập sinh viên tốt nghiệp cao nhất tại Anh

 

HỌC BỔNG:

Vice Chancellor’s International Scholarship cho bậc Thạc sĩ: trị giá 8,000 bảng Anh

Học bổng Global Ambassador: 3,000 bảng Anh

Học bổng Global Excellence: 2,000 – 5,000 bảng Anh

Đại học Aston tọa lạc ở trung tâm Thành phố lớn thứ 2 tại Anh – TP. Birmingham, cách các khu mua sắm, kinh doanh và giải trí chính của thành phố trong vòng 5-10 phút đi bộ. Cách London 1.5 giờ đi tàu và thuận tiện di chuyển đến Bristol, Oxford, Liverpool,v.v…

Aston University xếp hạng 25 tại Vương quốc Anh (theo Guardian University Guide 2022), và nổi tiếng là ngôi trường tiên phong về tinh thần kinh doanh và khả năng tuyển dụng của sinh viên. Môi trường phát triển với vô vàn cơ hội khi trường tọa lạc tại thành phố Birmingham là thành  trẻ nhất Châu Âu, Birmingham là một thành phố sinh viên đa văn hóa, đa dạng và thú vị.

  • Đạt giải “Đại học của năm 2020” (The Guardian)
  • Giải thưởng “ Đại học tốt nhất về Dịch vụ hỗ trợ việc làm và Sự nghiệp” tại Anh (National Undergraduate Employability Awards (NUE) 2020.
  • Top 1% trường Kinh doanh trên thế giới đạt cả 3 chứng nhận danh giá.
  • Giải thưởng “Đại học Xuất sắc cho Khởi nghiệp” (Times Higher Education Awards 2020)
  • Sinh viên tốt nghiệp Đại học Aston có mức lương cao nhất tại Anh trong 5 năm sau tốt nghiệp (Longtitudinal Education Outcomes, 2021)
  • Top 100 thế giới về ngành Kinh doanh và Quản lý (QS World University Rankings 2021)
  • Top 130 thế giới và xếp thứ #12 tại Anh về đào tạo MBA (Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh) (QS Business School Masters Ranking 2021).
  • Xếp hạng #21 tại Anh về tỷ lệ sinh viên học lên cao và có việc làm trong vòng 15 tháng sau tốt nghiệp (Complete University Guide 2022)

 

CHƯƠNG TRÌNH THỰC TẬP VÀ KHỞI NGHIỆP – DUY NHẤT TẠI ANH

Top 30 tại Anh về triển vọng sau tốt nghiệp (The Times and Sunday Times Good University Guide 2022)

Thu nhập của sinh viên cao hơn 32% so với mức trung bình toàn quốc (Longtitudinal Education Outcomes 2020)

Là trường tiên phong về hỗ trợ việc làm sinh viên, Đại học Aston đã tạo dựng được danh tiếng xuất sắc nhờ thế mạnh về khả năng tuyển dụng và tinh thần kinh doanh với những sinh viên tốt nghiệp luôn sẵn sàng cho thị trường tuyển sụng. 

Sinh viên tốt nghiệp Đại học Aston được đánh giá cao bởi các kỹ năng thực tế và khả năng áp dụng kiến ​​thức, đồng thời được hỗ trợ bởi các giáo viên có kinh nghiệm thực tế trong ngành, được làm việc với các lĩnh vực công nghiệp để phát triển giải pháp cho các vấn đề phức tạp

 

HỌC PHÍ

  • Dự bị Đại học: 16,255GBP – 22,580GBP
  • Đại học: 15,950GBP – 19,300/năm
  • Thạc sĩ: 18,850 – 25,850GBP/năm

 

>> Xem thêm:

Các trường đào tạo hàng đầu tại Anh về Thạc sĩ Digital Marketing

Các trường đào tạo hàng đầu tại Anh về Thạc sĩ Phân tích Tài chính

Các trường đào tạo hàng đầu tại Anh về Cử nhân/Thạc sĩ ngành Luật

 

 

Tư vấn Du học và Đào tạo Dream World

Quý phụ huynh và học sinh quan tâm và còn thắc mắc về các vấn đề liên quan đến ngành học, trường học, du học các nước, học bổng, visa,... xin vui lòng để lại thông tin bên dưới. Các chuyên viên của Dream World sẽ liên hệ lại với quý khách trong thời gian sớm nhất
Gọi đến Tổng đài miễn phí cước gọi (84-24) 3535 3399 - 0912 696 726