Chúc mừng hai anh em ruột Nam Khánh và Ngọc Tuấn đã cùng nhận được Visa du học Mỹ

Dream World và gia đình hai em Ngọc Tuấn, Nam Khánh rất vui mừng khi nhận được kết quả đỗ visa ngay trong thời điểm dịch Covid-19 đang có nhiều diễn biến phức tạp. Chỉ trong thời gian ngắn, hai anh em đã có được visa du học Mỹ – tấm vé thông hành để thực hiện ước mơ du học.

 

 

Hai anh em đều mong muốn có cơ học học tập tại xứ sở cờ hoa: Ngọc Tuấn có nguyện vọng học Thạc sỹ còn em Nam Khánh muốn trải nghiệm ở bậc Đại học. Qua giới thiệu của các bạn đã từng làm hồ sơ tại Dream World và du học thành công, gia đình đã tin tưởng và gửi gắm ước mơ du học Mỹ của hai anh em cho Dream World.


Tuy nhiên, giữa hàng nghìn trường đại học tại Mỹ, hai anh em còn cảm thấy mông lung, chưa xác định được chuyên ngành học và ngôi trường phù hợp với mình. Tư vấn viên của Dream World đã cùng trò chuyện lắng nghe chia sẻ của hai em để hiểu rõ điểm mạnh, mong muốn của các em trong tương lai để chọn môi trường học tập tốt để các em phát huy và gặt hái thành công.


Với sự nỗ lực quyết tâm của hai anh em và sự đồng hành của Dream World trong việc chuẩn bị hồ sơ, sửa bài luận, luyện phỏng vấn online...em Nguyễn Ngọc Tuấn đã giành xuất học bổng 7.500 USD chương trình Graduate Pathway Data Analystics Engineering tại trường George Mason University và Nguyễn Nam Khánh đã giành xuất học bổng 18.000 USD/năm (cả 4 năm) chương trình Digital Marketing tại trường University of Gonzaga.

 

Ngọc Tuấn chia sẻ: "Em thật sự cảm ơn trung tâm, đặc biệt là chị Ngọc đã rất nhiệt tình tư vấn và giúp đỡ em trong việc apply học bổng cũng như xin Visa thành công, nhờ đó mà em đã đạt được mục tiêu mơ ước. Em sẽ cố gắng học tập tốt để không phụ lòng các anh chị ở trung tâm du học Dream World ạ."

 

 


Nam Khánh tâm sự: "Em được biết tới trung tâm qua sự giới thiệu của người quen, cảm nhận ban đầu là các cô, các chị rất nhiệt tình hỗ trợ em không em quản ngày đêm, có hôm 12h đêm em còn làm phiền nhưng chị Ngọc vẫn vui vẻ cho em những câu trả lời tốt nhất. Chị Ngọc tư vấn cho em chọn ngành trường và hỗ trợ em đạt mức Học bổng cao nhất của trường và còn được MIỄN PHÍ làm hồ sơ xin Visa nữa chứ hihi. Em thấy mình thật may mắn khi biết tới Du học Dream World. Em sẽ giới thiệu nhiều bạn bè tới làm hồ sơ vì thực sự em rất rất ưng sự nhiệt tình và giàu kinh nghiệm của các chị, các cô ạ."

 

>> Video trường Đại học Gonzaga

Một lần nữa, xin chúc mừng Nam Khánh, Ngọc Tuấn đã giành được xuất học bổng cao cùng visa du học Mỹ và chúc các bạn sẽ hoàn thành khóa học với kết quả cao và có những trải nghiệm tuyệt vời tại ngôi trường mình đã chọn!.

Tư vấn Du học và Đào tạo Dream World

Quý phụ huynh và học sinh quan tâm và còn thắc mắc về các vấn đề liên quan đến ngành học, trường học, du học các nước, học bổng, visa,... xin vui lòng để lại thông tin bên dưới. Các chuyên viên của Dream World sẽ liên hệ lại với quý khách trong thời gian sớm nhất
Gọi đến Tổng đài miễn phí cước gọi (84-24) 3535 3399 - 0912 696 726