Cheshire Academy - Trường THPT danh tiếng và lâu đời tại Mỹ

Tìm hiểu ngôi trường với 227 năm tuổi và lọt top những trường nội trú tốt nhất bang Connecticut và toàn nước Mỹ.

Được thành lập vào năm 1794, Cheshire Academy là trường nội trú dự bị đại học cho học sinh lớp 9-12. Khuôn viên 104 mẫu nằm nép mình trong thị trấn trung tâm của Cheshire, CT, chỉ cách Boston và New York hai giờ. Với khoảng 344 sinh viên từ 19 tiểu bang và 31 quốc gia, Học viện có cách tiếp cận linh hoạt và phù hợp, mang tới cho học sinh nhiều dịch vụ học tập và chương trình ngoại khóa tối ưu theo nhu cầu, thế mạnh và sở thích cá nhân. Trường có hơn 21 đội thể thao thi đấu liên bang, 32 khóa IB và phục vụ cơ sở vật chất phòng lab, studio, công nghệ cho việc phát triển các môn học nghệ thuật thị giác.

- Tổng số học sinh: 304 

- Học sinh quốc tế: 35%

- Học sinh nội trú: 63%

- Điểm SAT trung bình: 1575

- Điểm ACT trung bình: 22

Trường xếp hạng A+ trên Niche.com

Top 126 trường nội trú tốt nhất tại Mỹ

Top 14 trường nội trú tốt nhất bang Connecticut

Chỉ cách Yale có 30 phút ô tô, nằm giữa New York và Boston, cách 2 giờ ô tô.

Sân bay gần nhất : J.F.Kenedy

Trường cấp cả hỗ trợ tài chính và học bổng (Học bổng Merit) cho học sinh quốc tế xét trên thành tích học tập.

 

Chương trình học nổi bật:

Tú tài quốc tế IB: Là chương trình dự bị đại học dành cho học sinh giỏi, có định hướng học tập quốc tế, có khả năng đạt được tín chỉ đại học.

Chương trình hỗ trợ học tập Roxbury là chương trình hỗ trợ học tập cực kỳ hiệu quả, học sinh đạt nhiều thành tích xuất sắc.

Quỹ liên danh Rizzolo-Larson tài trợ lên tới 5,000 USD hàng năm cho các dự án sáng tạo có thành tích cao, độc đáo, thú vị và thể hiện khả năng học tập "bên ngoài" lớp học.

Chương trình sau lớp 12: dành cho những học sinh muốn củng cố và phát triển các kỹ năng học tập của mình, cải thiện năng lực học tập  và chuẩn bị cho bước tiếp theo khi theo học đại học.

Chuyên ngành Nghệ thuật: là khóa học kéo dài 1 năm cho các học sinh lớp 12 muốn theo đuổi sự nghiệp Nghệ thuật tại các trường Đại học chuyên ngành Nghệ thuật hoặc Thiết kế.

  • Tổng chi phí (cả nội trú): 57,250 USD/năm
  • Hỗ trợ tài chính và Học bổng: xét theo thành tích của học sinh.

Tư vấn Du học và Đào tạo Dream World

Quý phụ huynh và học sinh quan tâm và còn thắc mắc về các vấn đề liên quan đến ngành học, trường học, du học các nước, học bổng, visa,... xin vui lòng để lại thông tin bên dưới. Các chuyên viên của Dream World sẽ liên hệ lại với quý khách trong thời gian sớm nhất
Gọi đến Tổng đài miễn phí cước gọi (84-24) 3535 3399 - 0912 696 726