Chào đón Campus mới tại Seneca College - Seneca International Academy - Cơ Hội Nhận Bổng 500CAD

Seneca Collge nằm trong Top những trường cao đẳng lớn nhất tại Canada. Không chỉ nổi tiếng với chất lượng đào tạo uy tín, trường cao đẳng Seneca còn được biết đến là ngôi trường có cơ sở vật chất “sang chảnh” tại xứ sở lá phong. Chào đón Campus mới tại Seneca College - Seneca International Academy học sinh có ngay cơ hội nhận học bổng 500CAD

 

 

Học bổng 500$ CAD tại Seneca International Academy (SIA) áp dụng cho kỳ nhập học 9/2020

*Note:500$ CAD sẽ được chuyển vào thẻ credit card của học sinh để có thể thanh toán tiền ăn, sách hoặc các dịch vụ khác.

 

I. Giới thiệu đôi nét về Seneca College

Seneca college là một trong những cơ sở giáo dục hàng đầu tại Canada, với hơn 30,000 sinh viên toàn thời gian, trong đó có hơn 9,000 sinh viên quốc tế đến từ hơn 170 quốc gia. Trường hiện có các tại cơ sở Toronto, York và Peterborough và các đối tác giáo dục tại nhiều nơi trên thế giới. Sinh viên tốt nghiệp tại Seneca sẽ trang bị trình độ chuyên môn cao và các kỹ năng quan trọng trong môi trường làm việc, dưới sự hướng dẫn của các giáo sư có nhiều kinh nghiệm trong các lĩnh vực chuyên môn. Chất lượng đào tạo tại Seneca đã được ghi nhận và tín nhiệm bởi các nhà tuyển dụng trong rất nhiều năm qua.

II. Seneca International Academy

Nhận thấy số sinh viên quốc tế đăng kí vào Seneca tiếp tục tăng lên với một số ngành đang có nhu cầu cao, và hiểu được tâm lý của các bạn sinh viên mới đến cảm thấy lo lắng và lạc lõng khi học tại cơ sở rất lớn, Seneca đã thành lập Học Viện - Seneca International Academy (SIA), dành riêng cho sinh viên quốc tế, Seneca trường cao đẳng công lập đầu tiên tại Toronto có Học Viện - Seneca International Academy

 

Tại SIA, trường sẽ đào tạo hơn 20 ngành học đang thu hút sự quan tâm của sinh viên quốc tế là Kinh doanh (Business) và Công nghệ thông tin (IT). Bên cạnh đó, Viện Anh Ngữ của Seneca (English Language Institute – ELI) cũng sẽ được mở tại đây nhằm giúp các bạn sinh viên quốc tế trau dồi khả năng ngôn ngữ và chuẩn bị cho chương trình học chuyên ngành. Đặc biệt, SIA sẽ cung cấp nhiều dịch vụ hỗ trợ dành riêng cho sinh viên quốc tế như các workshop/ sự kiện giúp các bạn học tập, giải trí và những vấn đề liên quan đến di trú.

1.  Điểm nổi bật Campus Markham - Seneca International Academy (SIA)

Markham campus của Seneca College đã được đổi tên thành Seneca International Academy (SIA) sẽ chính thức bắt đầu giảng dạy vào tháng 9/2020. SIA sẽ là cơ sở học tập những ngành rất “hot” đối với sinh viên quốc tế như Accounting, Marketing, Financial Planning, Business, Computer Program Analysis, etc. Với nhiều sự chọn lựa đa dạng về chương trình học như Diploma, Advanced Diploma, Post-Graduate, cùng với đó là các dịch vụ hỗ trợ, tư vấn định cư miễn phí & giới thiệu việc làm, sự kiện networking cho các sinh viên trong ngành.
 

Là một trong những khu vực phát triển nhất trong khu vực Đông Bắc Greater Toronto Area (GTA) thuộc tỉnh bang Ontario. Nơi đây được mệnh danh là thủ đô công nghệ cao với 10,400 văn phòng, công ty về ngân hàng, tài chính, thương mại, dịch vụ và hơn 1,000 công ty công nghệ, viện nghiên cứu khoa học. Điều này đã tạo ra thị trường lao động rất sôi nổi với hơn 37,000 cơ hội việc làm tại đây. Đặc biệt, Markham là nơi đặt các trụ sở chính của những công ty nổi tiếng như IBM, Toshiba, Lenovo, Huawei Technologies tại Canada và có các văn phòng của công ty lớn như HP, Bell, Motorola, At&t, Terago, Maxell, Xerox, etc.

 

Markham có cộng đồng dân cư đa dạng nhất tại Canada, với những đặc trưng về lịch sử, di sản phong phú, kinh tế địa phương vững mạnh và dịch vụ cộng đồng nổi bật. Hệ thống giao thông công cộng York Region Transit rất phát triển, thuận lợi cho việc di chuyển của sinh viên trong học tập và làm việc. Vì thế, đây là nơi tập trung các cơ sở hạ tầng chất lượng cao, lực lượng lao động có năng lực trong môi trường kinh doanh thân thiện.

2. Các ngành học tại SIA:

  • Advanced Diploma: 6 kỳ

Business Administration - Management, Computer Programming and Analysis,

  • Diploma: 4 kỳ học

Accounting, Business, Business - International Business, Business - Marketing, Computer Programmer, International Transportation and Customs

  • Graduate Certificate: 2 kỳ học

Business Analytics, Financial Planning, Human Resources Management, International Business Management

 

 

           

 

Tư vấn Du học và Đào tạo Dream World

Quý phụ huynh và học sinh quan tâm và còn thắc mắc về các vấn đề liên quan đến ngành học, trường học, du học các nước, học bổng, visa,... xin vui lòng để lại thông tin bên dưới. Các chuyên viên của Dream World sẽ liên hệ lại với quý khách trong thời gian sớm nhất
Gọi đến Tổng đài miễn phí cước gọi (84-24) 3535 3399 - 0912 696 726