Cập nhật mới nhất về Thứ hạng các trường Đại học danh tiếng tại Mỹ 2022

Hãy cùng Dream World cập nhật thứ hạng các trường Đại học danh tiếng tại Mỹ năm 2021 nhé!

 

Arizona State University - ASU

U.S. News Best Colleges 2022 

So sánh với năm 2021

 

#1 về Sự đổi mới

-

Năm thứ 7 liên tiếp

#117 Đại học quốc gia

- 14

 

Các chương trình Cử nhân

  • #2 Quản lý chuỗi cung ứng

+1

 

  • #23 Kinh doanh

+1

Tăng trong bảng xếp hạng cho hầu hết các chuyên ngành được xếp hạng ngành kinh doanh

  • #36 Kỹ thuật

+2

Tăng trong bảng xếp hạng cho hầu hết các chuyên ngành được xếp hạng ngành kỹ thuật

  • #54 Khoa học máy tính

+7

 

Các điểm nổi bật khác:

  • ASU tăng 52 bậc lên vị trí thứ 132 theo The World University Rankings 2022
  • ASU được xếp hạng trong top 150 trên toàn thế giới theo Shanghai Academic Rankings 2021

Tổng quan về trường

Arizona State University (ASU) được thành lập vào năm 1885, là trường nghiên cứu diện công lập đô thị nằm ở thành phố Tucson, thuộc tiểu bang Arizona, phía Tây Nam Hoa Kỳ.

 

 

Trường hiện có gần 65.000 sinh viên đang theo học và có năm cơ sở chính tại: Tempe, Glendale, Mesa, Downtown Phoenix và Lake Havasu – Campus mới tại trường với toàn bộ chương trình đào tạo đúng chuẩn trường Đại học. Tại đây cung cấp các khóa học khác nhau trong nhiều lĩnh vực bao gồm nghệ thuật, khoa học kinh doanh, thiết kế, tội phạm và tư pháp hình sự, cải tiến giáo dục và đào tạo giáo viên, kỹ thuật, quản lý và lãnh đạo toàn cầu, báo chí và truyền thông đại chúng, pháp luật, nghệ thuật tự do và khoa học, y học, điều dưỡng và chăm sóc sức khỏe, quản lý và kinh doanh nông nghiệp, công nghệ và nghiên cứu, các chương trình công cộng và bình ổn.

University of Connecticut

U.S. News Best Colleges 2022

 So sánh với năm 2021

 

#23 Đại học Công lập

-

Năm thứ 10 liên tiếp lọt vào top 25!

#63 Đại học quốc gia

-

 

Các chương trình Cử nhân

  • #49 Kinh doanh

+4

 

  • #72 Kỹ thuật

-3

 

  • #71 Khoa học máy tính

+16

 

  • #58 Điều dưỡng

n/a

 

Các điểm nổi bật khác:

  • Được xếp hạng trong top 300 trên toàn thế giới (Xếp hạng Học thuật Thượng Hải năm 2021)
  • Boston và New York một lần nữa được QS xếp hạng # 1 và # 2 thành phố sinh viên tốt nhất

Tổng quan về trường

Được thành lập vào năm 1881, UConn là trường đại học nghiên cứu Cấp 1 (Tier 1), trường cao nhất có thể ở Hoa Kỳ - trên thực tế, chỉ có 3% tổng số các trường đại học trên toàn quốc thuộc Tier 1. Hơn 80 trung tâm và viện nghiên cứu của nó đã được trao gần 286 triệu đô la tài trợ nghiên cứu vào năm 2019 –20. Trường thậm chí còn có một văn phòng dành để giúp sinh viên đại học tìm kiếm và phát triển các cơ hội để thực hiện nghiên cứu độc lập hoặc hợp tác với các giáo sư và các cố vấn khác. Trường có 32,000 SV từ 90+ quốc gia (SV ĐH: 24,000).

 

 

Khuôn viên chính đẹp như tranh vẽ của UConn ở Storrs thực sự mang đến cho bạn những điều tốt nhất của cả hai thế giới: khung cảnh thị trấn nhỏ thân mật ở New England xinh đẹp và vị trí nằm giữa Boston và Thành phố New York. Bốn cơ sở vùng của Trường, ở các địa điểm khác nhau trên toàn tiểu bang, tất cả đều có cơ sở vật chất hiện đại và cùng nhau tạo thành một cộng đồng học thuật sôi động. Cơ sở chính Storrs và UConn Stamford có các lựa chọn nhà ở trong khuôn viên trường tuyệt vời. Campus chính tại Storrs rộng 17.8 km2 với cơ sở vật chất hiện đại.  Đây là địa điểm lý tưởng cho các cơ hội internship và OPT.

Pace University

U.S. News Best Colleges 2022

So sánh với năm 2021

  • #213 Đại học quốc gia

+4

Các chương trình Cử nhân

  • #212 Kinh doanh

-32

  • #252 Khoa học máy tính

-3

 

Các điểm nổi bật khác:

  • Được xếp hạng thứ 243 tại Hoa Kỳ bởi Forbes Top Colleges, một bước nhảy vọt lên 157 bậc so với năm 2019
  • Được xếp hạng trong top 100 ở Mỹ về khả năng tuyển dụng theo QS World University Rankings năm 2021
  • New York một lần nữa xếp hạng # 2 thành phố sinh viên tốt nhất ở Hoa Kỳ theo QS

Tổng quan về trường

Đại học Pace là một trường đại học tư thục có cơ sở tại thành phố New York và quận Westchester, Hoa Kỳ.Trường được thành lập vào năm 1906 bởi hai anh em Homer St. Clair Pace và Charles A. Đại học Pace là một trường với tư cách là một trường chuyên đào tạo kinh doanh. Trong năm học 2020-2021, trường có rất nhiều ưu đãi và học bổng dành cho sinh viên quốc tế theo học tại các chương trình toàn thời gian của trường.

 

 

Trường cung cấp hơn 160 khóa học ở cấp cử nhân và sau đại học trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Sinh viên cũng có thể hoàn thành chương trình theo hệ trực tuyến, mà vẫn nhận được tất cả các dịch vụ hỗ trợ như những người học theo kiểu truyền thống.

Simmons University

U.S. News Best Colleges 2022

 So sánh với năm 2021

  • #136 Đại học quốc gia

-1

  • #53 Trường cung cấp nhiều giá trị nhất

-12

Các điểm nổi bật khác:

  • Simmons đứng trong top 40 ở Mỹ về trải nghiệm học tập theo QS World University Rankings 2021
  • Boston một lần nữa được QS xếp hạng # 1 thành phố sinh viên tốt nhất ở Hoa Kỳ

Tổng quan về trường

Simmons University được thành lập năm 1899, với lịch sử hơn 100 năm, Đại học Simmons hiện có hơn 6.500 sinh viên theo học, trong đó sinh viên quốc tế đến từ hơn 34 quốc gia trên thế giới. 91% sinh viên tốt nghiệp cử nhân từ trường tìm được việc làm hoặc chọn học lên bậc cao hơn trong vòng 6 tháng sau khi tốt nghiệp. Đặc biệt, ngành điều dưỡng của Đại học Simmons được xếp vào danh sách 46 chương trình tốt nhất trong nước “Best Colleges for Nursing in America” (theo Niche 2020).

Cơ sở đào tạo của Đại học Simmons đặt tại khu Fenway, thành phố Boston. Thành phố Boston, bang Massachusetts đang phát triển mạnh mẽ và được xem là trung tâm giáo dục với một cộng đồng các nhà giáo, các nhà quản trị và các nhà chuyên môn về dịch vụ sinh viên. Cơ sở đào tạo của trường chỉ cách một khoảng ngắn đến quảng trường Cambridge’s Kendall Square – nơi quy tụ những cải tiến công nghệ và những doanh nghiệp mới thành lập thành công. Cơ sở đào tạo cũng nằm gần các quận tài chính và cảng biển – Seaport and Financial Districts của thành phố Boston – nơi sinh viên có thể tìm kiếm các cơ hội nghề nghiệp hay thực tập trong các lĩnh vực đầu tư, dự án, luật. Xung quanh trường, sinh viên có thể tìm đến nhiều địa điểm để giải trí cũng như khám phá thêm về văn hóa như viện bảo tàng nghệ thuật, nhạc viện, công viên Fenway, các nhà hàng lâu đời, nhà hát…

 

Tư vấn Du học và Đào tạo Dream World

Quý phụ huynh và học sinh quan tâm và còn thắc mắc về các vấn đề liên quan đến ngành học, trường học, du học các nước, học bổng, visa,... xin vui lòng để lại thông tin bên dưới. Các chuyên viên của Dream World sẽ liên hệ lại với quý khách trong thời gian sớm nhất
Gọi đến Tổng đài miễn phí cước gọi (84-24) 3535 3399 - 0912 696 726