Canyonville Academy - du học cấp 3 tại trường hàng đầu bang Oregon, Mỹ

Với học bổng lên tới 40%, bạn sẽ hưởng chất lượng giáo dục trung học chuẩn mực Mỹ tại Canyonville Academy - ngôi trường khá nổi tiếng với học sinh quốc tế, với mức tổng chi phí sau học bổng phù hợp với các bạn Việt Nam có khả năng học tập tốt nhưng ngân sách không quá cao.

 

Loại trường: Tư thục nội trú

Năm thành lập: 1924

Địa điểm: Canyonville, bang Oregon, Mỹ

Độ tuổi tuyển học sinh quốc tế: lớp 9-12

Trang web: https://www.canyonville.net/

Tổng số học sinh: 73 bạn (có học sinh Việt Nam)

  • Tổng chi phí (học phí + nội trú): 48,900 USD
  • Học bổng: tối đa 40%
  • Chi phí còn lại sau học bổng: khoảng 28,000 USD

I/ CHẤT LƯỢNG HÀNG ĐẦU BANG OREGON

Top 4 trường THPT nội trú tốt nhất bang Oregon (Niche.com 2022)

Xếp thứ #7 các trường phổ thông hàng đầu toàn bang (Niche.com 2022)

No.1 trường đa dạng văn hóa nhất

Trong năm 2014 và 2015, học sinh của Canyonville đã chiến thắng hai lần liên tiếp trong cuộc thi quốc gia về "Thị trường chứng khoán" của SIFMA Capitol Hill Challenge giữa các trường trung học trên khắp nước Mỹ.

Top 30 trường đào tạo dự bị đại học tốt nhất bang Oregon

Tỷ lệ học sinh đậu đại học đạt 100% tuyệt đối, với điểm SAT đạt 1020

Các trường đại học tiêu biểu nhận học sinh tốt nghiệp từ Canyonville: Đại học Oregon State, Đại học Oregon, Arizona State University, University of California, Northwestern University, University of Illinois, Purdue University, Indiana University, Iowa State University, University of Kentucky, Boston College, Northeastern University, Rutgers University, St. Johns University, Kings’ College (England), Michigan State, New York University, North Carolina State University, Ohio State University, Pennsylvania State University, American University.

II/ GIỚI THIỆU CHUNG

Canyonville Christian Academy là một trường nội trú tư thục nội trú rất tốt cho học sinh Việt Nam, và học sinh quốc tế nói chung, nằm ở Canyonville, bang Oregon. Trường trung học này nổi tiếng với việc cung cấp chương trình giảng dạy xuất sắc và đã nhận được nhiều giải thưởng học thuật quốc gia từ Hiệp hội các trường học Cơ đốc giáo.

Trường được thành lập vào năm 1924 và đã là sự lựa chọn của hàng ngàn học sinh từ khắp nơi trên thế giới. Vì chỉ có dưới 150 sinh viên ghi danh, nên Canyonville giống như một ngôi nhà ấm áp nơi học sinh được quan tâm tận tình nhất có thể, các bạn và giảng viên tương tác hàng ngày và thường xuyên. 

 

 

Với sĩ số lớp chỉ 10 bạn/lớp trong các lớp chuẩn mực giáo dục trung học Mỹ, và nhiều hoạt động vui chơi trong khuôn viên xanh mát nuôi dưỡng đời sống lành mạnh, Canyonville xứng đáng là nơi bạn có thể phát huy tiềm năng của mình và có những trải nghiệm tươi đẹp với bạn bè quốc tế.

 

 

III/ CHƯƠNG TRÌNH HỌC NỔI BẬT

Chương trình trung học phổ thông

Độ tuổi: 15-18 tuổi

Các khóa học chính bao gồm:

  • Ngôn ngữ: Tiếng Anh, Tiếng Tây Ban Nha
  • Toán học: Đại số I-II, Thống kê, Hình học, Đại số dự bị
  • Khoa học: Sinh học, Khoa học vật lý, Giải phẫu & tâm lý học
  • Khoa học xã hội: Văn hóa Mỹ, Chính phủ/kinh tế, Tâm lý học, Lịch sử Mỹ, Lịch sử thế giới
  • Nghệ thuật: Nghệ thuật cơ bản, Nghệ thuật trung cấp, Nghệ thuật nâng cao
  • Giáo dục thể chất
  • Nghiên cứu tôn giáo: Triết học / Thế giới quan, Nền tảng của các nền văn minh phương Tây, Hành trình đức tin, Khảo sát Cựu Ước, Triết học / Thế giới quan, Chủ đề về tôn giáo, Tôn giáo và Cổ vật - Địa lý Kinh thánh.

Các môn tự chọn: Nghệ thuật, Hợp xướng, Âm nhạc tổng hợp, Lý thuyết âm nhạc, Đào tạo doanh nghiệp nhỏ PXC, Coffee House Café một khóa học giáo dục nghề nghiệp, Hội thảo, Sức khỏe, Piano, Triết học.

Chương trình tiếng Anh ESL: Trường cung cấp một chương trình học đầy đủ cho sinh viên quốc tế muốn học tiếng Anh. Các lớp học từ cấp độ bắt đầu đến nâng cao. Chương trình bắt đầu với một nền tảng vững chắc trong cuộc trò chuyện cơ bản cũng như ngữ pháp giới thiệu, kỹ năng đọc và viết. Sau đó nhanh chóng chuyển sang một bài học hàn lâm hơn.

 

 

IV/ ĐỜI SỐNG HỌC SINH VÀ HOẠT ĐỘNG NGOẠI KHÓA

Nằm trong sườn núi xinh đẹp của Oregon, trường trung học Canyonville cung cấp các các cơ sở nội trú cho cả nam và nữ từ lớp 9 đến lớp 12. Trường tập trung vào việc đào tạo các cá nhân độc lập, có trách nhiệm, năng động, thông qua việc sử dụng các phương pháp giảng dạy được cá nhân hóa, hướng dẫn một thầy một trò, đồng thời tuân thủ các giá trị nhân văn trong đào tạo, đặc biệt là các hoạt động ngoại khóa chú trọng phát triển cả thể chất và tinh thần.

 

Khu sinh hoạt chung cho các bạn học sinh ăn ở nội trú

Thể thao: Bóng rổ, Cổ vũ thể thao, Chạy việt dã, Bóng đá, Tennis, Điền kinh, Bóng rổ

Hoạt động ngoại khóa: học sinh có thể tham gia Dàn hợp xướng, Dàn giao hưởng, Kịch nghệ, hoặc đóng góp cho các ấn bản/tạp chí/kỷ yếu hàng năm của trường; tham gia hoạt động quảng bá sự đa dạng văn hóa và chào đón học sinh quốc tế.

 

 

 

 

>> Xem thêm:

Học bổng lên tới 50%, chi phí rất tốt cho học sinh Việt Nam từ các trường THPT nội trú hạng A và A+ tại Mỹ năm 2022-2023

American University: Đến với thủ đô Washington D.C với học bổng $15,000

“Bom tấn” Northeastern University: ngôi trường trong mơ của sinh viên quốc tế, khóa Thực tập số 1 thế giới, mức lương cực khủng của sinh viên tốt nghiệp, và học bổng danh giá $28,000

Arizona State University: học bổng tới 50% học phí, chi phí cực kỳ linh hoạt.

Oregon State University: Viên ngọc tiềm ẩn nước Mỹ với học bổng tới 730 triệu đồng cho toàn khóa học Đại học

Tư vấn Du học và Đào tạo Dream World

Quý phụ huynh và học sinh quan tâm và còn thắc mắc về các vấn đề liên quan đến ngành học, trường học, du học các nước, học bổng, visa,... xin vui lòng để lại thông tin bên dưới. Các chuyên viên của Dream World sẽ liên hệ lại với quý khách trong thời gian sớm nhất
Gọi đến Tổng đài miễn phí cước gọi (84-24) 3535 3399 - 0912 696 726