Aston University - Lựa chọn hàng đầu khi du học Anh Quốc?

Thu hút hàng trăm nghìn sinh viên quốc tế mỗi năm, Aston University được mệnh danh là một trong những ngôi trường lý tưởng cho du học sinh Anh Quốc. Đặc biệt, Aston University còn tọa lạc tại trung tâm của Birmingham, thành phố lớn thứ hai cũng như là thành phố công nghiệp hàng đầu Vương quốc Anh, giúp cho sinh viên được trải nghiệm một cuộc sống du học đáng mơ ước hàng đầu châu Âu.

 

Tổng quan về Aston University

Aston University được thành lập từ năm 1895 và trường chính thức trở thành trường Đại học vào năm 1966. Aston University nổi tiếng trên thế giới bởi chất lượng nghiên cứu và giảng dạy với tỷ lệ sinh viên tốt nghiệp có được việc làm sau khi tốt nghiệp luôn nằm trong top đầu Anh Quốc.

Aston University tọa lạc tại trung tâm của Birmingham. Đây là thành phố lớn thứ 2 ở Vương quốc Anh, được coi là trung tâm xã hội, văn hóa, tài chính và thương mại của cả East and West Midlands. Đặc biệt, Birmingham còn được gọi với cái tên “thành phố nghìn giao dịch”, nổi tiếng với các trung tâm thương mại là khu phức hợp bán lẻ rộng lớn và có thiết kế cực kỳ hiện đại, đồng thời là trung tâm lớn nhất ở Anh về việc làm trong ngành hành chính công , giáo dục và y tế… 

Aston University là lựa chọn hàng đầu khi du học Anh Quốc?

Cơ sở vật chất hiện đại

Aston University nằm trong khuôn viên rộng tới 60 mẫu Anh. Tất cả trang thiết bị giảng dạy, nhà ở… đều được trang bị đầy đủ trong một môi trường xanh, và tọa lạc tại ngay trung tâm thành phố Birmingham. Đặc biệt, Aston University luôn tự hào về một không gian giảng đường thân thiện, đẳng cấp, hiện đại, mang lại cho các sinh viên một môi trường hoàn hảo để phục vụ học tập và nghiên cứu.oi

Không chỉ phục vụ học tập, khuôn viên Aston University còn có vô vàn tiện ích phục vụ đời sống sinh viên phải kể đến như: trung tâm thể thao, hồ bơi, thư viện, quán cà phê, nhà hàng, quán rượu, cửa hàng, tiệm làm tóc, nha sĩ, bác sĩ nhãn khoa, ngân hàng, máy rút tiền tự động… Đặc biệt, thư viện của Aston University nằm trên bốn tầng và chứa hơn 250.000 cuốn sách, 800 ấn phẩm định kỳ. Nơi đây cung cấp khả năng truy cập trực tuyến vào hơn 40 cơ sở dữ liệu điện tử và hơn 3.400 tạp chí điện tử. Đồng thời, thư viện luôn mở cửa 24/7 cho sinh viên và nhân viên Aston trong thời gian thi và trung bình khoảng 12 giờ một ngày trong thời gian học kỳ.

Aston University sở hữu bảng thành tích đáng ngưỡng mộ

Aston University nằm trong top 30 trường Đại học hàng đầu của Anh với hơn 10,200 sinh viên. Không chỉ vậy, trường còn sở hữu bảng thành tích đáng tự hào phải kể đến như:

  • Hạng 5 tại UK về tỷ lệ sinh viên tìm được việc làm sau khi tốt nghiệp (Theo The Sunday Times 2012).
  • Hạng 11 tại UK về Mức độ hài lòng của sinh viên (Theo The Times and Sunday Times University Guide, 2016)
  • Hạng 14 tại UK về mức thu nhập của sinh viên ra trường (Theo Telegraph, 2015)
  • Hạng 34 theo The Complete University Guide 2020
  • Hạng 36 theo The Guardian University Guide 2020
  • Hạng 48 theo The Times University Guide 2020
  • Được đánh giá 5 sao về chất lượng giảng dạy, phát minh (Theo QS, 2016-17)

aston university

 

Chương trình đào tạo chất lượng tại Aston University

Aston University có 8 ngành học thuộc top 30 toàn châu Âu và 2 ngành thuộc top 20 trên toàn thế giới (theo bảng xếp hạng Eduniversal 2018). Trường chia làm 5 lĩnh vực chính tương ứng với 5 khoa giảng dạy, bao gồm:

  • Aston Business School and Law school – Ngành thế mạnh của trường
  • Aston Medical School
  • Engineering and Applied Science
  • Languages and Social Sciences
  • Life and Health Sciences

Đặc biệt, Aston Business School là một trong duy nhất 75 trường kinh doanh trên thế giới nhận được  “triple-crown” từ AACSB, AMBA, EQUIS, đồng thời thường xuyên có mặt trong các bảng xếp hạng của Financial Times và Economist. Đặc biệt, Aston University còn là một trong 12 học viện duy nhất được nhận Regius Professorship – giải thưởng hiếm gặp và cao quý, chỉ mới được trao thưởng 14 lần từ khi Nữ hoàng Victoria lên ngôi để đánh dấu sinh nhật lần thứ 90 của Nữ Hoàng.

aston university

Cơ hội nghề nghiệp khi tốt nghiệp Aston University

Hiện nay, Aston University có hơn 14,000 sinh viên đến từ 135 quốc gia trên thế giới và nằm trong Top 20 trường đại học có tỉ lệ sinh viên có việc làm sau khi tốt nghiệp cao. Trường liên tục dẫn đầu liên đoàn đại học về tỉ lệ sinh viên tốt nghiệp có việc làm. Sinh viên tốt nghiệp Aston University được rất nhiều công ty quốc tế lớn mời chào và có đến 83% sinh viên sau khi ra trường tìm được việc làm với mức thu nhập mong muốn.

Đặc biệt, hầu hết các chương trình cử nhân đều cho sinh viên có lựa chọn các khóa học xen kẽ, bao gồm việc bố trí thực tập có trả lương hoặc một năm du học tại đơn vị đối tác ở nước ngoài. Việc thực tập tạo cơ hội cho sinh viên áp dụng kiến thức vào thực tế, đồng thời tích lũy kinh nghiệm chuyên môn có giá trị để tăng cường triển vọng việc làm trong tương lai.

Học phí tại Aston University

  Yêu cầu đầu vào Học phí
Cử nhân Undergraduate
  • GPA tối thiểu 7.5/10
  • IELTS tối thiểu 6.5 (6.0)

£15,950 – £19,300/năm 

(Aston Medical School: £42,750/ năm)

Sau đại học Postgraduate
  • GPA tối thiểu 7.0/10
  • IELTS tối thiểu 6.0 (5.5)
£18,850 – £25,850/năm

 

Tư vấn Du học và Đào tạo Dream World

Quý phụ huynh và học sinh quan tâm và còn thắc mắc về các vấn đề liên quan đến ngành học, trường học, du học các nước, học bổng, visa,... xin vui lòng để lại thông tin bên dưới. Các chuyên viên của Dream World sẽ liên hệ lại với quý khách trong thời gian sớm nhất
Gọi đến Tổng đài miễn phí cước gọi (84-24) 3535 3399 - 0912 696 726