AMERIGO: Lớp học thử về Bàn giải phẫu học 3D

Công nghệ thực tế ảo không còn là một khái niệm mới trong lĩnh  vực giáo dục và đào tạo. Những ý tưởng như "lớp học ảo", "thể thao ảo"... đang được sử dụng rộng rải tại các trường trung học tại Mỹ.

 

Trường Bishop Montgomery (BMHS) tại Los Angeles (Amerigo Los Angeles) là một trong những trường luôn tích cực ứng dụng công nghệ vào trong các môn về khoa học và y khoa, giúp học sinh cảm thấy hứng thú trong việc học, và một trong những thiết bị này là Anatomage Table (Bàn giải phẫu học ảo). Đây là một thiết bị công nghệ hiện đại, giúp học sinh có thể hiểu rõ hơn về cơ thể con người và động vật một cách chi tiết, sinh động và trực quan hơn.

 

Để giúp các bạn học sinh yêu thích về lĩnh vực y khoa và có ý định theo đuổi chuyên nganh Y ở bậc đại học, Amerigo phối hợp với BMHS tổ chức lớp học thử trực tuyến và giới thiệu về Anatomage Table, ứng dụng của nó vào trong các môn học tại trường.

 

Tại buổi học thử này, cô Lisa Walle, là một cựu học sinh của trường BMHS, và đang giảng dạy các môn khoa học tại đây gần 20 năm. Ngoài giảng dạy, cô còn đào tạo chuyên môn cho đội tuyển Olympiad Khoa học. Ngoài ra, sẽ có sự tham gia của các học sinh tiêu biểu chia sẻ trải ngjhiệm của các bạn khi học tại đây.

 

Thời gian: 8.00 - 9.00, Thứ Bảy, 24/4/2021
Link đăng ký miễn phí:  BẤM VÀO ĐÂY

 

 

 

Anatomage Table

Anatomage Table là một thiết bị công nghệ ảnh hiện đại và tiên tiến nhất trong ngành giáo dục. Thiết bị này không chỉ được xem là một thư viện hình ảnh ảo về cơ thể của người và động vật, mà còn là một công cụ chẩn đoán hình ảnh y khoa thông qua phương pháp quét CT, CBCT hay MRI.

Học sinh có thể sử dụng bàn công nghệ này để phân tích các hình ảnh cắt lớp cơ thể người và động vật qua các hình ảnh 3D. Hình ảnh được sử dụng từ người thật, cả nam và nữ, theo đúng kích thưởc của con người, từ cơ, xương, mạch máu, hệ thần kinh...để học sinh có thể khám phá và phân tích kỹ đến từng chi tiết nhỏ nhất.

Anatomage Table có thể đặt nằm ngang hoặc thẳng đứng, và tương tác dễ dàng thông qua màn hình cảm ứng.

Bishop Montgomery là một trong 40 trường trung học trên toàn thế giới được trang bị Anatomage Table trong việc dạy và học. Thiết bị này hiện đang được sử dụng trong các môn khoa học tại trường: Sức khoẻ, Sinh học, Sinh lý học, Giải phẫu học, Y khoa thể thao.

 

 

Ngoài Anatomage Table, trường Bishop Mongomery còn đầu tư rất nhiều vào các công nghệ hiện đại khác cho học sinh. Trường vừa phát triển một trung tâm STEAM hiện đại và quy mô hoàn toàn mới, trong đó có phòng Lab về ngôn ngữ thế giới và Esports. 

Học sinh Amerigo nổi bật tại BHMS

Bảo Võ (Class of 2020)

 

Bảo tốt nghiệp Bishop Montgomery vào hè năm 2020 và hiện đang theo học tại Saint Louis University với chương trình Doctor of Physical Therapy, kéo dài 6 năm. Điều đặc biệt hơn, Bảo còn nhận được học bổng trị giá $100,000 cho các năm học tại đây. Ngoài ra, bạn còn được nhận vào nhiều trường khác trong hệ thống của University of California.

Năm 2021, rất nhiều học sinh Amerigo tại BMHS được vào nhiều trường trong Top 50 Đại học tại Mỹ và trên thế giới: New York University, Brandeis University, UC, The University of Sydney, University of Toronto.

 

Tư vấn Du học và Đào tạo Dream World

Quý phụ huynh và học sinh quan tâm và còn thắc mắc về các vấn đề liên quan đến ngành học, trường học, du học các nước, học bổng, visa,... xin vui lòng để lại thông tin bên dưới. Các chuyên viên của Dream World sẽ liên hệ lại với quý khách trong thời gian sớm nhất
Gọi đến Tổng đài miễn phí cước gọi (84-24) 3535 3399 - 0912 696 726