3 trường THPT Canada xịn sò - chi phí tốt - Học bổng tới 100% học phí

Những năm gần đây, xu hướng cho con em đi du học sớm ngày càng nhiều, một trong những điểm đến được phụ huynh và học sinh ưa thích chính là Canada với nền giáo dục ưu việt, môi trường đa văn hóa nhưng an toàn và thân thiện. Và 3 trường THPT dưới đây là sự lựa chọn hoàn hảo về: chất lượng; đầu ra đảm bảo; chi phí tốt; vị trí thuận lợi với môi trường an toàn và yên bình, cùng học bổng từ 50-100% học phí – đặc biệt là 3 trường đều được nhiều học sinh Việt Nam lớp 10-12 lựa chọn.

1/Kingsway Academy – Chi phí sau học bổng 15,000 CAD

Tổng phí: 32,000 CAD

Hiện có các học bổng sau: Tổng học bổng có thể lên tới 17,000 CAD

  • Học bổng Học Thuật chỉ xét GPA: trị giá 2,000-5,000 CAD (gia hạn hàng năm) x số năm học
  • Học bổng Tài Năng Tiếng Anh (IELTS 6.0 trở lên): trị giá 1,000 CAD
  • Học bổng Đại Sứ Kingsway: trị giá 1,000 CAD

 

Trường thuộc đại học Western University (giống trường Chuyên sư phạm nằm trong đại học Quốc gia).

Toạ lạc tại thành phố London của Tỉnh bang Ontario với dân số khoảng 400 ngàn người, đây là thành phố lớn thứ 11 của Canada, cách Toronto chỉ khoảng 2 giờ xe.

Chất lượng đào tạo học thuật tốt, phù hợp cho học sinh đi lên bậc đại học của các trường top như Western University. Kingsway Academy cho phép học tập 1 năm lớp 12 vẫn lấy được bằng tốt nghiệp THPT của tỉnh bang Ontario và vào bất cứ ngành nghề nào của trường Đại học, Cao đẳng. 

Hiện trường Trung học Kingsway đào tạo lớp 10, 11, 12, ngoài việc giúp học sinh nâng cao kiến thức học thuật, Anh ngữ học thuật, còn giúp học sinh tăng cường kỹ năng sử dụng thư viện, làm việc nhóm, thuyết trình và năng lực tư duy biện chứng. Để sau khi hoàn tất chương trình tại Kingsway, học sinh sẽ lấy được bằng Trung học Phổ thông của Tỉnh bang Ontario và sẵn sàng bước vào Đại học/Cao đẳng tại Canada.

Với ưu thế nằm trong khuôn viên Đại học King’s, học sinh trường Trung học Kingsway Academy sẽ có cơ hội gặp gỡ và tiếp xúc hàng ngày với sinh viên Đại học King’s, được sử dụng tất cả cơ sở vật chất của Đại học King’s như thư viện, phòng gym, căn tin, được đi xe buýt miễn phí từ Đại hoc King’s đến các Học viện và các Khoa của trường Đại học Western.

Khi theo học tại Kingsway Academy, phụ huynh và học sinh có thể an tâm vì luôn có sự bảo vệ tuần tra của cảnh sát trường Đại học Western Ontario liên tục 6 lần vào ban ngày và 3 lần vào ban đêm trong khuôn viên trường.

Với quan niệm "gần mực thì đen- gần đền thì rạng", có thể nói môi trường xung quanh THPT Kingsway rất lành mạnh và lí tưởng khi phần lớn dân cư ở gần trường đa phần là giáo sư, giảng viên, công nhân viên trực thuộc Western Ontario.

Đến với THPT Kingsway Academy, học sinh sẽ đến với ngôi trường cổ kính trong môi trường học thuật của Đại học xếp hạng cao, cùng môi trường sống an toàn và lành mạnh. Nơi sẽ tạo khởi đầu vững chắc để học sinh bước tiếp vào cánh cửa Đại học khi tốt nghiệp THPT.

Đầu ra tiêu biểu: King's University College at Western University (King's); Brock; University of Windsỏ, Fanshawe Colleg, Algonquin College, Centennial College, Nipissing;...

Yêu cầu đầu vào:

  • GPA hai năm học gần nhất là 7.0 (học sinh nôp học bạ lớp 9 đến học kỳ gần nhất)
  • IELTS 5.5 (các band>5.0)
  • Nếu chưa có IELTS học sinh sẽ được học chương trình tiếng Anh học thuật EAP trước khi vào khóa chính lớp 10, 11, 12)

2/Saanich School District – Chi phí sau học bổng 19,000 CAD

  • Học bổng 50% học phí. 
  • Tổng chi phí: 25,500 CAD (học phí 13,500 CAD) 
  • Tổng phí sau học bổng khoảng 19,000 CAD
  • 90% học sinh quốc tế tốt nghiệp trong thời gian qua đã trúng tuyển vào Đại học North American

Trường có đào tạo chương trình Đào tạo nâng cao APP và chương trình Tú tài quốc tế IB

Tất cả các môn đều được giảng dạy bởi giáo viên có chứng nhận giảng dạy AP cấp bởi Bộ Giáo dục Tỉnh Bang BC.

Hỗ trợ học sinh lớp 12 chuyển tiếp lên các Cao đẳng, Đại học theo nguyện vọng.

 

Hệ thống trường thuộc Victoria, cách Vancouver gần 3h đi xe ô tô: Tọa lạc tại vị trí tuyệt đẹp trên Đảo Nam Vancouver, trong khu vực Greater Victoria, sinh viên được trải nghiêm những điều tuyệt vời nhất của cuộc sống thành phố và miền đất thanh bình. Có thể dễ dàng đi đến thành phố Victoria, các thị trấn và làng mạc cổ kính bên bờ biển cũng như thiên nhiên ngoạn mục. Khu vực Saanich rất an toàn, tỷ lệ người nói Tiếng Anh cao và có khí hậu ôn hòa nhất của Canada. Đây chính là một nơi lý tưởng để học hỏi và phát triển.

Khí hậu ôn hòa, mưa vào mùa đông và khô ráo, mát mẻ vào mùa hè. 

 

 

 

 

 

 

 

 

Yêu cầu đầu vào đăng ký Học bổng:

  • Học sinh đang theo học THCS – THPT tại Việt Nam
  • GPA 8.0 và IELTS 6.0

3/ London International Academy – Chi phí sau học bổng 12,800 CAD

  • Học phí 21,600 CAD/ 8 tháng 
  • Phí Ký túc xá: 12,800 CAD
  • Tổng phí: 34,400 CAD
  • Hiện có học bổng từ 50 - 100%.
  • Nếu học Tú tài Quốc tế IB thì yêu cầu có IELTS 7.0 và GPA > 9.5 có thể xin hb lên đến 100%

Trường tư thục bán trú/ nội trú. Nhiều học sinh bản xứ (60% Canada và 20% là dân châu Âu)

Nằm tại thành phố London (bang Ontario) cách Toronto 2h đi xe - trung tâm của khu vực về giáo dục và chăm sóc sức khỏe, đây cũng là địa điểm tọa lạc của Western University, trường Kinh doanh Ivy Business School, cao đẳng Fanshawe College và nằm gần các điểm du lịch lớn ở Toronto, Niagara Falls, Great Lakes. 

 

Trường có chương trình IB đào tạo rất tốt.

Thế mạnh trong ngành STEM (Khoa học, Công nghệ, Kỹ thuật, Toán học) và phòng học STEM ở trung tâm khuôn viên được tài trợ bởi ngân hàng Montreal (BMO)

Luôn có học sinh đạt thành tích cao tại CSMC – Cuộc thi toán cao cấp Canada

Các chương trình học chính bao gồm:

  • Chương trình cấp bằng tốt nghiệp trung học tỉnh bang Ontario (OSSD)
  • Chương trình cấp bằng Tú tài quốc tế (IB)
  • Chương trình ưu tú STEM
  • Chương trình tiếng Anh ESL
  • Chương trình trao đổi văn hóa ngắn hạn

 

Tư vấn Du học và Đào tạo Dream World

Quý phụ huynh và học sinh quan tâm và còn thắc mắc về các vấn đề liên quan đến ngành học, trường học, du học các nước, học bổng, visa,... xin vui lòng để lại thông tin bên dưới. Các chuyên viên của Dream World sẽ liên hệ lại với quý khách trong thời gian sớm nhất
Gọi đến Tổng đài miễn phí cước gọi (84-24) 3535 3399 - 0912 696 726