3 suất học bổng $32,000 du học THPT ở Mỹ kỳ Thu 2022 từ Stuart Hall School

3 suất học bổng tương đương gần 50% Tổng chi phí cho học sinh Việt Nam và chỉ dành cho kỳ Thu 2022 từ THPT nội trú chất lượng A+ Stuart Hall. Các học sinh từ 14-18 tuổi sẽ được trải nghiệm nền giáo dục toàn diện, phát triển năng lực cá nhân, cũng như cơ hội tiếp xúc với nền học thuật đỉnh cao của bang Virginia, Mỹ nhờ vị trí rất thuận lợi của trường.

Liên hệ Dream World - Hotline: 0912 696 726 để được tư vấn và làm hồ sơ ngay trong tháng 06/2022

 

Loại trường: Tư thục nội trú

Năm thành lập: 1844

Địa điểm: Staunton, bang Virginia, Mỹ

Độ tuổi: lớp 8-12

Trang web: https://www.stuarthallschool.org/

  • Tổng chi phí (học phí + ăn ở nội trú): $64,500/năm
  • 3 suất HỌC BỔNG $32,000 tổng chi phí dành riêng cho kỳ Thu 2022 cho học sinh Việt Nam
  • Chi phí sau học bổng: $32,500/năm

I/GIỚI THIỆU TRƯỜNG

Trong hơn 170 năm, trường THPT nội trú Staunton đã chứng tỏ chất lượng giáo dục xuất sắc, sự chuyên nghiệp của giáo viên, phương pháp tiếp cận và chăm sóc cá nhân cho từng học sinh, tạo được danh tiếng xuất sắc trong giới học sinh và các chuyên gia giáo dục trên toàn thế giới. Trường hướng đến giáo dục nhân cách hài hòa, phát triển toàn diện, thành công cả trong học thuật và thể thao, các môn sáng tạo, xã hội học.

Stuart Hall School (STU) nằm ở ngay trung tâm thành phố Staunton với các nhà hàng, quán café, phòng tranh, nhà hát chỉ cách khu ký túc xá vài khu nhà. Trong trường có ký túc xá cho học sinh nội trú, phòng ăn, thư viện, phòng khoa học, và phòng học. Trung tâm Eastham Center, rộng gần 2.500m2 có studio thực tế ảo Virtual Reality Studio, studio sáng tạo Creation Studio, và Makerspace (Xưởng công nghệ cao).

 

 

 

Nhìn chung, chương trình trung học-phổ thông được chia thành 2 khối chương trình lớn - mỗi học sinh sẽ có thể phát triển theo hướng mà các em ưu tiên nhất:

Giáo dục về khoa học kỹ thuật: nghiên cứu chuyên sâu về toán học, khoa học tự nhiên, y học, kỹ thuật – gồm cả nghiên cứu thực tế và lý thuyết

 

 

Giáo dục nghệ thuật: tập trung vào các kỹ năng về mỹ thuật, âm nhạc, sân khấu và diễn xuất. Trường thường xuyên được tổ chức không chỉ các buổi hòa nhạc và biểu diễn mà còn các lễ hội, chương trình, cuộc thi và triển lãm khác nhau.

 

 

Stuart Hall School (STU) xếp hạng A+ tổng quan (Niche.com 2022)

A+ về học thuật và A về dự bị đại học

#14 trường THPT nội trú tốt nhất bang Virginia

#34 trường tư thục tốt nhất bang Virginia

100% học sinh tốt nghiệp đã đậu đại học, trong đó có các trường đại học danh giá: William & Mary, University of Virginia, Georgetown University, New York University, Virginia Tech, University of Richmond, Berkelee School of Music, Northeastern University, Princeton University, University of California, Duke University,v.v…

Vị trí thuận lợi:

Vị trí của trường rất gần với các trường Đại học lớn như Mary Baldwin University, Washington & Lee University, James Madison University, Virginia Military Institute, và University of Virginia.

Trường cách phía nam Washington DC 3 giờ, cách phía tây Richmond, Virginia 90 phút. Virginia có đủ bốn mùa Xuân, Hạ, Thu và Đông.

STU cung cấp dịch vụ đưa đón học sinh tại sân bay quốc tế Dulles International Airport (IAD) cho kỳ nhập học đầu năm, các kỳ nghỉ lễ, và cuối năm học. Khoảng cách từ trường tới sân bay là 2.5 giờ. Nếu học sinh đến vào những giờ dịch vụ không hoạt động sẽ phải trả phí dịch vụ đưa đón cho công ty dịch vụ.

II/ CHƯƠNG TRÌNH HỌC VÀ THỂ THAO/NGOẠI KHÓA

1/Chương trình học

Sĩ số lớp học: 12-15 bạn/lớp

Chương trình Toán và Khoa học Math & Science Emphasis Program dành cho những học sinh muốn theo đuổi chuyên ngành kỹ thuật và khối STEM nói chung ở bậc đại học, chương trình này cho phép học sinh khám phá sâu hơn về các lĩnh vực Kỹ thuật, Y tế, Toán học hoặc STEM nói chung. Các học sinh sẽ học nhiều hơn ở những môn học này và hoàn thành một dự án nghiên cứu độc lập (Capstone Project) trong năm học cuối.

Chương trình Nghệ thuật Fine Arts Emphasis Program được thiết kế dành riêng cho những học sinh muốn theo đuổi lĩnh vực nghệ thuật như nhà hát, studio art, hoặc âm nhạc ở bậc đại học. Học sinh làm việc chặt chẽ với GV hướng dẫn của mình để lên Dự án Capstone cho năm cuối của mình. Học sinh theo đuổi chương trình này vừa biên soạn, đạo diễn đóng vai trong các tác phẩm của mình, sáng tạo và biểu diễn các tác phẩm gốc với dàn nhạc của trường, trưng bày tác phẩm nghệ thuật ở các phòng tranh địa phương.

Một số môn nâng cao AP bao gồm:

  • Kỹ năng diễn xuất
  • Đại số
  • Phân tích
  • Giải phẫu
  • Nghệ thuật
  • Sinh học
  • Hóa học
  • Khoa học Máy tính
  • Sinh thái học
  • Kịch nghệ
  • Kỹ thuật
  • Toán học
  • Y học
  • Âm nhạc
  • Vật lý
  • Nhà hát
  • Lý thuyết âm nhạc
  • Nghệ thuật Thị giác

 

2/ Thể thao

Bóng chuyền nữ, chạy việt dã, bóng đá nữ, bóng đá nam, tennis, golf, bơi lội, điền kinh, bóng rổ nữ, bóng rổ nam, leo núi và trượt tuyết.

 

 

3/ Hoạt động ngoại khóa

Có nhiều hoạt động cuối tuần hấp dẫn dành cho học sinh nội trú như đi ăn trưa, đi xem phim ở khu trung tâm với bạn bè, hoặc đăng ký một chuyến dã ngoại tới khu vui chơi giải trí đi tàu lượn siêu tốc. Mùa Thu và mùa Xuân có rất nhiều hoạt động phù hợp bao gồm cả leo núi Blue Ridge Mountains. STU cũng liên kết với các trường nội trú khác ở Virginia tổ chức các hoạt động giao lưu cho học sinh của mình.

Nghệ thuật: Vẽ kỹ thuật, Hội họa, Nhiếp ảnh, Diễn xuất

 

 

III/ CHƯƠNG TRÌNH NỘI TRÚ

Học sinh có nhiều chương trình rất đa dạng vào cuối tuần, trong trường và ngoài trường. Vị trí trung tâm thành phố của THPT Stuart Hall mang tới cho học sinh các cơ hội đi xem phim, đi café với bạn bè. Các gia đình học sinh Mỹ cũng thường mời các bạn học sinh quốc tế tới nhà chơi vào cuối tuần. Trong các kỳ nghỉ lễ, học sinh quốc tế có thể về nhà (nếu kỳ nghỉ dài), thăm gia đình và bạn bè ở Mỹ, hoặc tham gia các chuyến dã ngoại của trường tổ chức.

Phòng ở thường là phòng đôi, có một số phòng ba người. Trong phòng có giường, bàn học, ghế, ngăn kéo và tủ quần áo. Mỗi tòa nhà có từ 8 – 10 học sinh, có phòng sinh hoạt chung, có TV, lò vi sóng, tủ lạnh và phòng tắm.

 

Tư vấn Du học và Đào tạo Dream World

Quý phụ huynh và học sinh quan tâm và còn thắc mắc về các vấn đề liên quan đến ngành học, trường học, du học các nước, học bổng, visa,... xin vui lòng để lại thông tin bên dưới. Các chuyên viên của Dream World sẽ liên hệ lại với quý khách trong thời gian sớm nhất
Gọi đến Tổng đài miễn phí cước gọi (84-24) 3535 3399 - 0912 696 726