3 học sinh Dream World nhận Học bổng 55% chi phí từ PTTH nội trú Abbey DLD Colleges - Top 20 trường nội trú Anh

Sau ngày phỏng vấn vào 13.10.2023 với Ms. Joyce Zhao - Giám đốc vùng châu Á của hệ thống trường PTTH nội trú Abbey DLD Colleges, và thông qua các vòng Phỏng vấn học thuật trong các ngày sau đó, các học sinh Dream World gồm Gia Bảo, Gia Tuệ, Nam Khánh đã được cấp học bổng học phí và ăn ở nội trú - Tổng giá trị học bổng cao nhất là 55% tổng chi phí tại campus danh tiếng nhất của Abbey DLD Colleges là Abbey Cambridge.

Bên cạnh 3 học sinh xuất sắc, Dream World vẫn đang tiếp nhận thêm các học sinh tiềm năng sẽ nộp hồ sơ và tham gia các vòng phỏng vấn học bổng cho kỳ tháng 9/2024 sắp tới.

Abbey DLD Colleges là một trong những hệ thống trường nội trú tốt nhất ở Vương quốc Anh, với 3 trường độc lập: Abbey Cambridge - DLD London - Abbey Manchester.

  • Riêng Abbey Cambridge là trường nội trú Top 20 tại UK với tỷ lệ học sinh Alevel đạt A*/A cao gấp 3 lần mức trung bình toàn quốc
  • DLD London nằm ở vị trí đẹp nhất thủ đô London - tầm nhìn hướng ra Big Ben và tòa nhà quốc hội, các phòng nội trú nằm cùng 1 khu với các lớp học, campus này từng đạt giải 'Trường Phổ thông nội trú tốt nhất Vương quốc Anh 2020' (Independent School of the Year Awards)
  • Abbey Manchester dành cho học sinh Alevel muốn trải nghiệm môi trường đại học chuẩn mực, có nhiều học sinh bản xứ hơn.

Học bổng hàng năm tới 50% học phí dành cho học sinh đặc biệt xuất sắc, và bắt buộc thông qua quá trình xét hồ sơ, cùng buổi phỏng vấn học thuật với bộ phận học thuật và tuyển sinh của trường.

Tìm hiểu chi tiết về trường tại link: https://dreamworld.edu.vn/du-hoc-thpt-tai-truong-noi-tru-hang-dau-the-gioi-nam-2023-hoc-bong-toi-50-hoc-phi-n2924.html 

Hình ảnh học sinh Dream World trong sự kiện Phỏng vấn online với Ms. Joyce Zhao và 3 trường độc lập của Abbey DLD Colleges

 

Tư vấn Du học và Đào tạo Dream World

Quý phụ huynh và học sinh quan tâm và còn thắc mắc về các vấn đề liên quan đến ngành học, trường học, du học các nước, học bổng, visa,... xin vui lòng để lại thông tin bên dưới. Các chuyên viên của Dream World sẽ liên hệ lại với quý khách trong thời gian sớm nhất
Gọi đến Tổng đài miễn phí cước gọi (84-24) 3535 3399 - 0912 696 726