3 học sinh Dream World cùng nhận học bổng 100% học phí từ THPT nội trú Brooke House, Anh

Chúc mừng cả 3 bạn học sinh từ Dream World: Khánh Linh, Khánh Trang, và Huy Anh đã cùng được cấp học bổng du học bậc THPT tại trường nội trú Brooke House College, trường ngày càng khẳng định uy tín và thu hút học sinh xuất sắc đến học tập tại trường.

 

THPT NỘI TRÚ BROOKE HOUSE

  • Trang web: https://www.brookehousecollege.co.uk/

  • Độ tuổi: 14 – 19 tuổi

  • Khai giảng: tháng 9, tháng 1

  • Khóa học: GCSE, Alevel, Dự bị Đại học

  • Địa điểm: TP xinh đẹp Market Harborough, hạt Leicestershire, Vương quốc Anh (chỉ cách London 1h đi tàu và rất gần Oxford, Cambridge, Birmingham)

  • Tỷ lệ 95% học sinh nhập học đại học các ngành rất tốt: Y học, Kiến trúc, Kinh doanh, Kinh tế, Luật, Kế toán, Tâm lý học, Công nghệ Thông tin.

  • Các trường đại học tiêu biểu nhận học sinh từ Brooke House: Oxford, Cambridge, Bristol, Cardiff, LSE, Imperial College, Warwick,…

 

Tại THPT nội trú Brooke House, học sinh không chỉ được hưởng nền giáo dục trung học số 1 thế giới, mà còn có những trải nghiệm đáng nhớ, tình bạn bền đẹp, chuẩn bị tương lai tươi sáng hơn vào các trường đại học danh giá, cũng như phát huy tiềm năng của bản thân.

 

Tại Brooke House College, trường linh hoạt và thấu hiểu nhu cầu giáo dục, nhu cầu ngành nghề và sự thay đổi của xã hội, vốn tạo nền tảng cho những cơ hội tương lai lớn hơn, tạo nên trải nghiệm của cả cuộc đời cho các bạn học sinh.

 

Sĩ số lớp học rất nhỏ: chỉ từ 10-12 bạn/lớp, thúc đẩy một phong cách giảng dạy và định hướng học tập mang tính cá nhân cao. Thầy cô có thể lắng nghe sâu sắc, quan tâm tận tình, nhanh chóng nhận ra điểm mạnh/điểm yếu của từng học sinh. Từ đó giúp các bạn điều chỉnh phương pháp học một cách hiệu quả và nhạy bén. Những khó khăn trong học tập cụ thể có thể được giải quyết nhanh chóng trong các lớp học nhỏ, không khí thân mật, học sinh cảm thấy tự tin khi phát biểu ý kiến, đóng góp vào thảo luận nhóm, cũng như hỏi bất cứ điều gì mà các bạn chưa hiểu.

 

>> Tìm hiểu chi tiết về trường tại bài viết: 

Học bổng tới 100% học phí: du học THPT Anh 2023 tại Brooke House College - Dream World

Tư vấn Du học và Đào tạo Dream World

Quý phụ huynh và học sinh quan tâm và còn thắc mắc về các vấn đề liên quan đến ngành học, trường học, du học các nước, học bổng, visa,... xin vui lòng để lại thông tin bên dưới. Các chuyên viên của Dream World sẽ liên hệ lại với quý khách trong thời gian sớm nhất
Gọi đến Tổng đài miễn phí cước gọi (84-24) 3535 3399 - 0912 696 726