10 lý do chọn Đại học Gloucestershire - Săn học bổng Anh quốc 50% học phí

“Be your best self – Trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình” là thông điệp được rất nhiều bạn trẻ đón nhận, nhưng ở đây không nằm trên những trang sách tự lực (self-help) ở nhà sách, mà đến từ Đại học Gloucestershire, tại nền giáo dục số 1 thế giới Vương quốc Anh. Và không chỉ có vậy, có đến 10 lý do để các bạn trẻ lựa chọn ngôi trường độc đáo này với suất học bổng 50% học phí.

Năm thành lập: 1834

Trang web: https://www.glos.ac.uk/

Địa điểm: Gloucester, Vương quốc Anh – Cách London 2h đi tàu, chỉ cách Oxford, Bristol và Birmingham chưa đầy 1h đi tàu, được mệnh danh là “cửa ngõ vào vùng Cotwolds” tuyệt đẹp tại Anh.

Top 100 đại học tốt nhất tại Anh theo Guardian 2022 và Complete University Guide 2022

Xếp thứ #1 trường đại học bền vững nhất Vương quốc Anh (People and Planet League ranking 2019)

Ngành thế mạnh: Kế toán, Tài chính, Kinh doanh và Khoa học Máy tính

 

 

I/ 10 LÝ DO CHỌN ĐẠI HỌC GLOUCESTERSHIRE

1/ Ngôi trường tiên phong “bảo vệ hành tinh”

Trở thành “phiên bản tốt nhất của chính mình” bao gồm cả việc phát triển lối sống thông minh, đặc biệt là lối sống xanh, sống đẹp đang trở thành xu hướng tích cực và được rất nhiều người trẻ lựa chọn, như một cách đóng góp cho cộng đồng và sống có ý nghĩa.

Gloucestershire là trường đại học tích cực nhất về việc Cắt giảm Cacbon về mức 0 vào năm 2030. Ngay từ bây giờ, sinh viên chính là một phần truyền cảm hứng, mang giá trị tích cực, có thể giúp bảo vệ môi trường thông qua hoạt động thường ngày, qua nghiên cứu, các chuyến đi thực tế, các hoạt động cộng đồng, các cuộc vận động do trường và sinh viên tổ chức,…

Đại học Gloucestershire quan tâm đến tương lai của sinh viên và tương lai của hành tinh. Với các khóa học đa dạng, cơ sở vật chất hiện đại và đội ngũ hỗ trợ xuất sắc, sinh viên có được quyền tự do thể hiện bản thân, cảm hứng để bước ra khỏi “vùng an toàn của bản thân”, và để đạt được tiềm năng tối đa từ việc học tập đến phục vụ cộng đồng, phát triển lối sống tích cực và có kỷ luật nhất định. Tính bền vững là cốt lõi - trường đã ngừng in các báo cáo bản cứng để giảm lãng phí và sinh viên được làm việc/hợp tác với các tổ chức môi trường cho một tương lai bền vững hơn.

 

2. Phát triển bản thân toàn diện ngay trên ghế nhà trường với các khóa thực tập nghề nghiệp

Hàng năm sinh viên của trường thực tập tại hơn 4.000 vị trí tại Vương quốc Anh và nước ngoài.

Từ Tuần lễ thời trang London và đài BBC, đến các khách sạn bên bờ biển ở Nam Carolina - sinh viên của trường luôn nỗ lực hoàn thiện và phát triển những kỹ năng và kiến thức thực tiễn, được làm việc tại các vị trí quan trọng trong doanh nghiệp và được các nhà tuyển dụng săn đón, mời chào ngay khi tốt nghiệp.

 

3. Môi trường học tập và ăn ở an toàn và xanh sạch đẹp.

Năm 2022 là thời điểm rất tuyệt để khởi đầu tương lai hứa hẹn tại Đại học Gloucestershire. Không chỉ tọa lạc tại Gloucester có thiên nhiên vô cùng trong lành, mà không gian sống rất chuẩn mực sống xanh cho sinh viên quốc tế. Nếu bạn thuê phòng ở trong ký túc xá, bạn sẽ được hưởng tiện nghi như ở nhà và sự chăm sóc/ giám sát đặc biệt an toàn.

 

4. Hỗ trợ 1-1

Dịch vụ hỗ trợ và tư vấn sinh viên rất dễ tiếp cận tại mọi nơi trong khuôn viên trường. Từ việc hỗ trợ thuê nhà, học bổng và tài trợ, hoặc hỗ trợ sức khỏe thể chất và sức khỏe tinh thần - không có câu hỏi nào từ sinh viên là chưa được trả lời.

Bạn cũng sẽ có một gia sư riêng từ ngày đầu tiên để giúp bạn đạt được hiệu quả cao nhất trong chương trình học của mình, và tuyệt vời hơn là có người đồng hành giúp bạn nhận ra tiềm năng thực sự và có phương pháp học hiệu quả.

 

5. Trải nghiệm đời sống sinh viên nhiều màu sắc với lễ hội quanh năm

Tại thành phố Gloucester, bạn sẽ được trải nghiệm hơn 45 lễ hội mỗi năm, bao gồm lễ hội nhạc jazz, khoa học, ẩm thực và văn học. Ngoài ra là hơn 500 câu lạc bộ, hội nhóm và một loạt các hoạt động ngoài trời tuyệt vời. Gloucestershire chính là nơi hoàn hảo để trải nghiệm những điều tuyệt vời nhất với sinh viên.

6. Giảng viên ưu tú

Các giảng viên tại trường là các chuyên gia đầu ngành, các nhà nghiên cứu, giàu kinh nghiệm, những người sẽ truyền cảm hứng cho bạn trong suốt chương trình học của mình và sẵn sàng chia sẻ kiến ​​thức với sinh viên.

 

7. Triển vọng toàn cầu

Du học có thể là một cách tuyệt vời để trải nghiệm các nền văn hóa khác nhau và học hỏi các kỹ năng mới. Bạn sẽ có cơ hội học tập, thậm chí thực tập tại nước ngoài, và các chuyến đi thực tế ở New York, Nam Phi, Vancouver và Florence.

 

8. Một cộng đồng quốc tế đa dạng

Bạn sẽ trở thành một phần trong một cộng đồng sôi động và được kết nối với hơn 10,000 sinh viên. Trong khuôn viên trường có hơn 80 câu lạc bộ và đội thể thao khác nhau được thành lập với những bạn trẻ năng động và sáng tạo nhất Vương quốc Anh (Khảo sát Fayre của BAM Freshers 2018).

 

9. Cơ sở vật chất tiên tiến

Từ nhà thi đấu thể thao mới, Trường Kinh doanh và Trung tâm Thiết kế, đến các phòng thí nghiệm công nghệ cao, phòng khám và khu thực tập cho các điều dưỡng tương lai, và xưởng sản xuất phim - sinh viên của Đại học Gloucestershire được làm việc trong các cơ sở tiêu chuẩn hàng đầu thế giới để được phát triển bản thân toàn diện, trở thành các sinh viên năng động trong lĩnh vực của mình và hoàn thiện kỹ năng quan trọng để ra trường làm việc tại vị trí tốt nhất có thể.

 

10. Sinh viên tốt nghiệp năng động

Theo Khảo sát kết quả tốt nghiệp gần đây nhất, 92% sinh viên tốt nghiệp từ Đại học Gloucestershire đang có việc làm hoặc học lên cao trong vòng 15 tháng sau khi hoàn thành khóa học.

Đại học Gloucestershire nằm trong top 20 đại học về tỷ lệ sinh viên tốt nghiệp có VIỆC LÀM BỀN VỮNG, học thêm lên bậc cao hơn, hoặc có cả hai điều đó trong vòng 5 năm sau khi tốt nghiệp.

Nhóm hỗ trợ Kế hoạch Tương lai từ trường cung cấp giúp bạn lên kế hoạch sự nghiệp phù hợp nhất với năng lực của bản thân, làm những gì bạn giỏi thật sự, và kết nối các nhà tuyển dụng, để giúp bạn phát triển các kỹ năng và sự tự tin cho một tương lai thành công. Từ cơ hội tình nguyện đến viết CV, trường sẽ đảm bảo bạn nhận được sự trợ giúp cần thiết và đồng hành với bạn kể cả khi bạn đã tốt nghiệp.

II/ CHI PHÍ VÀ HỌC BỔNG:

Học phí cho sinh viên quốc tế: 14,680 – 15,300 bảng Anh/năm

Học bổng: 50% học phí

Chi phí ăn ở: 500 – 600 bảng/tháng

>> Xem thêm: Học bổng du học Anh lên tới 100% học phí

Tư vấn Du học và Đào tạo Dream World

Quý phụ huynh và học sinh quan tâm và còn thắc mắc về các vấn đề liên quan đến ngành học, trường học, du học các nước, học bổng, visa,... xin vui lòng để lại thông tin bên dưới. Các chuyên viên của Dream World sẽ liên hệ lại với quý khách trong thời gian sớm nhất
Gọi đến Tổng đài miễn phí cước gọi (84-24) 3535 3399 - 0912 696 726