Học bổng TOÀN PHẦN từ CATS Academy Boston, Mỹ 2021

Du học Mỹ từ bậc trung học phổ thông sẽ mang đến cho các em học sinh nhiều lợi ích từ kiến thức, kỹ năng đến thể chất. Giúp các chuẩn bị nền tảng kiến thức tốt nhất để bước vào ngôi trường đại học danh tiếng ở Mỹ mà các em mong ước. Nhưng vấn đề “chi phí” luôn là nỗi lo của các bậc phụ huynh. Săn học bổng tại trường CATS Academy Boston sẽ là giải pháp tối ưu giúp tiết kiệm chi phí rất nhiều khi cho con du học Mỹ. Du học Dream World sẽ gửi đến quý phụ huynh và học sinh thông tin chương trình học bổng du học Mỹ bậc THPT lên đến TOÀN PHẦN của trường ngay nhé!

 

Thông tin chi tiết về Học bổng Kỳ tháng 9/2021

Tin vui cho những bạn học sinh có dự định đi du học bậc học THPT tại Mỹ vào kỳ Fall 2021 tới đây, ngoài những suất học bổng thường niên trị giá 20-50% học phí, kỳ này CATS Academy Boston dành tặng nhiều suất học bổng TOÀN PHẦN dành cho các học sinh xuất sắc có khả năng nhập học vào các trường Ivy League tại Mỹ.

Học bổng IVY:

  • Giá trị: Học bổng TOÀN PHẦN (tương đương 100% học phí và phí ăn ở)
  • Số lượng có hạn: tối đa 5 suất (ưu tiên theo thứ tự đăng ký)
  • Thời hạn: học bổng được áp dụng cho tất cả các năm học tại trường
  • Hạn chót nộp đơn học bổng IVY: 01/04/2021

Học bổng Merit:

  • Giá trị: Học bổng 20 – 50% học phí
  • Số lượng có hạn: 15 suất (ưu tiên theo thứ tự đăng ký)
  • Thời hạn: học bổng được áp dụng cho tất cả các năm học tại trường

Đối với học online, học sinh sẽ học live trên phần mềm trực tuyến với thầy cô và bạn học, đồng thời học sinh có thể xem lại phần recording.

Đối với học face-to-face, là 1 trường nội trú với ký túc xá bên trong khuôn viên, trường CATS Academy Boston có thể vận hành khép kín 1 cách tối đa để đảm bảo an toàn cho học sinh và giáo viên. Nhà trường có phòng khám và y tá bên trong trường để hỗ trợ kịp thời, song song đó, bảo hiểm y tế bắt buộc của nhà trường có bao gồm chi phí xét nghiệm và điều trị Covid-19.

TẠI SAO BẠN NÊN CHỌN CATS ACADEMY BOSTON?

CATS Academy Boston là con đường thuận lợi nhất dành cho các học sinh Việt Nam muốn chuyển tiếp vào các trường Đại học hàng đầu tại Mỹ như Harvard, Yale, MIT…

Ưu điểm nổi bật của CATS Academy Boston?

  • Đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm và tâm huyết: 36% giáo viên tốt nghiệp từ các trường Đại học hàng đầu tại Mỹ như Harvard, Stanford, Yale, Brown, Columbia…
  • Lớp luyện thi SAT miễn phí, chương trình học nâng cao Advanced Placement:  học sinh theo học tại trường sẽ được quyền học miễn phí không giới hạn các khóa luyên thi SAT, 14 khóa học nâng cao Advanced Placement dành cho học sinh khá giỏi, để chuẩn bị cho quá trình chuyển tiếp đại học.
  • Địa điểm học lý tưởng: Trường tọa lạc tại thành phố Boston – 1 trong 3 thành phố tốt nhất thế giới. Boston tập trung hơn 100 trường Đại học và Cao đẳng trong đó có các trường Đại học hàng đầu thế giới như Harvard, MIT, Boston University
  • Chương trình tư vấn Đại học chi tiết và bài bản từ năm lớp 9: Chương trình này được điều hành bởi Ms. Sophia Meas, tốt nghiệp Thạc sĩ từ trường Đại học Harvard, 10 năm kinh nghiệm tuyển sinh tại trường Harvard.
  • Phát triển toàn diện: Học sinh được tham gia nhiều chương trình hoạt động ngoại khóa và thể thao hoạt động của tổ chức từ thiện, dự án bảo tồn thiên nhiên, dịch vụ cộng đồng, tình nguyện, giúp học sinh phát triển các kỹ năng quan trọng được đánh giá cao khi nộp hồ sơ Đại học.
  • Điều kiện học tập thuận lợi: hệ thống giáo dục Mỹ – đẳng cấp thế giới, khuôn viên của trường rộng với đầy đủ trang thiết bị, cơ sở vật chất  hiện đại, cơ hội giao lưu với các học sinh của trường đến từ hơn 20 quốc gia khác nhau trên thế giới. Lớp học nhỏ với sĩ số 12 học sinh và tỉ lệ học sinh và giáo viên là 7:1 nhằm đảm bảo tất cả học sinh được quan tâm và chăm sóc chu đáo.

Chương trình giảng dạy của CATS Academy Boston

Tiêu chí của trường CATS Academy Boston là giáo dục & đào tạo ra các lứa học sinh phát triển toàn diện, tiêu chí này dựa trên 3 nền tảng chính: học thuật, hoạt động thể thao và ngoại khóa, cũng như hoạt động xã hội.

CATS Academy Boston giảng dạy bậc Trung học Phổ thông với cấu trúc chương trình như sau:

  • Các môn cơ bản (toán, khoa học, tiếng Anh, nghệ thuật…).
  • Các môn tự chọn (kinh tế, viết sáng tạo, diễn thuyết…).
  • Các lớp chuyên, nâng cao Advanced Placement (AP).
  • Luyện thi SAT miễn phí.
  • Chương trình tăng cường tiếng Anh (ESL) hoàn toàn miễn phí cho học sinh quốc tế với thời lượng học không giới hạn.
  • Chương trình tư vấn học thuật và hỗ trợ chuyển tiếp đại học miễn phí.

Ăn ở tại CATS Academy Boston

Học sinh trường CATS Academy Boston được bố trí ở trong 2 ký túc xá cách trường 10 phút đi xe hơi, và được nhà trường đưa đón hàng ngày miễn phí bằng hệ thống bus riêng.

Học sinh được đảm bảo môi trường sinh hoạt cực kỳ lành mạnh, an toàn, cụ thể như:

  • Sử dụng các tiện nghi sẵn có: phòng học, ti vi, wifi Internet, phòng sinh hoạt chung, phòng giặt đồ, phòng giải trí, phòng thể thao…
  • Vui chơi và giao lưu với các học sinh đến từ hơn 20 quốc gia khác nhau trên thế giới.
  • Các giám thị sống cùng trong ký túc xá, đảm bảo giám sát học sinh chặt chẽ 24/24.

Ngoài ký túc xá, học sinh của trường CATS Academy Boston còn có thể chọn ở với gia đình bản xứ hoặc ở với người thân, với sự phê duyệt từng trường hợp của hiệu trưởng nhà trường.

Tư vấn Du học và Đào tạo Dream World

Quý phụ huynh và học sinh quan tâm và còn thắc mắc về các vấn đề liên quan đến ngành học, trường học, du học các nước, học bổng, visa,... xin vui lòng để lại thông tin bên dưới. Các chuyên viên của Dream World sẽ liên hệ lại với quý khách trong thời gian sớm nhất
Gọi đến Tổng đài miễn phí cước gọi (84-24) 3535 3399 - 0912 696 726