Học bổng lên tới 90% học phí tại trường University of the Pacific, Mỹ

University of the Pacific (UOP) là một trong những trường được nhiều sinh viên đánh giá cao và lựa chọn làm cầu nối tới giấc mơ du học Mỹ. Trường xếp hạng 108  trong các trường đại học hàng đầu tại Mỹ (theo đánh giá của US News & World Report), giảng dạy các bậc Cao đẳng, Đại học và sau Đại học với hơn 80 chuyên ngành. 

Thông tin học bổng

Hiện nay, trường University of the Pacific (UP) đang cấp học bổng lên tới 90% học phí (Powell Scholars Program $41,000/Year).

Ngoài số lượng học bổng lớn, Powell Scholars sẽ cho sinh viên những cơ hội nghiên cứu, trao đổi sinh viên ở nước ngoài và tham gia những buổi nói chuyện với diễn giả quốc tế nổi tiếng đến Pacific. Sinh viên còn được tham gia vào những khóa huấn luyện về kỹ năng lãnh đạo với các nhà lãnh đạo tài ba. Sinh viên nhận được học bổng này sẽ nhận được lên tới $5,000 cho các dự án nghiên cứu và $2,500 cho việc đi lại giữa các nước.

Yêu cầu:

  • GPA: 3.7 Trở lên
  • Đang theo học một chương trình AP hoặc IB
  • SAT: 1350
  • Thể hiện năng lực lãnh đạo trên 2 lĩnh vực khác nhau (tình nguyện, văn hóa, nghiên cứu hoặc các hoạt động sáng tạo,...)

Deadline: 01/12/2019

Giới thiệu chung về University of the Pacific

University of the Pacific (UOP) là trường Đại học hàng đầu tại Mỹ, giảng dạy các bậc cao đẳng, đại học và sau đại học với hơn 80 chuyên ngành. University of Pacific được thành lập từ năm 1851 và là cơ sở giáo dục lâu đời của bang California. Cơ sở chính của trường tọa lạc tại thành phố Stockton, một thành phố nhỏ của bang California, cách San Jose 45 phút đi xe. Ngoài ra, trường cũng có hai cơ sở khác gồm trường nha khoa Arthur A. Dugoni đặt tại San Francisco và trường luật Mc Geogre đặt tại Sacramento. Trường được US News & World Report xếp trong nhóm 108 trường hàng đầu tại Mỹ.

Trường Đại học Pacific mong muốn học sinh học tập theo phương pháp tập trung vào các hoạt động ngoại khóa và tập trung vào các cơ hội để nắm bắt các kinh nghiệm thực tiễn cũng như sự hợp tác với các công ty hàng đầu tại California.

Trường University of the Pacific có hơn 80 chuyên ngành học thuật giảng dạy các bậc học cao đẳng, đại học và sau đại học, Trường hàng năm đào tạo hơn 6,400 sinh viên đến từ hơn 43 tiểu bang thuộc Mỹ cùng sinh viên quốc tế đến từ hơn 42 quốc gia. Phương châm đào tạo của trường là lấy sinh viên làm trung tâm, phát hiện và tạo điều kiện tốt nhất để phát triển khả năng. Do đó, sinh viên học tập tại trường được hưởng lợi từ quy mô lớp học nhỏ, trung bình khoảng 19 sinh viên một lớp và tỷ lệ sinh viên, giảng viên của trường là 14:1.

Ngành đào tạo của trường rất đa dạng và linh hoạt cho sinh viên có thể tự do lựa chọn những ngành học theo sở thích và đam mê của mình. Các ngành tiêu biểu có thể kể đến như: Toán ứng dụng, Nghệ thuật, Nghiên cứu & Ngôn ngữ châu Á, Hóa sinh, Kỹ sư sinh học, Kế toán, Quản trị nghệ thuật và giải trí, Luật kinh doanh, Tài chính, Kinh tế quốc tế, Quản trị nhân sự, Marketing, Quản trị hệ thống thông tinh, Hóa học, Kỹ thuật dân dụng, Truyền thông, Kỹ sư máy tính, Nha sĩ, Kinh tế, Giáo dục, Kỹ sư điện, Môi trường, Thiết kế đồ họa, Khoa học sức khỏe, Quan hệ quốc tế, Âm nhạc, Khoa học chính trị, Tâm lý học, Nghiên cứu tôn giáo, Khoa học xã hội, Bệnh lý học…

Tại sao bạn nên chọn học tại University of the Pacific?

Trải qua hơn 150 năm lịch sử, trường University of the Pacific đã khẳng được uy tín cũng như chất lượng đào tạo của mình qua một loạt những con số ấn tượng như:

  • Stockton, ở California xinh đẹp, mang đến văn hóa và niềm vui trong một thành phố nhỏ
  • Đại học Mỹ tốt thứ 12 về mức lương của cựu sinh viên trên mức kỳ vọng
  • Trường đại học lâu đời nhất ở California
  • Tỷ lệ sinh viên / giảng viên: 13: 1
  • Sĩ số lớp học trung bình: 19 học sinh
  • Xếp hạng một trường đại học có giá trị tốt nhất ở Hoa Kỳ bởi tạp chí "Nhà kinh tế"
  • Hơn 80 khóa học để lựa chọn
  • Xếp thứ 8 trên toàn quốc về thu nhập dựa trên chuyên ngành học thuật
  • Hơn 6.000 sinh viên đại học và sau đại học
  • Xếp hạng 9 trường đại học quốc gia về đa dạng sắc tộc
  • Top 44 trong các chương trình kỹ sư đại học tốt nhất
  • Được đặt tên số 15 trong danh sách "Trường học tuyệt vời nhất nước Mỹ"
  • 18 chương trình thể thao hàng đầu dành cho nam và nữ.

Chương trình đào tạo

Chương trình Dự bị Đại học

STT

Khóa đào tạo

Yêu cầu

1

Dự bị chuyên sâu

- GPA 3.0

- IELTS 6.5 (không có môn nào < 6.0)

2

Dự bị học thuật

- GPA 2.5

- IELTS 5.5 (không có môn nào < 5.0)

3

Dự bị mở rộng (3 học kỳ)

- GPA 2.5

- IELTS 5.0 (không có môn nào < 4.5)

4

Tiếng Anh dự bị (16 tuần)

- GPA 2.5

- IELTS < 5.0

Chương trình Đại học và Dự bị Thạc sỹ

Chương trình 

Điều kiện

MBA (Master of Business Administration)

– GPA: 3,5

– IELTS: 6,5

– TOEFL: 80                             

Master of Accounting

– GPA: 3,5

– IELTS: 6,5

– TOEFL: 80

Master of Accounting (yêu cầu bằng đại học về Kế toán – Kiểm toán)

– GPA: 3,5

– IELTS: 6,5

– TOEFL: 80

Chi tiết tham khảo thêm tại: http://www.pacific.edu/Academics/University-College/Programs.html

 

Mọi thông tin chi tiết liên quan đến chương trình học, học bổng, xin visa, định cư... vui lòng liên hệ với đội ngũ chuyên viên Dream World qua số hotline 0912.696.726 để được tư vấn và hướng dẫn cách làm hồ sơ hiệu quả nhất.

Dream World miễn phí dịch vụ - Tỷ lệ Visa thành công cao!

Tư vấn Du học và Đào tạo Dream World

Quý phụ huynh và học sinh quan tâm và còn thắc mắc về các vấn đề liên quan đến ngành học, trường học, du học các nước, học bổng, visa,... xin vui lòng để lại thông tin bên dưới. Các chuyên viên của Dream World sẽ liên hệ lại với quý khách trong thời gian sớm nhất
Gọi đến Tổng đài miễn phí cước gọi (84-24) 3535 3399 - 0912 696 726