Học bổng lên tới 20,000USD kỳ nhập học 2020-2021 tại Suffolk University, Hoa Kỳ

Mỹ là một trong những lựa chọn hàng đầu cho các sinh viên quốc tế khi tìm kiếm một điểm đến học tập. Cơ hội tham quan các địa danh nổi tiếng, kết bạn mới, trải nghiệm văn hóa Mỹ cùng với chất lượng giáo dục tuyệt vời và nhiều cơ hội nghề nghiệp hấp dẫn làm cho “xứ sở cờ hoa” trở thành một lựa chọn hiển nhiên cho bất kỳ sinh viên trẻ nào muốn hướng tầm nhìn ra ngoài thế giới.

 

 

Học bổng Suffolk University

  • Suffolk Merit Awards: trị giá $4,000-$18,500/ năm
  • Suffolk Graduate Scholarships: trị giá $3,000-$20,000

 

GIỚI THIỆU VỀ TRƯỜNG

 

 

Trường Đại Học Suffolk (Suffolk University) được thành lập vào năm 1906, ở Boston, Massachusetts, Mỹ nổi tiếng với khuôn viên rộng rãi, sạch đẹp và thoáng mát, hứa hẹn sẽ mang đến một không gian yên bình và đẹp đẽ cho các sinh viên đến học tập tại đây. Trường có 2 campus là Boston và Madrid.

 

Trường cung cấp các chương trình đại học và sau đại học với hơn 70 lĩnh vực nghiên cứu. Các trường thành viên của Suffolk đều là những trường nổi tiếng với chất lượng đào tạo chuyên nghiệp, đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm, trình độ học vấn cao, tâm huyết và nhiệt tình, đem lại 1 cơ hội trải nghiệm học tập lý thú cho sinh viên.

 

Đại học Suffolk bao gồm các trường thành viên: Cao đẳng Nghệ thuật và Khoa học (cung cấp bằng cử nhân nghệ thuật và khoa học, Thạc sĩ nghệ thuật khoa học và Tiến sĩ Triết học), Trường Kinh doanh Sawyer (cung cấp kế toán, quản lý, hành chính công và tiếp thị) và Đại học Luật Suffolk (cung cấp chương trình tiến sĩ và chương trình LLM tiên tiến).

 

Suffolk là một trong 200 trường đại học hàng đầu của Hoa Kỳ với các ngành nghề đa dạng cùng chất lượng tuyệt vời. Trường có chất lượng đào tạo cao và nhận nhiều giải thưởng về nghiên cứu, sinh viên có cơ hội tham gia các khóa học và các nghiên cứu cùng các giảng viên quốc tế nổi tiếng. Bên cạnh đó, trường luôn đạo mọi điều kiện tốt nhất để sinh viên học tập và nghiên cứu các lĩnh vực mà mình theo đuổi. Trường luôn đặt nền tảng của sinh viên lên hàng đầu để hỗ trợ và nhằm mục đích phục vụ tốt hơn cho việc dạy và học.

 

Trường tọa lạc tại thành phố Boston – thành phố của cơ hội. Theo CBS News, Boston là thành phố dễ di chuyển nhất mở Mỹ, bạn sẽ không mất quá nhiều thời gian để đi đến những nơi nổi tiếng như Boston Public Garden và Boston Common, East Coast,… Bên cạnh đó, tại đây tập trung hơn 500 tập đoàn Fortune, 1420 công ty tài chính, 1877 công ty luật và 1911 công ty về kĩ thuật công nghệ như: Bose technology, Boston Globe, Boston Medical Center, Wayfair, KPMG,… tạo nên một nơi có cơ hội nghề nghiệp và tương lai rộng mở.

 

Thành tích của trường

-        Xếp thứ 188 đại học quốc gia Mỹ

-        92% sinh viên tốt nghiệp có việc làm sau 1 năm

-        Xếp thứ 5 về tỉ lệ sinh viên quốc tế theo học

-        Nằm trong Top 25% các trường Đại học ở Mỹ

-        Xếp hạng về đào tạo chương trình Kinh doanh  tốt nhất (The Princeton Review 2016)

-        Xếp hạng 140 về ngành luật

-        Xếp thứ 170 về ngành tâm lý

 

Lý do nên chọn du học tại Đại học Suffolk

-        Số lượng sinh viên mỗi lớp nhỏ, trung bình 20 sinh viên 1 lớp giúp tăng sự tương tác giữa sinh viên và giảng viên

-        Trường có 7,560 sinh viên với 1,431 sinh viên quốc tế đến từ 100 quốc gia khác nhau tạo nên một môi trường đa văn hóa

-        Các chương trình học đa dạng cùng đội ngũ giảng viên có chất lượng, nổi tiếng trên thế giới

-        Trường có hỗ trợ các chương trình thực tập dành cho sinh viên tại các công ty đối tác

-        Cơ hội giao lưu văn hóa và tận hưởng tất cả các nguồn lực tại trường về học tập, xã hội với các trang thiết bị hiện đại

-        Trường có các dịch vụ tiện ích nhằm hỗ trợ sinh viên quốc tế như: Tư vấn học tập và dịch vụ dạy kèm; Đưa đón sân bay; Các câu lạc bộ và tổ chức sinh viên quốc tế và các hoạt động ngoại khóa, thể dục thể thao thường niên tại trường.

Tư vấn Du học và Đào tạo Dream World

Quý phụ huynh và học sinh quan tâm và còn thắc mắc về các vấn đề liên quan đến ngành học, trường học, du học các nước, học bổng, visa,... xin vui lòng để lại thông tin bên dưới. Các chuyên viên của Dream World sẽ liên hệ lại với quý khách trong thời gian sớm nhất
Gọi đến Tổng đài miễn phí cước gọi (84-24) 3535 3399 - 0912 696 726