Học bổng hấp dẫn từ trường Đại học Southampton, Anh Quốc

GPA dưới 8.0 khiến bạn thiếu tự tin khi apply học bổng? Sợ viết luận và không tự tin khi phỏng vấn? Hãy nắm bắt cơ hội tuyển sinh học bổng lớn nhất trong năm để vừa giành học bổng £5,000 vừa nhận quà giá trị từ Đại học Southampton – trường thuộc thành viên của Russel Group và là một trong 15 trường đại học hàng đầu tại Anh Quốc.

 

Chương trình học bổng

Học bổng được xét duyệt tự động hoàn toàn dựa vào điểm GPA không cần viết luận & phỏng vấn.

  • Học bổng £3,000 - £5,000 (bậc Cử nhân, Thạc sĩ). Yêu cầu GPA chỉ từ 7.8 – 8.0
  • Học bổng £9,000 dành riêng cho khóa MBA

học bổng trường Southampton

Tổng quan về trường Đại học Southampton

Southampton là thành viên của Russel Group (top 20 trường hàng đầu của Vương quốc Anh trên tất cả các lĩnh vực), trường Đại học Southampton là 1 trong 15 trường đại học hàng đầu về nghiên cứu của Vương Quốc Anh. Đại học Southampton là điểm đến lý tưởng với môi trường học tập và nghiên cứu tuyệt vời trong một loạt các lĩnh vực khác nhau. Nhà trường có các khoá học với nhiều chuyên ngành đa dạng từ Tiếng Anh, Dự bị Đại học, Đại học, Thạc sĩ và Tiến sĩ, đặc biệt có thể mạnh ở các chuyên ngành Kinh doanh & Quản lý, Tài chính, Luật, Kỹ thuật, Máy tính, Hóa học…

Ranking:

  • Top 15 tại Anh và Top 1% các trường Đại học tốt nhất Thế giới (theo THE Rankings 2020)
  • TOP 20 trường đại học tại Anh có sinh viên sau khi tốt nghiệp có mức lương khởi điểm cao nhất tại Anh
  • Top 20 đại học tốt nhất VQ Anh về cơ hội tuyển dụng, theo kết quả của QS Graduate Employability Rankings 2017
  • 88% sinh viên hài lòng về chất lượng giảng dạy và học tập
  • 91.4% sinh viên tốt nghiệp tìm được việc làm (Tỷ lệ trung bình quốc gia là 90.4%)
  • Các chuyên ngành được đánh giá TOP 10 Vương quốc Anh: Hàng không & Kỹ thuật Chế tạo, Khoa học Âm thanh và Giọng nói, Xây dựng, Truyền thông, Khoa học Máy tính, Kỹ thuật Điện & Điện tử, và Kỹ thuật Cơ khí
  • Các chuyên ngành được đánh giá TOP 25 Vương quốc Anh: Tài chính và Kế toán, Khảo cổ học, Kinh doanh và Quản lý, Kinh tế, Giáo dục, Luật, Marketing, Y, Vật lý và Thiên văn học, Xã hội học và Chính sách Xã hội.

Địa điểm tọa lạc

Southampton là một thành phố thanh bình và đa dạng về văn hoá, nằm ở phía Tây Nam tràn ngập ánh nắng của Vương Quốc Anh với những khu du lịch nổi tiếng trong môi trường an toàn và sạch sẽ, chỉ cách London một giờ đi tàu hoặc đi bằng xe bus tuyến nhanh của Southampton. Southampton là một thành phố có lịch sử hàng hải lâu đời nên luôn có tầm nhìn hướng ngoại. Từ bên trong các bức tường thành thời Trung cổ đến các vành đai xanh trải rộng, bao quanh khu trung tâm, bạn sẽ thấy một thành phố đẹp về lịch sử, đầm ấm và có tính quốc tế nhưng đồng thời cũng rất hiện đại. Chính vì vậy mà Southampton là điểm đến lý tưởng không những cho sinh viên giỏi mà còn cho khách du lịch, những người muốn tận hưởng một trong những nền văn minh tiến bộ nhất của thế giới.

Các cơ sở đào tạo

Đại học Southampton có 5 khu học xá với vị trí thuận lợi, nằm ngay tại trung tâm thành phố Southampton và hai khu học xá tại Winchester và Malaysia.

Cơ hội việc làm

Trường hiện có mối liên kết chặt chẽ với cộng đồng doanh nghiệp. Southampton cung cấp thường xuyên các cơ hội thực tập và chương trình học và làm luân phiên, rất phù hợp để rèn luyện kỹ năng cho sinh viên tốt nghiệp, đồng thời nâng cao nguồn nhân lực triển vọng.

Chương trình đào tạo

Khoá học Tiếng Anh bổ trợ khóa Cử nhân và Thạc sĩ

  • 11 tuần: khai giảng: tháng 6 , yêu cầu: IELTS UKVI 5.5 (điểm thành phần ≥5.0); 
  • 6 tuần: khai giảng: tháng 7, yêu cầu: IELTS UKVI 6.0 điểm thành phần ≥ 5.0; 

Khoá học Dự bị Đại học

  • Các chuyên ngành: Luật, Nghệ thuật, Quản lý, Kinh doanh, Khoa học xã hội, Khoa học, Kỹ thuật, Vật lý, Địa lý, Toán học.
  • Yêu cầu: Hoàn thành lớp 12 với điểm trung bình ≥ 7.5, tiếng Anh tương đương IELTS UKVI 5.5 (điểm thành phần ≥ 5.5)

Khoá học cử nhân: (Tất cả các đối tượng HS đều phải nộp hồ sơ qua UCAS)

  • Yêu cầu: IELTS 6.5 – 7.0 (điểm thành phần ≥ 5.5), hoàn thành năm nhất Đại học

Khóa Dự bị Thạc sĩ

  • Chuyên ngành: Nhân văn, Luật, Quản lý, Kỹ thuật, Âm nhac, Nghệ thuật
  • Khai giảng: tháng 1 (1 kỳ: 27/01 – 13/06) và 9 (2 kỳ: 26/09 - 13/06)
  • Yêu cầu: Tốt nghiệp Đại học với Điểm trung bình ≥ 6.0, tiếng Anh tương đương IELTS 5.5 (tháng 9); IELTS 6.0 (tháng 1) (điểm thành phần ≥ 5.5)

Khoá Thạc sĩ

  • Yêu cầu: tốt nghiệp Đại học với điểm trung bình ≥ 7.0, IELTS 6.5 – 7.0 (điểm thành phần ≥ 5.5) / IELTS 6.5 (điểm viết và đọc ≥ 6.5; điểm nghe và nói ≥ 6.0). Riêng khóa Thạc sĩ Quản trị nguồn nhân lực: IELTS 7.0 (điểm thành phần ≥ 6.0)

Khóa Tiến sĩ

  • Yêu cầu: tốt nghiệp Thạc sĩ với điểm trung bình ≥ 7.0, IELTS 6.5 (điểm thành phần ≥ 5.5)

 

Mọi thông tin chi tiết liên quan đến chương trình học, học bổng, xin visa, định cư... vui lòng liên hệ với đội ngũ chuyên viên Dream World qua số hotline 0912.696.726 để được tư vấn và hướng dẫn cách làm hồ sơ hiệu quả nhất.

Tư vấn Du học và Đào tạo Dream World

Quý phụ huynh và học sinh quan tâm và còn thắc mắc về các vấn đề liên quan đến ngành học, trường học, du học các nước, học bổng, visa,... xin vui lòng để lại thông tin bên dưới. Các chuyên viên của Dream World sẽ liên hệ lại với quý khách trong thời gian sớm nhất
Gọi đến Tổng đài miễn phí cước gọi (84-24) 3535 3399 - 0912 696 726