Học bổng hấp dẫn tới $27.000/năm cho học sinh Việt Nam đến với Amerigo Twin Cities

Chắc hẳn quý phụ huynh và các bạn học sinh cũng đang “bội thực” với các tin tức tiêu cực về COVID-19 trên toàn thế giới phải không? Tạm quên em Cô Vy đi, Dream World xin gửi tới quý phụ huynh, học sinh thông tin về Trường Twin Cities và Trường Cretin- Derham Hall - hai trường đang có mức học bổng cực hấp dẫn và chương trình Start Anywhere – học trực tuyến kỳ học mùa Thu 2020 dành cho học sinh mới. 

Chương trình học bổng dành riêng cho học sinh Việt Nam kỳ mùa thu 2020!

Để mang đến cơ hội cho học sinh Việt Nam du học tại ngôi trường danh tiếng Cretin-Derham Hall của Amerigo Twin Cities, Dream World xin giới thiệu chương trình học bổng dành riêng cho học sinh Việt Nam kỳ mùa thu 2020 như sau:

  • Học bổng cao nhất tại Trường Twin Cities - bang Minnesota và Cretin - Derham Hall lên đến $27.000/ năm học (~ 600.000.000 VNĐ/năm) – MỨC ĐẶC BIỆT DÀNH RIÊNG CHO HỌC SINH VIỆT NAM và áp dụng cho tất cả các năm trung học.
  • Học bổng các trường còn lại lên đến $25.000/ năm học => Học sinh phải trả từ $45.000 – $70.000/ năm học, tùy vào từng trường. Những trường ở bờ Tây là những trường học phí cao hơn và ít học bổng hơn.
  • Yêu cầu: GPA: 9.0 trở lên, IELTS 7.0 trở lên/ TOEFL iBT 94 trở lên hoặc đạt điểm tương đương khi làm bài kiểm tra tiếng Anh online của Amerigo.
  • Thời gian nộp hồ sơ: 24/03/2020 – 15/04/2020 và nộp tiền deposit trước 30/04/2020
  • Chương trình học bổng có thể sẽ kết thúc sớm hơn và sẽ thông báo cho đối tác biết khi đã trao học bổng cho 3 bạn đầu tiên đáp ứng yêu cầu.

Rất mong quý Phụ huynh, học sinh liên hệ thêm với Du học Dream World - Đại diện tuyển sinh Amerigo tại Việt Nam để biết thêm chi tiết chương trình. 

Tổng quan về Trường Cretin-Derham Hall 

  • Là ngôi trường cổ kính, danh giá thành lập năm 1871
  • Xếp hạng A+ trên niche.com và giành giải thưởng Blue Ribbon cho trường học xuất sắc
  • 87% học sinh tốt nghiệp nhận được Học bổng cho thành tích học tập
  • Giảng dạy các môn tín chỉ kép – được công nhận tại trường Đại học
  • Trường có khuôn viên rộng 22 mẫu với 28 môn thể thao, nhiều môn nghệ thuật
  • Trang thiết bị hiện đại, mỗi học sinh nhập học được trang bị iPad
  • Được công nhận bởi các trường đại học danh tiếng như ĐH Boston, ĐH California, Harvard, Yale, ĐH Chicago…
  • Khu ký túc xá và các dịch vụ hỗ trợ khác đều cao cấp giống như các trường khác thuộc Amerigo

1. Khuôn viên xinh đẹp và cổ kính

Tọa lạc trong khuôn viên rộng 9 hec-ta ngay trung tâm thành phố Twin Cities, Cretin-Derham Hall có khuôn viên đẹp như tranh vẽ, nơi mà học sinh được tiếp cận với công nghệ và trang thiết bị hiện đại trong mỗi lớp học. Trường cũng mới xây dựng phòng thí nghiệm khoa học hiện đại (gồm kính hiển vi, máy in 3D), nhà hát 450 chỗ ngồi, phòng gym và sân bóng rổ trong nhà...

2. Chương trình học cạnh tranh, thử thách 

Ngoài hơn 170 khoá học AP, Honors, Dual Credit (nhận chứng chỉ Đại học), học sinh ở CDH còn có thể chọn học các khoá học độc đáo như: Kế Toán, Thiên Văn Học, Luật Kinh Doanh, DNA, Pháp Y và Di Truyền Học, Lập Trình Ứng Dụng Cho iOS...

Đáng chú ý: bạn An (lớp 11, đến từ Việt Nam) là thành viên của Đội tuyển Toán học, Olympiad Khoa Học và CLB Rô-bốt của trường. Bạn đã tự xây dựng một rô-bốt sử dụng mã phần mềm máy tính và tham gia cuộc thi rô-bốt tại Đại học Minnesota.

3. Hoạt động ngoại khoá đa dạng 

Học sinh quốc tế ở Amerigo Twin Cities đã cực kỳ năng động tham gia vào 39 CLB ngoại khoá và 24 CLB thể thao ở trường. Các bạn đã giành nhiều thành tích ấn tượng như:

  • Bạn Vy (lớp 11) cùng 7 bạn học sinh trường CDH đã tham gia dự án Ngày Lịch Sử Quốc Gia. Dự án của các bạn đã dành quyền đi tiếp đến cuộc thi toàn bang.
  • Micheal (lớp 12) là thành viên tích cực trong cộng đồng CDH, viết báo cho tờ báo của trường, tham gia hội đồng học sinh...

Joy (lớp 11) tham gia môn bóng mềm và đã có một mùa giải rất thành công. Trong suốt giải đấu, đội đã giành được 4 chiến thắng liên tiếp, bao gồm cả chiến thắng với kình địch của trường!

4. Học sinh ở CDH vào những trường Đại học hàng đầu ở Mỹ 

Chi Lan, học sinh lớp 12 ở Amerigo Twin Cities, đã rất thành công trong kỳ tuyển sinh năm nay với thư mời học từ các trường Syracuse University (#54), University of Colorado University of Minnesota (#70), Stony Brook University (#91),  University of Colorado - Boulder (#104), Loyola University New Orleans (#197) với học bổng 25.500 USD/năm.

Cùng với Chi Lan, bạn Michael Cho cũng là một trong những khuôn mặt học sinh xuất sắc của Amerigo Twin Cities. Bạn đã quyết định vào trường Báo chí của Đại học Boston, đứng thứ #40 các trường ĐH toàn quốc. Ngoài Boston University, Michael cũng được nhận vào Michigan State University (#84), University of Wisconsin - Madison (#46), và University of Minnesota (#70).

Danh sách các trường Đại học học sinh của CDH được nhận vào mỗi năm còn bao gồm: Đại học California, Berkeley, Đại học California, Los Angeles, Đại học Chicago, Đại học Georgetown, Đại học Harvard, Đại học Northeastern, Đại học Notre Dame, Đại học Yale...

 

Mọi thông tin chi tiết liên quan đến chương trình học, học bổng, xin visa, định cư... vui lòng liên hệ với đội ngũ chuyên viên Dream World qua số hotline 0912.696.726 để được tư vấn và hướng dẫn cách làm hồ sơ hiệu quả nhất.

Dream World miễn phí dịch vụ - Tỷ lệ Visa thành công cao!


 

Tư vấn Du học và Đào tạo Dream World

Quý phụ huynh và học sinh quan tâm và còn thắc mắc về các vấn đề liên quan đến ngành học, trường học, du học các nước, học bổng, visa,... xin vui lòng để lại thông tin bên dưới. Các chuyên viên của Dream World sẽ liên hệ lại với quý khách trong thời gian sớm nhất
Gọi đến Tổng đài miễn phí cước gọi (84-24) 3535 3399 - 0912 696 726