Học bổng Đại học Curtin Singapore kỳ nhập học tháng 2/2020

Trong kỳ nhập học tháng 2/2020, Đại học Curtin Singapore dành những suất học bổng giá trị 25% học phí cho các bạn sinh viên quốc tế đáp ứng các yêu cầu và có thành tích học tập xuất sắc.

Chương trình học bổng đại học Curtin Singapore

Chương trình Học bổng Điều kiện đầu vào
Diploma cấp 1 Commerce

25% học phí

(3,350 SGD tương đương 57 triệu đồng)

– IELTS 5.5 (không band nào dưới 5.0) hoặc PA 42

– GPA lớp 11: 7.0

Diploma cấp 2 Mass Communication

25% học phí

(3,350 SGD tương đương 57 triệu đồng)

– IELTS 5.5 (không band nào dưới 5.0) hoặc PA 42

– GPA lớp 11: 7.0

Cử nhân Commerce

4,320 SGD

(tương đương 72 triệu đồng)

– IELTS 6.0 (không band nào dưới 6.0)

– Bằng tốt nghiệp Trung học phổ thông với điểm trung bình tối thiểu 80%

Thạc sĩ International Business

5,760 SGD

(tương đương 100 triệu đồng)

– IELTS: 6.5 (không band nào dưới 6.0)

– Sinh viên đã tốt nghiệp các trường ĐH được công nhận bởi Curtin Singapore)

Logistics and Supply chain

5,376 SGD

(tương đương 90 triệu đồng)

– IELTS: 6.5 (không band nào dưới 6.0)

– Sinh viên đã tốt nghiệp các trường ĐH được công nhận bởi Curtin Singapore)

MBA Global

2,880 – 11,520 SGD

(48-196 triệu đồng)

– IELTS: 6.5 (không band nào dưới 6.0)

– Sinh viên đã tốt nghiệp các trường ĐH được công nhận bởi Curtin Singapore)

Điều khoản và điều kiện

  • Các yêu cầu đầu vào về học thuật và tiếng Anh có liên quan phải được đáp ứng để đủ điều kiện tham gia chương trình Học bổng Merit
  • Sinh viên đủ điều kiện sẽ được nhận học bổng 25% trong 200 tín chỉ đầu tiên của khóa học đầu tiên.
  • Số tiền học bổng sẽ được trừ trong đợt học phí cuối cùng. Đối với sinh viên Diploma (Giai đoạn 1), số tiền học bổng sẽ được trừ trong đợt học phí cuối cùng của chương trình Diploma (Giai đoạn 2).
  • Sinh viên không đủ điều kiện nếu nhận được Credit for Recognised Learning (CRL) vào chương trình tương ứng.
  • Học bổng chỉ dành cho những sinh viên mới trong Trimester 1A (tháng 2 năm 2020).
  • Học bổng không áp dụng cho bất kì đợt nào ngoài đợt tuyển sinh ba tháng ở trên.
  • Số lượng học bổng có sẵn là hạn chế và không phải tất cả các sinh viên đủ điều kiện đều được nhận.
  • Sinh viên phải chấp nhận Thư mời trong vòng năm (5) ngày làm việc; nếu không, học bổng sẽ được trao cho học sinh đủ điều kiện tiếp theo.
  • Sinh viên nhận được bất kỳ học bổng nào khác từ Curtin Singapore sẽ không đủ điều kiện cho chương trình Học bổng Merit.
  • Để duy trì đủ điều kiện nhận học bổng (trừ khi có trường hợp đặc biệt), sinh viên phải duy trì học khóa học đã đăng ký (ngoại trừ chuyên ngành) và duy trì học toàn thời gian mỗi học kỳ tại Curtin Singapore.
  • Học sinh nộp đơn xin nghỉ học sẽ không đủ điều kiện nhận học bổng cho đến khi quay lại học.
  • Sinh viên rút hoặc chấm dứt khóa học sẽ không đủ điều kiện để tiếp tục nhận học bổng.
  • Học bổng không được chuyển sang bất kỳ khóa học nào khác hoặc tại các cơ sở khác của Đại học Curtin.
  • Curtin Singapore có quyền thay đổi hoặc thêm vào bất kỳ điều khoản và điều kiện nào theo quyết định của mình với thông báo đầy đủ.

Tổng quan về đại học Curtin Singapore 

Curtin (Úc) là một trong những đại học công lập hàng đầu tại Úc và nằm trong top 2% đại học tốt nhất thế giới (được đánh giá bởi Academic Ranking of World Universities 2016). Trường cũng được đánh giá 5 sao xuất sắc bởi QS Stars University Ratings 2016.

Đại học Curtin tại Singapore có chất lượng đào tạo, nội dung giảng dạy, cấu trúc tương đương chương trình ở Úc. Nếu bạn muốn du học ngành quản trị kinh doanh, tài chính, truyền thông và truyền thông đa phương tiện thì Curtin là địa chỉ lý tưởng vì trường luôn đứng đầu về xếp hạng đào tạo các ngành này.

Các chương trình đào tạo tại trường gồm: tiếng Anh, cao đẳng, đại học, thạc sĩ. Trong đó, các chuyên ngành hệ đại học được chia thành nhiều khối ngành khác nhau. Ngành đơn bao gồm: truyền thông, kế toán, quản trị kinh doanh quốc tế, logistics và quản lý dây chuyền cung ứng. Khối marketing ngành kép gồm: kế toán - tài chính; tài chính - ngân hàng; tài chính - marketing; quản lý -quản trị nguồn nhân lực; quản trị - marketing; marketing - quảng cáo. Các chuyên ngành hệ thạc sĩ gồm: kinh doanh quốc tế, quản lý dây chuyền cung ứng, quản trị dự án.

Curtin Singapore là khu học xá mới nhất của Curtin toàn cầu. Khi bạn chọn theo học tại Curtin Singapore bạn sẽ được tiếp cận với nền giáo dục suất sắc của Úc, lớp học trang thiết bị hiện đại, giáo trình tiên tiến và đội ngũ giáo viên và phương pháp giảng dạy hiện đại cập nhật. Nội dung chương trình và bằng cấp tương tự như khi bạn theo học tại Curtin Úc. Bằng cấp được công nhận trên toàn thế giới.

Lý do chọn Đại học Curtin du học Singapore

Ngoài sức hút đến từ những suất học bổng hấp dẫn, Đại học Curtin được nhiều bạn chọn là đích đến du học Singapore còn bởi những lý do sau:

  • Chất lượng đào tạo tốt, tương đương ở Úc nhưng sinh viên chỉ phải bỏ ra mức chi phí thấp hơn 40 % so với khi học ở Úc, bằng cấp tương đương bằng ở Úc. Sinh viên theo học tại Curtin Singapore còn cơ cơ hội chuyển tiếp sang Úc.
  • 3 học kỳ/năm, giúp sinh viên hoàn thành chương trình cử nhân trong 2 năm và thạc sĩ chỉ trong một năm. Tiết kiệm thời gian cũng như chi phí.
  • Cơ sở vật chất của Đại học Curtin Singapore khá hiện đại. Khu học xá Curtin Singapore nằm ngay cạnh khu trung tâm thương mại Singapore, một trong những trung tâm kinh tế lớn nhất châu Á.
  • Cùng nằm trong khu vực Đông Nam Á nên các thủ tục visa đến Singapore đơn giản, không cần chứng minh tài chính như khi du học Úc với sự hỗ trợ tối đa từ trường.
  • Học tập và sinh sống tại đất nước phát triển như Singapore cho bạn cơ hội sống trong môi trường hiện đại, thay đổi bản thân để thích nghi và cải thiện khả năng tiếng Anh.

Hy vọng những thông tin trên cùng những suất học bổng trị giá 25% học phí từ đại học Curtin Singapore đã cho bạn gợi ý về trường cũng như đất nước điểm đến.

Tư vấn Du học và Đào tạo Dream World

Quý phụ huynh và học sinh quan tâm và còn thắc mắc về các vấn đề liên quan đến ngành học, trường học, du học các nước, học bổng, visa,... xin vui lòng để lại thông tin bên dưới. Các chuyên viên của Dream World sẽ liên hệ lại với quý khách trong thời gian sớm nhất
Gọi đến Tổng đài miễn phí cước gọi (84-24) 3535 3399 - 0912 696 726