Du học hè tại Philippines – Buông tay để con trưởng thành

Các bố mẹ còn đang băn khoăn hè năm tới cho con đi đâu, chơi gì vừa khiến con thích thú mà lại thật sự bổ ích, lý thú và phù hợp với điều kiện kinh tế gia đình thì Du học hè tại Philippines chính là lựa chọn hoàn hảo nhất.

Thời gian 28 ngày (4 tuần), mỗi ngày với 11 tiết học Tiếng Anh vừa học vừa chơi chắc chắn sẽ khiến con vô cùng hứng khởi và hào hứng. Môi trường sống như resort tại Cebu sẽ giúp con có những trải nghiệm tuyệt vời về một không gian trong lành và đáng sống. Các tiết ngoại khóa vào cuối tuần sẽ tăng cường vốn hiểu biết của con về văn hóa và con người địa phương.

 

Nếu bố mẹ còn mang tâm lý sợ con chưa đủ tự tin, độc lập để xa gia đình thì đây là cơ hội để bố mẹ “buông tay” cho con trưởng thành. Khoảng thời gian này không chỉ giúp con tăng cường vốn tiếng Anh mà còn là dịp để con chứng tỏ với bố mẹ là con có khả năng tự lập, tự chủ. Các hoạt động tại trại hè sẽ giúp con hòa mình trong môi trường mới đa sắc tộc, được phát huy các thế mạnh của bản thân và là cơ hội để ý chí và những phẩm chất tốt của con có cơ hội phát triển. 

 

Một tháng du học hè bằng cả năm con học Tiếng Anh ở nhà. Thật vậy, trong môi trường mới, con được yêu cầu sử dụng hoàn toàn bằng Tiếng Anh trong mọi giao tiếp, sinh hoạt hàng ngày, điều này giúp cho việc phản xạ nghe, nói của con tiến bộ vượt bậc. Các con biết và sử dụng nhiều từ mới, phát âm chuẩn nhờ nói chuyện hàng ngày với người bản xứ. Các kỹ năng này ngấm vào não bộ một cách tự nhiên nên khi về nước con vẫn giữ được các phản xạ nghe nói, đọc viết.

 

Nếu các bố mẹ vẫn còn băn khoăn về chi phí cho khóa học hè khá lớn thì du học hè tại trường Anh ngữ Elsa, Philippines chính là sự lựa chọn tốt nhất mà mang lại hiệu quả cao nhất. (Với chi phí khoảng 59 triệu đồng). Con sẽ không bị “đánh cắp” một mùa hè của tuổi thơ vui vẻ, hồn nhiên, bố mẹ không phải đưa đón con đến các trung tâm học thêm mà con lại vừa giỏi Tiếng Anh, vừa tăng cường kỹ năng mềm, sống tự tin, độc lập, vừa thêm nhiều hiểu biết về cuộc sống. Bên cạnh đó, du học hè cũng là bàn đạp cho ước mơ về du học dài hạn của con sau này, là kim chỉ nam cho hướng phấn đấu trong học tập và rèn luyện của con.

 

>> Thông tin chi tiết khóa học: Chương trình Junior Camp tại ELSA, Philiipines 2020

 

Mọi thông tin chi tiết liên quan đến chương trình du học hè Philippines tại trường Anh ngữ ELSA 2020 vui lòng liên hệ với đội ngũ chuyên viên Dream World qua số hotline 0912.696.726 để được tư vấn và hướng dẫn cách làm hồ sơ hiệu quả nhất.

Dream World miễn phí dịch vụ - Tỷ lệ Visa thành công cao!

 

Tư vấn Du học và Đào tạo Dream World

Quý phụ huynh và học sinh quan tâm và còn thắc mắc về các vấn đề liên quan đến ngành học, trường học, du học các nước, học bổng, visa,... xin vui lòng để lại thông tin bên dưới. Các chuyên viên của Dream World sẽ liên hệ lại với quý khách trong thời gian sớm nhất
Gọi đến Tổng đài miễn phí cước gọi (84-24) 3535 3399 - 0912 696 726