Du học Anh: Săn học bổng 100% các trường Russell Group 2020

Nhóm Russell (Russell Group) là một tổ chức giáo dục có danh tiếng lớn tại Anh quốc có hội viên là 24 trường đại học nổi tiếng hàng đầu của Anh Quốc về chất lượng giảng dạy và nghiên cứu.

 

 

Những trường đại học này luôn đi đầu trong việc liên kết với các ngành công nghiệp và các doanh nghiệp, tạo cho sinh viên và du học sinh của trường có cơ hội được học tập trong môi trường sát với thực tế nhất, cũng như mở ra những cơ hội việc làm cho sinh viên và du học sinh của các trường này trong các tập đoàn và doanh nghiệp trên toàn thế giới. Và đây cũng là mơ ước của rất nhiều sinh viên quốc tế muốn có cơ hội được học tập và làm việc tại đây.

Học bổng các trường thuộc Russell Group
  • University of Queen Belfast - Học bổng 100% học phí
  • University of Nottingham - Học bổng 75% -100% học phí
  • University of Leeds - Học bổng 50% - 100% học phí
  • University of Sheffield - Học bổng 50% học phí
  • University of Sussex - Học bổng 3,500 GBP

University of Leeds

Đại học Leeds được thành lập vào năm 1904, là trường đại học lâu đời nhất và lớn nhất của Yorkshire – Anh Quốc với hơn 30.500 sinh viên đến từ hơn 130 quốc gia. Kể từ khi được thành lập, Đại học Leeds luôn dẫn đầu trong nghiên cứu chuyên sâu với khoảng 75% các nghiên cứu của trường xếp loại  hàng đầu thế giới.

 

 
Đại học Leeds là một trong 10 trường đại học nghiên cứu hàng đầu tại Vương quốc Anh và là thành viên của Russell Group gồm 20 trường đại học thành công nhất trong nghiên cứu chuyên sâu tại Vương quốc Anh. Trường có 650 khóa học đại học và 300 ngành sau đại học, cung cấp một hệ thống rất rộng các chuyên ngành. Kết hợp nghiên cứu học tập và giảng dạy là trung tâm của chiến lược của trường. Các khóa học được giảng dạy bởi đội ngũ những nhà khoa học tích cực tham gia nghiên cứu tầm thế giới và kinh nghiệm thực tiễn chuyên nghiệp.

The University of Nottingham

Được thành lập từ năm 1881, đại học Nottingham là một trường đại học và nghiên cứu hàng đầu ở thành phố Nottingham, xếp vị trí thứ 9 trong top 10 trường đại học danh tiếng tại UK, nằm trong top 1% các trường đại học chất lượng tốt nhất thế giới (theo bảng xếp hạng các trường đại học trên toàn thế giới năm 2012). Nottingham cũng là một thành viên của Russell Group,  là trường có tỉ lệ sinh viên tìm được việc làm trong ngành ngân hàng và luật rất cao sau khi tốt nghiệp. Đây là ngôi trường đại học đóng một vai trò hết sức quan trọng đối với giáo dục đại học quốc tế và là trung tâm nghiên cứu khoa học lớn tại Anh với hơn 90% các nghiên cứu khoa học đạt chuẩn quốc tế, năm 2008 trường xếp thứ 7 các trường tại Anh về chất lượng các nghiên cứu khoa học. Với tất cả các danh hiệu trên, học tập tại ngôi trường này sẽ là lựa chọn thông minh dành cho các bạn học sinh du học Anh.
 
Hiện tại trường có hơn 35,000 sinh viên đang theo học đến từ 150 quốc gia trên thế giới. Trường có 26 môn học được xếp hạng 5 hoặc 5* (xuất sắc ở cấp độ quốc tế) trong Kì đánh giá nghiên cứu (RAE) và có hơn 30 môn học được xếp hạng xuất sắc trong Kì đánh giá chất lượng giảng dạy (TQA).
Đặc biệt, đại học Nottingham đã ra mắt trang thông tin riêng dành cho sinh viên Việt Nam đã, đang và sẽ theo học tại trường. 

University of Sheffield

Đại học Sheffield, vương quốc Anh được đánh giá tương đối cao trên các bảng xếp hạng đại học thế giới. Cụ thể, năm 2015, trường là một trong 80 trường đại học xuất sắc nhất theo đánh giá của QS và nằm trong top 100 trường đại học toàn cầu theo đánh giá của THE.
 
Bên cạnh đó, các ngành học của trường cũng được đánh giá khá tốt trên các xếp hạng ngành học. Cụ thể, ngành Khảo cổ học của trường đứng thứ 13, ngành  Kiến trúc đứng thứ 37,  ngành Địa lí đứng thứ 40, ngành Nghiên cứu Phát triển đứng thứ 42 trên bảng xếp hạng ngành học của QS. Các ngành Kỹ thuật Dân sự và Kỹ thuật Xây dựng, Chính trị học, Điều dưỡng, Khoa học môi trường,  Lịch sử, Xã hội học, Chính sách xã hội và Quản trị, Triết học, Khoa học Sinh học, Giáo dục và Đào tạo của trường đều nằm trong top 100 ngành học toàn cầu.
 
Bên cạnh đó, các giáo sư và giảng viên, cựu sinh viên của trường cũng đoạt được rất nhiều giải thưởng danh giá khác, ví dụ như 05 giải Nobel trên các lĩnh vực: Hóa học, Y tế và Sinh lý học và 06 giải thưởng Queen’s Anniversary.

University of Sussex

Trường xếp hạng thứ 14 toàn vương quốc Anh, xếp hạng thứ 43 toàn châu Âu, xếp hạng 111 trên toàn thế giới (Time Higher Education World University Rankings 2014 – 2015).
 
Hoạt động nghiên cứu của trường được xếp hạng xuất sắc thế giới và hàng năm được nhận nguồn quỹ đầu tư cho các hoạt động nghiên cứu từ các tổ chức và chính phủ trên thế giới.
 
Trường nằm tại thành phố biển Brighton xinh đẹp và ngay trong cong viên quốc gia nên cảnh quan thiên nhiên rất tuyệt vời.
So với nhiều trường đại học tại Anh hiện nay, với quy mô hơn 11.000 sinh viên của Sussex là không lớn, tuy nhiên trường đã xây dựng được một môi trường hoạt động cộng đồng sinh viên hết sức sôi động – được xếp hạng thứ 10 tại Anh.

University of Queen Belfast 

Đại học Queen’s Belfast là thành viên của tổ chức danh tiếng Russell Group gồm 20 trường đại học hàng đầu trong lĩnh vực đào tạo và nghiên cứu, trong đó có đại học Cambridge, Oxford.
 
Được bình chọn là 1 trong những trường đại học hàng đầu thế giới trong lĩnh vực nghiên cứu theo đánh giá của UK Research Assessment Exercise 2008, Queen’s Belfast đem đến cho sinh viên môi trường học tập hoàn hảo, phát huy tối đa khả năng sáng tạo, nghiên cứu của sinh viên.
 
Theo bình chọn của Times Good University Guide 2012, Đại học Queen’s Belfast nằm trong TOP 20 trường đại học hàng đầu Vương quốc Anh có thế mạnh ở 24 chuyên ngành, trong đó chuyên ngành Dược, Tài chính và Công nghệ của trường xếp trong TOP 10 toàn Vương quốc Anh. Chương trình đào tạo của trường rất đa dạng với nhiều chuyên ngành đào tạo thế mạnh: Y, Dược, Kinh doanh, Tài chính, Kế toán, Luật…Đặc biệt, Đại học Queen’s Belfast đứng thứ 7 toàn Vương quốc Anh về đào tạo Kế toán & Tài chính (Theo Times University Rankings 2014.
 

Mọi thông tin chi tiết liên quan đến chương trình học, học bổng, xin visa, định cư... vui lòng liên hệ với đội ngũ chuyên viên Dream World qua số hotline 0912.696.726 để được tư vấn và hướng dẫn cách làm hồ sơ hiệu quả nhất.

Dream World miễn phí dịch vụ - Tỷ lệ Visa thành công cao!

Tư vấn Du học và Đào tạo Dream World

Quý phụ huynh và học sinh quan tâm và còn thắc mắc về các vấn đề liên quan đến ngành học, trường học, du học các nước, học bổng, visa,... xin vui lòng để lại thông tin bên dưới. Các chuyên viên của Dream World sẽ liên hệ lại với quý khách trong thời gian sớm nhất
Gọi đến Tổng đài miễn phí cước gọi (84-24) 3535 3399 - 0912 696 726