Du học Anh: Học bổng tới 10,000 GBP tại Đại học Exeter 2021

Đại học Exeter “hào phóng” chi mạnh tay với các suất học bổng trị giá hơn 2 triệu bảng Anh dành cho sinh viên quốc tế nhập học chương trình đại học hoặc sau đại học trong năm học 2021/22.

Chương trình học bổng Đại học Exeter 

Học bổng sẽ được trao cho cá nhân với thành tích học tập xuất sắc. Học bổng Xuất sắc Toàn cầu công nhận thành tích học tập cao và hỗ trợ các sinh viên tiếp cận tới phương pháp giảng dạy và học tập đặc biệt của Đại học Exeter. 

Học bổng Undergraduate Global Excellence trị giá 5,000 bảng Anh áp dụng cho năm đầu tiên của chương trình bậc đại học. Ngoài ra, nhà trường có nhiều loại học bổng từ học bổng toàn phần đến 10.000 GBP và 5.000 GBP được cung cấp cho các trường cao đẳng sau:

  • Trường kinh doanh
  • Cao đẳng Kỹ thuật, Toán học và Khoa học Vật lý
  • Cao đẳng Nhân văn
  • Cao đẳng Khoa học Đời sống và Môi trường

Học bổng Postgraduate Taught Global Excellence bậc Sau đại học có giá trị lên đến 10.000 GBP, được trả để giảm học phí cho năm học đầu tiên. Một loạt các học bổng trị giá £ 10.000 và £ 5.000 được cung cấp trên tất cả các trường đại học Exeter.

Để được xem xét cho một trong những học bổng này, một khi sinh viên có thư mời nhập học, họ phải đăng ký bằng cách sử dụng biểu mẫu web tại đây.

Bài viết Personal Statement (không quá 300 từ) sẽ là điều kiện để chọn lọc các bạn sinh viên xuất sắc đạt được học bổng, chủ đề bài viết theo các nội dung sau:

  1. What is your interest in your chosen programme of study and what are you hoping to learn?
  2. What are your future ambitions and how will your studies help you to achieve them?
  3. What would being awarded a Global Excellence Scholarship mean to you – what difference would it make?
  4. As a Global Excellence Scholar, how might you act as an ambassador for the University?

Thời hạn nhận hồ sơ xin học bổng

Sinh viên nên nộp đơn sớm nhất có cơ hội sau khi nhận được Thư mời nhập học cho chương trình của mình. Vòng nộp đơn đầu tiên được mở và hạn chót là ngày 08/01/2021.

Sinh viên đã đăng ký học bổng trước thời hạn này sẽ được thông báo qua email về kết quả học bổng của trường trước ngày 12/02/2021.

Lưu ý: vòng thứ hai cuối năm.

Tổng quan về University of Exeter 

University of Exeter được thành lập năm 1955, tuy nhiên trường có nguồn gốc lịch sử từ năm 1900. Hiện tại có khoảng 20,000 sinh viên tới từ hơn 140 quốc gia đang theo học tại 3 khu học xá của trường ở phía Tây Nam nước Anh. Mặc dù thành lập chưa lâu nhưng Exeter vẫn là thành viên của Russell Group danh tiếng và nằm trong top 1% các trường Đại học tốt nhất toàn cầu.

Trường có 6 trường cao đẳng mang lại nhiều cơ hội học tập tại các bậc cử nhân, thạc sĩ và nghiên cứu với nhiều bộ môn về khoa học, nhân văn và khoa học xã hội. Trường University of Exeter có được bước tiến dài trên thế giới khi cung cấp rất nhiều khoá học tạo cơ hội cho sinh viên du học nước ngoài. Tất cả sinh viên đều được tham gia các lớp học ngoại ngữ như tích lũy điểm cho văn bằng đã chọn hoặc học tách biệt như các buổi học thêm buổi tối. Cơ hội việc làm cho sinh viên tốt nghiệp cũng được nâng cao nhờ việc tập trung vào các kỹ năng quản lý nghề nghiệp và thực tập như một phần của chương trình học.

Dịch Vụ Sinh Viên Quốc Tế

Trường có văn Phòng Hỗ Trợ Sinh Viên Quốc Tế có thể giúp đỡ sinh viên với các vấn đề về visa, tài khoản ngân hàng và ổn định cuộc sống khi vào đầu năm học. Hằng tháng văn phòng cũng xuất bản tờ "Tin Tức Quốc Tế Cho Bạn" cung cấp thông tin chi tiết về các sự kiện quốc tế diễn ra trong năm, bao gồm các chuyến dã ngoại tới những thành phố khác và các điểm du lịch gần đó cũng như các lễ hội văn hoá.

Mọi sinh viên đều được chỉ định một gia sư là nhân viên trong trường, sẽ cùng thảo luận các vấn đề hoặc tiến trình học tập. Nhà trường được nhận danh hiệu trường đại học tốt nhất tại Anh Quốc về độ hài lòng của sinh viên quốc tế bởi StudyPortals vào tháng 11/2014 và cũng xếp đầu bảng trong Russel Group về độ hài lòng của sinh viên.

INTO University of Exeter tổ chức các lớp học tiếng Anh trước và trong kỳ học với những chủ đề rõ ràng hoặc đơn giản là tiếng Anh phổ quát và học thuật.

Xếp Hạng

  • Hạng 10 theo The Times University Guide 2020
  • Hạng 12 theo The Guardian University Guide 2020
  • Hạng 163 theo The QS World University Rankings 2020

Trường có 27 ngành học nằm trong Top 10 của The Times và Guardian University Guide và 98% các bài nghiên cứu đạt chất lượng quốc tế theo Khuôn khổ Nghiên cứu Xuất sắc (REF) năm 2014.

Nơi Ở

Nhà ở được đảm bảo cho tất cả tân sinh viên quốc tế, chấp nhận lời mời nhập học và đăng ký nhà ở trước thời hạn chót. Các loại hình nhà ở khá đa dạng bao gồm nhà ở tự phục vụ hoặc kèm phục vụ, các căn hộ studio hoặc nhà ở chung. Tất cả đều cách học xá gần nhất khoảng 20 phút đi bộ. Nhà ở tự phục vụ thường được bố trí theo dạng căn hộ từ 3 tới 12 người với khu bếp và phòng sinh hoạt chung. Ngoài ra thuê nhà ở tư nhân cũng là một sự lựa chọn dành cho sinh viên quốc tế.

Tư vấn Du học và Đào tạo Dream World

Quý phụ huynh và học sinh quan tâm và còn thắc mắc về các vấn đề liên quan đến ngành học, trường học, du học các nước, học bổng, visa,... xin vui lòng để lại thông tin bên dưới. Các chuyên viên của Dream World sẽ liên hệ lại với quý khách trong thời gian sớm nhất
Gọi đến Tổng đài miễn phí cước gọi (84-24) 3535 3399 - 0912 696 726