Du học Anh cùng những thay đổi trong xét duyệt Visa 2020

Vào ngày 5/10/2020 vừa qua, Bộ Nội Vụ Anh Quốc đã chính thức thay thế dạng Visa Tier 4 General và Tier 4 Child bằng dạng visa mới với tên gọi là Student Route và Child Studen Route. Hãy cùng Du học Dream World điểm qua các nội dung thay đổi mới này nhé!

Thay đổi hệ thống điểm xét visa du học Anh

Thay vì mức 40 điểm trước đây (bao gồm 30 điểm cho CAS và 10 điểm cho việc chứng minh tài chính), hệ thống xét duyệt visa mới được đưa ra với mức 70 điểm để xét đỗ visa, và được phân bổ như sau:

  • 50 điểm cho CAS (bao gồm xác nhận sinh viên từ một cơ sở giáo dục được phê duyệt, bằng chứng rằng sinh viên đã đáp ứng các yêu cầu của khóa học và bằng chứng về các bằng cấp theo yêu cầu)
  • 10 điểm cho năng lực ngoại ngữ tiếng Anh
  • 10 điểm cho việc chứng minh tài chính

Còn đối với dạng Child Student Route thì là:

  • 50 điểm cho CAS
  • 20 điểm cho việc chứng minh tài chính

Thời hạn cho phép nộp visa sớm mới

Với dạng visa mới này, sinh viên được phép nộp hồ sơ xin visa tối đa 6 tháng trước ngày nhập hay, thay vì 1-3 tháng so với dạng visa cũ.

Đổi dạng visa tại Anh Quốc

Thời gian trước, mỗi khi thay đổi dạng visa, sinh viên bắt buộc phải trở về Việt Nam và nộp hồ sơ từ đây. Tuy nhiên, với quy định mới của hệ thống visa Student Route và Child Student Route, sinh viên hoàn toàn có thể nộp hồ sơ xin visa tại Anh Quốc mà không cần trở về Việt Nam sau ngày 05/10/2020.

Phí bảo hiểm du học sinh

Mức phí bảo hiểm mới: 470 bảng Anh/năm

Tư vấn Du học và Đào tạo Dream World

Quý phụ huynh và học sinh quan tâm và còn thắc mắc về các vấn đề liên quan đến ngành học, trường học, du học các nước, học bổng, visa,... xin vui lòng để lại thông tin bên dưới. Các chuyên viên của Dream World sẽ liên hệ lại với quý khách trong thời gian sớm nhất
Gọi đến Tổng đài miễn phí cước gọi (84-24) 3535 3399 - 0912 696 726