Cơ hội học bổng lên tới 95% học phí của Đại học Arizona, Mỹ

Là đất nước lớn mạnh cả về kinh tế lẫn giáo dục, Mỹ ngày càng hút sự quan tâm của du học sinh. Thế nhưng vấn đề chi phí du học lại khiến bạn đau đầu suy nghĩ? Vậy thì tại sao không tự tạo cơ hội cho mình với các chương trình học bổng du học đầy hấp dẫn từ Đại học Arizona. Các chương trình học bổng của Đại học Arizona đã bắt đầu khởi động, chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu để chắc chắn không bỏ lỡ bất kỳ một cơ hội nào nhé! 

 

Học bổng Đại học Arizona 2020

Nằm trong Top 100 các trường đại học trên toàn thế giới, University of Arizona là đại học nghiên cứu công lập, cung cấp các chương trình cử nhân, thạc sỹ được đánh giá cao trên toàn cầu.

Kỳ nhập học năm 2020, trường có chương trình học bổng tới $35,000/năm (~95% học phí) dành cho sinh viên có nhu cầu học Đại học tại Mỹ.

1. Học bổng kỳ nhập học mùa Spring 2020

• Giá trị học bổng: từ $2,000 - $20,000/năm

• Deadline học bổng: 15/10/2019

2. Học bổng kỳ nhập học mùa Thu 2020

• Giá trị học bổng: $4,000 - $10,000 nếu sinh viên không có SAT (tùy theo điểm GPA) hoặc $2,000 - $35,000 nếu sinh viên có SAT/ACT (tùy theo điểm GPA)

• Yêu cầu xét duyệt học bổng:

- GPA từ 2.75 trở lên nếu có SAT hoặc GPA từ 3.25 trở lên nếu không có SAT (theo thang điểm 4.0)

- Ưu tiên cho các bạn nộp hồ sơ học bổng sớm qua Văn phòng Du học Dream World để được miễn phí đăng ký (khoảng $110-$150) cùng nhiều ưu đãi khác.

•  Deadline học bổng: 15/03/2020

Khuôn viên trường Đại học Arizona, tại Tucson, bang Arizona, Mỹ

Tổng quan về trường Đại học Arizona

Đại học Arizona (University of Arizona – UA) là trường Đại học hàng đầu tại Mỹ và là một trong TOP 100 trường Đại học công lập uy tín nhất trên toàn thế giới. Được thành lập năm 1885, Đại học Arizona cung cấp hơn 300 chương trình học cho mọi cấp độ từ Đại học đến sau Đại học.

Tọa lạc tại thành phố Tucson thuộc Arizona - nằm ở trung tâm của miền Tây Nam nước Mỹ, là ngôi nhà của vô số viện bảo tàng, trung tâm văn hoá, các mốc lịch sử và phong cảnh tuyệt đẹp của cảnh quan Tây Nam Hoa Kỳ.

Đại học Arizona tự hào được đánh giá là 1 trong những trường Đại học mang lại giá trị tốt nhất nước Mỹ. Dựa trên chất lượng giảng dạy cũng như công trình nghiên cứu và số lượng học bổng mà nhà trường cấp hằng năm. UA xếp hạng trong top 15% các chương trình đào tạo trực tuyến bậc cử nhân cả nước (theo U.S. News & World Report) và có mặt trong TOP 62 trường Đại học nghiên cứu hàng đầu tại Mỹ và Canada thuộc tổ chức uy tín AAU - Association of American Universities. Hiện tại trường thu hút hơn 50.000 học viên đang theo học, trong số đó có khoảng 3.824 là học viên quốc tế đến từ 114 quốc gia trên thế giới.

Các chương trình đào tạo

1. Chương trình vào thẳng Đại học Arizona (UA direct): dành cho sinh viên có trình độ học thuật giỏi và tiếng anh tốt, có thể nộp đơn trực tiếp ghi danh vào UA. Yêu cầu TOEFL tối thiểu 70 / IELTS 6.0

2. Chương trình Dự bị Đại học (U-Track): Chương trình U-Track tại UA là chương trình học hoàn toàn bằng tiếng Anh, một số tín chỉ được tính vào chương trình đại học. Mỗi khóa học UA trong chương trình U-Track sẽ được tổ chức song song với một lớp CESL được thiết kế riêng để hỗ trợ sinh viên trong việc học tập chương trình chính. Yêu cầu TOEFL tối thiểu 59-69 / IELTS 6.0

3. Chương trình Anh văn chuyên sâu (IEP): Chương trình anh văn IEP của Trung tâm CESL có các lớp dành cho học sinh từ trình độ sơ cấp đến cao cấp. Sinh viên trong chương trình IEP toàn thời gian cần tham gia 2 lớp kỹ năng cốt lõi tích hợp (giao tiếp thông thường và giao tiếp bằng văn bản) và 2 khóa kỹ năng (ngữ pháp và kỹ năng đọc). Không yêu cầu về trình độ anh văn.

Vì sao nhiều sinh viên quốc tế lựa chọn học tại trường University Arizona?

  • Đại học Arizona cung cấp chương trình học đa dạng bao gồm các chương trình đào tạo Cử nhân, Thạc sĩ và Tiến sĩ các ngành khoa học tự nhiên và khoa học xã hội. Các ngành đào tạo thế mạnh như: kinh tế, IT, Các ngành về nghiên cứu, Quản lý, kĩ sư, Khoa học môi trường, Nghệ thuật, Tài chính…
  • Đội ngũ giảng viên và các chương trình đào tạo của Đại học Arizona thuộc hạng tốt nhất nước Mỹ với các ngành như Y Học, Thiên văn học, Quang học…
  • Cơ sở vật chất của trường rất hiện đại và tân tiến, nhằm phục vụ tối đa cho công tác giảng dạy và học tập.
  • Đại học Arizona sở hữu một đội ngũ giảng viên có nhiều năm kinh nghiệm trong việc giáo dục và chăm sóc du học sinh quốc tế. Giảng viên của Trường còn được thế giới công nhận về trình độ lãnh đạo, tri thức uyên thâm và đã có công đóng góp rất lớn cho các hiệp hội học thuật và chương trình đào tạo nổi tiếng quốc tế.
  • Trường mang đến hơn 65.000 cơ hội việc làm cho SV Là 1 trong Top 10 đơn vị đào tạo Học giả Fullbright hàng đầu nước Mỹ.
  • Đại học Arizona là thành viên của hiệp hội các trường Đại học uy tín của Mỹ (AAU) gồm 62 trường đại học nghiên cứu công lập và tư thục hàng đầu thế giới.
  • Đặc biệt, UA luôn luôn hoan nghênh và chào đón học sinh quốc tế du học Mỹ và cung cấp nhiều học bổng với mức giá trị cao. 

 

Mọi thông tin chi tiết liên quan đến chương trình học, học bổng, xin visa, định cư... vui lòng liên hệ với đội ngũ chuyên viên Dream World qua số hotline 0912.696.726 để được tư vấn và hướng dẫn cách làm hồ sơ hiệu quả nhất.

Dream World miễn phí dịch vụ - Tỷ lệ Visa thành công cao!

 

Tư vấn Du học và Đào tạo Dream World

Quý phụ huynh và học sinh quan tâm và còn thắc mắc về các vấn đề liên quan đến ngành học, trường học, du học các nước, học bổng, visa,... xin vui lòng để lại thông tin bên dưới. Các chuyên viên của Dream World sẽ liên hệ lại với quý khách trong thời gian sớm nhất
Gọi đến Tổng đài miễn phí cước gọi (84-24) 3535 3399 - 0912 696 726