Chúc mừng Vũ Gia Nguyên đậu Visa du học Anh cùng suất học bổng 80% học phí

Dream World chúc mừng Vũ Gia Nguyên giành học bổng 80% học phí khóa A-level trường Bosworth Independent College. Cảm ơn những cố gắng của Gia Nguyên trong suốt hàng trình thực hiện ước mơ du học của mình.

 

Gia Nguyên hiện đang là học sinh lớp 10 trường THPT chuyên Amsterdam, Hà Nội. Với điểm trung bình năm lớp 10 đạt 8.9/10, Gia Nguyên còn giành được nhiều giải như: Giải Nhất môn Toán cấp Quận, Giải Nhì trong Kỳ thi Toán Quốc tế, Giải Ba kỳ thi Vật lý trên Internet cấp Quận,... Bạn là một trong những sinh viên có những thành tích xuất sắc nhất trong quá trình học tập tại ngôi trường.

Lý do Gia Nguyên lựa chọn trường Tư thục nội trú Bosworth bởi đây là trường có chất lượng giáo dục hàng đầu ở Vương quốc Anh bởi thành tích xuất sắc trong giảng dạy và chăm sóc sinh viên. Trường luôn luôn nằm trong top 7 các trường nội trú danh tiếng nhất Anh quốc dành cho các học sinh quốc tế. Đây là 1 trong những điểm đến lý tưởng nhất cho các em học sinh xuất sắc, có nguyện vọng được nhận vào những trường đại học danh tiếng nhất của Vương Quốc Anh và thế giới. 

Giới thiệu tổng quan về trường Bosworth Independent College

Trường Bosworth nằm tại thành phố Northampton – 1 trong những thành phố thanh bình, sạch đẹp và văn minh nhất, rất gần với hai thành phố đại học danh tiếng Oxford và Cambridge, chỉ cách thủ đô London chỉ một giờ đi tàu.

Sinh viên Việt Nam học tại trường luôn đạt kết quả xuất sắc trong các kỳ thi tốt nghiệp Alevel/Foundation. Đặc biệt, các em rất tích cực tham gia các kỳ thi học sinh giỏi toán, Vật lý, Hóa học, Lịch sử toàn Vương Quốc Anh và đạt rất nhiều giải cao. Nhiều em được nhận học bổng tại những trường Đại học danh tiếng như Cambridge, Oxford, LSE… 

Trường nằm trong top 100 trường đào tạo về A Level theo The Telegraph và xếp hạng 1 tại Northampton.

Năm 2018 và những con số biết nói:

  • 83% học sinh của trường đạt kết quả A* – C trong kỳ thi A Level
  • 70.2% học sinh đạt điểm A*-B
  • 55% học sinh trường đạt ít nhất 1 điểm A/ A*
  • 37% học sinh trường đạt ít nhất 2 điểm A/A*
  • 31% học sinh trường đạt ít nhất 3 điểm A/A*
  • 8% học sinh trường đạt ít nhất 4 điểm A/A*

 

Mọi thông tin chi tiết liên quan đến chương trình học, học bổng, xin visa, định cư... vui lòng liên hệ với đội ngũ chuyên viên Dream World qua số hotline 0912.696.726 để được tư vấn và hướng dẫn cách làm hồ sơ hiệu quả nhất.

Dream World miễn phí dịch vụ - Tỷ lệ Visa thành công cao!

Tư vấn Du học và Đào tạo Dream World

Quý phụ huynh và học sinh quan tâm và còn thắc mắc về các vấn đề liên quan đến ngành học, trường học, du học các nước, học bổng, visa,... xin vui lòng để lại thông tin bên dưới. Các chuyên viên của Dream World sẽ liên hệ lại với quý khách trong thời gian sớm nhất
Gọi đến Tổng đài miễn phí cước gọi (84-24) 3535 3399 - 0912 696 726