Chúc mừng Trần Quỳnh Giang đậu Visa du học Anh cùng học bổng 50% học phí

Dream World xin chúc mừng Trần Quỳnh Giang đậu visa du học Anh Quốc cùng học bổng 50% học phí. Quỳnh Giang  sẽ theo học khóa A-level tại CATS Canterbury - top trường phổ thông danh tiếng tại Anh Quốc về chất lượng giảng dạy đào tạo cho học sinh vào kỳ Mùa Thu 2019 này.

 

Hiện đang học lớp 10 Toán trường THPT chuyên Nguyễn Tất thành - Yên Bái, nhưng Quỳnh Giang luôn ấp ủ trong mình ước mơ du học Anh Quốc để tiếp thu thêm kiến thức từ đất nước có nền giáo dục tốt nhất thế giới và trang bị cho mình một góc nhìn rộng hơn. Chính khát khao du học Anh đã đưa Giang đến với Dream World – Trung tâm tư vấn giáo dục hàng đầu với sứ mệnh kết nối giáo dục quốc tế.

Sau khi nhận được tư vấn từ Dream World, Quỳnh Giang đã quyết định chọn và nộp hồ sơ vào học khóa A-level tại CATS Canterbury để tạo bước đệm lớn khi apply vào trường Đại học danh tiếng. Đây quả thực là một lựa chọn mạo hiểm, thế nhưng Dream World thấu hiểu trước những khát vọng đến cháy bỏng và quyết định cùng Giang xây dựng lộ trình du học Anh.

Trong suốt khoảng thời gian chuẩn bị hồ sơ du học, dưới sự giúp đỡ đến từ đội ngũ chuyên gia tư vấn của Dream World, Giang đã không ngừng nỗ lực để hoàn thiện hồ sơ theo như yêu cầu đầu vào của trường và quyết tâm thuyết phục Hội đồng tuyển sinh trường CATS Canterbury trao học bổng để giảm đi một phần chi phí.

Cùng những thành tích nổi bật, bài luận cá nhân xuất sắc, Trần Quỳnh Giang đã hoàn toàn thuyết phục được Hội đồng tuyển sinh trường CATS Canterbury cấp học bổng trị giá 50% học phí của khóa A-Level. Niềm vui bất ngờ được nhân đôi khi Giang nhận được Visa trong thời gian rất ngắn mà không phải trải qua cuộc phỏng vấn nào.

Vài nét về trường CATS Canterbury - Nơi Quỳnh Giang theo học

Sau hơn 67 năm phát triển kể từ khi thành lập năm 1952, CATS College đã vươn lên trở thành một trong những nhà cung cấp giáo dục độc lập sáng tạo và thành công nhất tại Anh và Mỹ. Với 3 cơ sở giảng dạy chính tại các thành phố thủ phủ học thuật tại xứ sở sương mù gồm Cambridge, Canterbury, và London, CATS mang đến cơ hội học tập đa dạng trong một môi trường học thuật đổi mới, văn minh, và hội nhập quốc tế.

Khu học xá Canterbury: Canterbury là một thành phố mang đậm dấu ấn lịch sử với 3 ngôi trường cổ xưa danh tiếng. Không chỉ là nơi an toàn nhất Britain, từ đây sinh viên sẽ dễ dàng khám phá khắp châu Âu và bờ biển phía Nam chỉ mất chưa đầy 1h để tới London và 2h để tới Paris.

Ưu điểm nổi bật của trường

- Phương pháp dạy và học của CATS College được chính phủ coi là mô hình giáo dục kiểu mẫu. Trường tìm hiểu kĩ mục tiêu và tiềm năng của học sinh, sau đó lên kế hoạch học tập cho mỗi người để giúp học sinh tiến bộ trong suốt chương trình học của mình và đạt được kết quả đầu ra mong đợi.

- Lớp học nhỏ và các giáo viên dạy kèm cá nhân giúp sinh viên có được sự tập trung để phát huy các ưu điểm và tiềm năng học tập của mình.

- Các môn tự chọn chuyên môn, Chương trình học bổng, các Khóa học Nâng cao và các Chương trình Nghiệp vụ chính sẽ giúp sinh viên khám phá các sở thích cá nhân và thêm vào đơn ứng tuyển vào các trường đại học.

- CATS bao gồm đội ngũ hơn 250 các nhân viên hỗ trợ tận tình và luôn có mặt 24/7 để giúp sinh viên cảm thấy vui vẻ, an toàn và đạt được kết quả tốt nhất.

- Đội ngũ các Chuyên viên và Tư vấn viên Đại học tận tình sẽ nhiệt tình hỗ trợ sinh viên giải quyết tất cả các vấn đề về thủ tục đăng ký nhập học.

- 100% sinh viên A level của CATS Canterbury và CATS Academy Boston vào các trường đại học năm 2016.

- Hơn 100 hoạt động ngoại khóa mang tới cho sinh viên cơ hội để theo đuổi những đam mê từ quê nhà, trải nghiệm những điều mới lạ và không bao giờ cảm thấy chán nản. 

 

Mọi thông tin chi tiết liên quan đến chương trình học, học bổng, xin visa, định cư... vui lòng liên hệ với đội ngũ chuyên viên Dream World qua số hotline 0912.696.726 để được tư vấn và hướng dẫn cách làm hồ sơ hiệu quả nhất.

Dream World miễn phí dịch vụ - Tỷ lệ Visa thành công cao!

Tư vấn Du học và Đào tạo Dream World

Quý phụ huynh và học sinh quan tâm và còn thắc mắc về các vấn đề liên quan đến ngành học, trường học, du học các nước, học bổng, visa,... xin vui lòng để lại thông tin bên dưới. Các chuyên viên của Dream World sẽ liên hệ lại với quý khách trong thời gian sớm nhất
Gọi đến Tổng đài miễn phí cước gọi (84-24) 3535 3399 - 0912 696 726