Chúc mừng Nguyễn Phương Anh đậu Visa du học Anh Quốc

Dream World xin chúc mừng bạn Nguyễn Phương Anh đã dành được visa du học Anh Quốc. Phương Anh sẽ theo học chương trình BSc (Hons) Pharmacology tại University of Portsmouth vào kỳ Mùa Thu 2019 này.

 

Tốt nghiệp THPT Chuyên Nguyễn Tất Thành, Yên Bái, Nguyễn Phương Anh luôn ấp ủ trong mình ước mơ du học Anh Quốc để thu nạp thêm kiến thức từ đất nước có nền giáo dục tốt nhất, để trang bị cho mình một góc nhìn rộng hơn về thế giới, về con người. Chính khát khao du học Anh Quốc đã đưa Tuấn đến với Dream World - Trung tâm tư vấn du học hàng đầu với sứ mệnh kết nối giáo dục quốc tế.

Sau khi nhận được tư vấn từ Dream World, Phương Anh đã quyết định chọn và nộp hồ sơ vào trường University of Portsmouth – thuộc Top 50 tại Vương quốc Anh – Xếp hạng của báo The Guardian (2016). Đây quả thực là một lựa chọn mạo hiểm, thế nhưng Dream World thấu hiểu trước những khát vọng đến cháy bỏng và quyết định cùng Phương Anh xây dựng lộ trình du học Anh.

Trong suốt khoảng thời gian chuẩn bị hồ sơ du học, dưới sự giúp đỡ đến từ đội ngũ chuyên gia tư vấn của Dream World, Phương Anh đã không ngừng nỗ lực để hoàn thiện hồ sơ theo như yêu cầu đầu vào của trường.

Tổng quan về Đại học Portsmouth

Trường Đại học Portsmouth có bề dày 140 năm lịch sử phát triển, chất lượng đào tạo cao và là một trong những trường đại học mới thành công nhất của Vương Quốc Anh. Trường Đại học Portsmouth có nhiều chương trình nghiên cứu sâu rộng, có mối quan hệ chặt chẽ với các ngành nghề và uy tín quốc tế ngày càng lớn mạnh. Hiện tại có khoảng 23 nghìn sinh viên đang theo các khóa học từ cấp độ Dự bị Đại học cho tới Tiến sĩ và 20% trong tổng số sinh viên tại trường là sinh viên quốc tế đến từ 130 quốc gia khác nhau.

Danh tiếng của trường về chuyên môn giảng dạy và hỗ trợ sinh viên được đánh giá rất cao. Trong 10 năm qua, trường đã đầu tư hơn 70 triệu bảng Anh để đem lại cho sinh viên cơ sở vật chất học tập, giải trí, thể thao tốt nhất, hiện đại nhất. Trường có trang thiết bị hiện đại và hệ thống thư viện có sức chứa tới 850 sinh viên và có hơn 450 máy tính được kết nối với mạng lưới của trường, hơn 400.000 đầu sách, 250.000 tạp chí, e-books, tất cả sinh viên đều có thể truy cập internet miễn phí. Trường có rất nhiều trung tâm thể thao và hơn 60 câu lạc bộ giúp sinh viên giải trí sau giờ học.

Cơ sở vật chất của trường

Gần đây nhất, trường dành 4 triệu bảng nâng cấp thư viện, 9 triệu bảng để nâng cấp phòng nghệ thuật, biểu diễn và truyền thông, đồng thời xây dựng một trung tâm 11 triệu bảng nhằm truyền cảm hứng cho sinh viên ngành kỹ sư.

Thế mạnh đào tạo của trường

Đại học Portsmouth nằm trong nhóm những trường hàng đầu trong các lĩnh vực Toán ứng dụng, Quản lý và Kinh doanh, Tâm lý…Đại học Portsmouth có thế mạnh ở các chuyên ngành: Cơ khí, Tự động hóa, Du lịch khách sạn, Công nghệ thông tin, Luật, Kiến trúc. (Theo đánh giá của RAE 2008)

Ranking của trường

  • Top 2% Thế Giới – Xếp hạng Trường Đại học Thế giới của báo Times (2014).
  • Top 50 tại Vương quốc Anh – Xếp hạng của báo The Guardian (2016).
  • Top 30% Trường Kinh doanh Vương quốc Anh – Xếp hạng nghiên cứu REF (2014)
  • Top 30 trường đại học Vương quốc Anh về mức độ hài lòng chung của sinh viên.
  • Top 100 thế giới choc các trường đại học dưới 50 năm tuổi – Xếp hạng Trường Đại học Thế giới của báo Times (2014)

Chỗ ở dành cho sinh viên quốc tế

Sinh viên quốc tế theo học tại đại học Portsmouth được đảm bảo một phòng tại học xá: tất cả sinh viên xác nhận trước hạn chót của trường được đảm bảo một phòng trong ký túc x, được chọn dịch vụ dọn phòng và phòng tắm riêng với giá vô cùng phải chăng. Hầu hết ký túc xá của trường ở trung tâm thành phố, một số nơi xa hơn có dịch vụ xe buýt đưa đón miễn phí.

 

Mọi thông tin chi tiết liên quan đến chương trình học, học bổng, xin visa, định cư... vui lòng liên hệ với đội ngũ chuyên viên Dream World qua số hotline 0912.696.726 để được tư vấn và hướng dẫn cách làm hồ sơ hiệu quả nhất.

Dream World miễn phí dịch vụ - Tỷ lệ Visa thành công cao!

Tư vấn Du học và Đào tạo Dream World

Quý phụ huynh và học sinh quan tâm và còn thắc mắc về các vấn đề liên quan đến ngành học, trường học, du học các nước, học bổng, visa,... xin vui lòng để lại thông tin bên dưới. Các chuyên viên của Dream World sẽ liên hệ lại với quý khách trong thời gian sớm nhất
Gọi đến Tổng đài miễn phí cước gọi (84-24) 3535 3399 - 0912 696 726