Chúc mừng Hoàng Ngọc Long đậu Visa Du học Anh cùng suất học bổng 80% học phí

Là học sinh xuất sắc trong những năm học phổ thông, Hoàng Ngọc Long (16 tuổi, Hà Nội) đã nhận được visa Du học Anh trường Bosworth Independent College cùng suất học bổng 80% học phí/năm để theo đuổi giấc mơ vào các trường Đại học danh tiếng của mình.

 

Sinh ra và lớn lên ở Hà Nội, Hoàng Ngọc Long luôn mang trong mình ước mơ được đi du học, khám phá và trải nghiệm những nền văn hóa khác nhau ở một chân trời mới. 
 
Chính ước mơ này đã đem đến cho Long sự quyết tâm và kiên trì theo đuổi mục tiêu đặt ra. Là học sinh trường THPT Chuyên Amsterdam, Long không chỉ giữ thành tích học tập xuất sắc, mà còn năng nổ và tích cực tham gia các hoạt động ngoại khóa của trường.

Ở độ tuổi 16, Long đã rất chín chắn trong suy nghĩ về định hướng tương lai và mục tiêu theo đuổi của mình. Chàng trai chia sẻ trong hồ sơ xin cấp visa Anh của mình: “Mục đích du học Anh tại trường THPT Bosworth Independent College của tôi là để nâng cao kĩ năng Tiếng Anh cũng như kiến thức nền tảng để dễ dàng chuyển tiếp lên các trường Đại học danh tiếng trong tương lai."
 
Bên cạnh đó, Anh Quốc còn được đánh giá là một trong những quốc gia có chất lượng cuộc sống tốt nhất trên thế giới trong nhiều năm liền. Long luôn mơ ước được sống và học tập trong một môi trường hài hòa, cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp, động vật hoang dã phong phú, môi trường trong lành và chất lượng cuộc sống tốt như ở Anh Quốc.
 
Cùng với chất lượng cuộc sống lý tưởng, Anh Quốc còn là một trong những quốc gia có hệ thống giáo dục toàn diện xuyên suốt từ bậc phổ thông đến sau đại học cùng đội ngũ giảng viên và giáo sư giàu kinh nghiệm. 
 
Nhờ sự quyết tâm, chuẩn bị kĩ càng cùng hỗ trợ nhiệt tình từ đội ngũ chuyên viên Dream World, Long đã xuất sắc được visa du học Anh trường Bosworth Independent College cho kì tháng 9/2019 tới đây. 

Giới thiệu về trường Bosworth Independent College

Trường Tư thục nội trú Bosworth là trường có chất lượng giáo dục hàng đầu ở Vương quốc Anh bởi thành tích xuất sắc trong giảng dạy và chăm sóc sinh viên. Trường luôn luôn nằm trong top 7 các trường nội trú danh tiếng nhất Anh quốc dành cho các học sinh quốc tế. Đây là 1 trong những điểm đến lý tưởng nhất cho các em học sinh xuất sắc, có nguyện vọng được nhận vào những trường đại học danh tiếng nhất của Vương Quốc Anh và thế giới.

Trường Bosworth nằm tại thành phố Northampton – 1 trong những thành phố thanh bình, sạch đẹp và văn minh nhất, rất gần với hai thành phố đại học danh tiếng Oxford và Cambridge, chỉ cách thủ đô London chỉ một giờ đi tàu.

Sinh viên Việt Nam học tại trường luôn đạt kết quả xuất sắc trong các kỳ thi tốt nghiệp Alevel/Foundation. Đặc biệt, các em rất tích cực tham gia các kỳ thi học sinh giỏi toán, Vật lý, Hóa học, Lịch sử toàn Vương Quốc Anh và đạt rất nhiều giải cao. Nhiều em được nhận học bổng tại những trường Đại học danh tiếng như Cambridge, Oxford, LSE…

 

Mọi thông tin chi tiết liên quan đến chương trình học, học bổng, xin visa, định cư... vui lòng liên hệ với đội ngũ chuyên viên Dream World qua số hotline 0912.696.726 để được tư vấn và hướng dẫn cách làm hồ sơ hiệu quả nhất.

Dream World miễn phí dịch vụ - Tỷ lệ Visa thành công cao!

 

Tư vấn Du học và Đào tạo Dream World

Quý phụ huynh và học sinh quan tâm và còn thắc mắc về các vấn đề liên quan đến ngành học, trường học, du học các nước, học bổng, visa,... xin vui lòng để lại thông tin bên dưới. Các chuyên viên của Dream World sẽ liên hệ lại với quý khách trong thời gian sớm nhất
Gọi đến Tổng đài miễn phí cước gọi (84-24) 3535 3399 - 0912 696 726