Chúc mừng Đỗ Quỳnh Trang đậu Visa du học Anh cùng học bổng 2,000GBP

Dream World xin chúc mừng bạn Đỗ Quỳnh Trang đã dành được visa du học Anh Quốc cùng học bổng trị giá 2,000 GBP. Quỳnh Trang sẽ là sinh viên chuyên ngành International Foundation in Business and Management tại Newcastle University vào kỳ Mùa Thu 2019 này. Từ hôm nay, Trang chính thức chuẩn bị cho những ngày tháng học tập và trải nghiệm tuyệt vời tại đất nước của tự do và cơ hội!

 

Con đường đến nước Anh

Quỳnh Trang tốt nghiệp trường THPT Chuyên Hùng Vương với số điểm trung bình 8.6 cùng Ielts 6.0, bạn đã xuất sắc nhận được suất học bổng 2,000 GBP tại trường Newcastle University. Con đường đến với chuyến du học Anh của bạn sẽ không hề đơn giản, sẽ với nhiều thử thách, khó khăn và hơn hết là những nỗ lực cố gắng không ngừng.

Tổng quan về trường Newcastle University

Trường Đại Học Newcastle là một trong những trường Đại học danh tiếng nhất tại Vương Quốc Anh. Trường Đại học Newcastle được đánh giá là ngôi trường quốc  tế với hơn 18.000 sinh viên và 3.300 sinh viên quốc tế du học Anh đến từ hơn 100 quốc gia trên thế giới. 

Trường toạ lạc ngay ngay ở trung tâm của thành phố lịch sử Newcastle, một trong những thành phố sôi động và mang tính quốc tế nhất Anh quốc với sức hút về các môn thể thao và nền văn hoá hiện đại. Thành phố Newcastle được mệnh danh là một trong 6 “Thành phố khoa học”và đóng vai trò đầu ngành trong việc phát triển hệ thống các trường Đại học. Thành phố thật thơ mộng với bờ biển Northumberland ở phía Đông bắc nước Anh, cách London 3 giờ đi tàu.

Trường có cơ sở vật chất hiện đại. Thư viện của trường được đánh giá là top đầu của nước Anh mở cửa 24/7. Thư viện trường có tới 1 triệu đầu sách, 2 triệu e-book… Trường cũng có 2 thư viên chuyên ngành của ngành Dược phẩm và Luật học.

 

Trường có tới 3000 máy tính, hàng trăm máy in… phục vụ sinh viên. Trong trường có tới gần 70 câu lạc bộ thể thao hoạt động mạnh mẽ…

Nằm trong top 20 trường đại học xuất sắc nhất Vương Quốc Anh, Đại học Newcastle là một học viện giảng dạy và nghiên cứu lớn nhất vùng Đông bắc nước Anh. Trường có tiếng tăm lừng lẫy về các nghiên cứu tầm cỡ thế giới trong nhiều lĩnh vực và có chất lượng giảng dạy rất cao với 27 học viện, 12 viện nghiên cứu và rất nhiều chuyên ngành đào tạo từ Tiếng Anh, Dự bị Đại học, Đại hoc, Dự bị Thạc sĩ, Thạc sĩ, Tiến sĩ…

Rất cảm ơn gia đình và các bạn học sinh đã tin tưởng và đồng hành cùng Dream World trong suốt quá trình chuẩn bị hồ sơ. Chúc các bạn luôn tự tin vững bước khẳng định bản thân nơi chân trời mới!

 

Mọi thông tin chi tiết liên quan đến chương trình học, học bổng, xin visa, định cư... vui lòng liên hệ với đội ngũ chuyên viên Dream World qua số hotline 0912.696.726 để được tư vấn và hướng dẫn cách làm hồ sơ hiệu quả nhất.

Dream World miễn phí dịch vụ - Tỷ lệ Visa thành công cao!

Tư vấn Du học và Đào tạo Dream World

Quý phụ huynh và học sinh quan tâm và còn thắc mắc về các vấn đề liên quan đến ngành học, trường học, du học các nước, học bổng, visa,... xin vui lòng để lại thông tin bên dưới. Các chuyên viên của Dream World sẽ liên hệ lại với quý khách trong thời gian sớm nhất
Gọi đến Tổng đài miễn phí cước gọi (84-24) 3535 3399 - 0912 696 726