Top 6 trường Đại học danh tiếng Mỹ cấp học bổng cao

Câu chuyện săn học bổng luôn là đề tài thường xuyên được nhắc đến khi một học sinh Việt Nam có quyết định đi du học. Điều này không có nghĩa rằng việc săn được học bổng đi Mỹ là dễ, để hầu hết chúng ta nếu muốn thì có thể đạt được. Bài viết này Dream World sẽ mang đến cho bạn thông tin về danh sách học bổng tại 6 trường đại học Mỹ uy tín.

 

1/ Đại học GANNON UNIVERSITY

  • Học bổng lên đến $30,000/ năm (chỉ dành riêng cho học sinh ghi danh từ Dream World). Chi phí sau Học bổng dự kiến khoảng $20,000/ năm ($22,500/ năm bao gồm sách vở và bảo hiểm)
  • 100% successful OPT Placement: học sinh hoàn thành chương trình Engineering tại Gannon sẽ tham gia chương trình OPT
  • Ranking:
    • 9th Best Value Regional University
    • 48th Best Regional University in the North
    • 82nd Best Undergraduate Engineering Program
  • Thế mạnh: Engineering & Computer Science / Healthcare / Nursing / Business

Trường đại học Gannon nằm ở bang Pennsylvania thuộc phía bắc nước Mỹ. Trường nằm tại trung tâm Erie – nơi chỉ cách New York khoảng 2 giờ bay. Gannon là ngôi trường có truyền thống lịch sử lâu đời. Cùng với đó, ngôi trường này đã nhận được rất nhiều công nhận, giấy khen và thường xuyên lọt top trên các bảng xếp hạng. Gannon đã 10 năm liên tiếp lọt top 9 trường đại học top đầu tại Bắc Mỹ. Cùng với đó, ngôi trường này cũng nằm trong top 40 ngôi trường đại học tốt nhất tại Bắc Mỹ. Điều này đã phần nào cho thấy chất lượng đào tạo tại đây.

Tại trường Gannon, tỷ lệ sinh viên trên giảng viên đang là 13:1. Tức là cứ 13 sinh viên sẽ được 1 giảng viên hướng dẫn. Vì thế, sinh viên sẽ có nhiều cơ hội học tập, trao đổi trực tiếp với giảng viên. Đây là lợi thế vô cùng lớn giúp bạn có nhiều cơ hội học tập và khám phá, tìm hiểu những kiến thức mới. 

Trường Gannon cũng đã lọt top 80 trường đào tạo kỹ sư top đầu nước Mỹ. Với chương trình đào tạo bài bản cùng đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, sinh viên Gannon sẽ được trang bị đầy đủ những kiến thức cần thiết.

Không chỉ có cơ sở vật chất hiện đại, trường Gannon còn là ngôi trường có chất lượng đào tạo hàng đầu. Ngôi trường này thường xuyên nhận được các loại giấy khen chứng chỉ. Cùng với đó, cơ hội việc làm của sinh viên Gannon luôn rất cao. Chính vì thế, du học trường Gannon đang là lựa chọn của nhiều người. 

2/ Đại học ALLEGHENY COLLEGE

  • Học bổng lên đến $35,000/ năm (chỉ dành riêng cho học sinh ghi danh từ Dream World). Chi phí sau học bổng dự kiến vào khoảng $27,000 – $28,000/ năm
  • Ranking:
    • 76th Best Liberal Arts College in the U.S.
    • 28th Most Innovative College in the U.S.
  • Thế mạnh: Biochemistry/ Economics/ English/ Psychology/ Business/ Healthcare/ Engineering

Allegheny College chính thức thành lập từ năm 1815, tính đến nay đã trên 2 thế kỷ trôi qua. Trường nằm trong top 1% trường cổ nhất thế giới và top 32 tại Mỹ.

Allegheny College nằm tại Meadville, Pennsylvania – một thung lũng yên bình và cổ kính. Sinh viên của trường 100% thuộc dạng nội trú, Allegheny cung cấp chỗ ở, những bữa ăn và các dịch vụ hỗ trợ tốt nhất cho các sinh viên, đảm bảo họ có điều kiện sinh hoạt và học tập tốt nhất.

Ở Allegheny, sinh viên được học tập trong điều kiện lý tưởng nhất, quy mô lớp nhỏ chỉ 1:11, giúp giảng viên có nhiều thời gian giao lưu với từng sinh viên hơn. Hằng năm, trường chào đón khoảng 600 sinh viên mới nhập học. Điểm GPA trung bình năm nhất của toàn trường là 3.73/4. 66% sinh viên tốt nghiệp nằm trong top 25% xuất sắc nhất tại Mỹ, trong đó có 25% trong top 5%.

3/ Đại học LA ROCHE UNIVERSITY

  • Học bổng lên đến $17,000/ năm (chỉ dành riêng cho học sinh ghi danh từ Dream World). Chi phí sau Học bổng dự kiến khoảng $23,500 / năm
  • Ranking:
    • 23rd Best Regional College in the North
    • TOP 25 Baccalaureate College hosting International Students
    • A Best Northeastern College
  • Thế mạnh: Business/ Design/ Engineering

Trường La Roche University thuộc bang Pennsylvania. Đây là ngôi trường tư thục được nhận giải thưởng Thượng Nghị Sĩ Paul Simon cho đổi mới giáo dục quốc tế trình độ cao năm 2010. La Roche University còn là một trong số những ngôi trường đại học nổi bật nhất Bắc Mỹ thuộc hệ thống giáo dục khai phóng theo đánh giá từ bảng xếp hạng uy tín của tờ U.S. News & World Report.

Đây là một trong những trường đại học tư thục 4 năm an toàn nhất nước Mỹ. Sinh viên quốc tế chiếm 21% tổng số học sinh, đại diện cho 35 quốc gia khác nhau.

Hơn 30 CLB và tổ chức học sinh. Nhiều môn thể thao trong nhà và ngoài trời (bóng rổ, golf, bóng đá…). Môi trường yên bình, cách trung tâm thành phố Pittsburgh 15 phút đi xe.Thành phố Pittsburgh gồm có: Bảo tàng nổi tiếng và biểu diễn đẳng cấp thế giới, phong cảnh nghệ thuật và ẩm thực đa dạng, phong phú, thể thao chuyên nghiệp và bờ sông đẹp, sạch sẽ.

4/ Đại học ELMHURST COLLEGE

  • Học bổng lên đến $14,000/ năm (chỉ dành riêng cho học sinh ghi danh từ Dream World). Chi phí sau Học bổng dự kiến khoảng $31,000/năm
  • Ranking:
    • 20th Best Regional Universities in the Midwest
    • 6th Best College among all Universities & Colleges in Illinois
    • 120th Best among Colleges & Universities Nationwide
  • Thế mạnh: Actuarial Science/ Business/ Nursing/ Music/ Education

Thành lập năm 1871, Đại học khai phóng (liberal art college) Elmhurst tọa lạc tại thành phố Chicago đem đến chương trình đào tạo đa dạng và chất lượng. Trường luôn cam kết giúp sinh viên thành công ở cả trong và ngoài trường học. Trường liên tục tuyển sinh cho kỳ nhập học tháng 2 và tháng 9 hàng năm với nhiều học bổng hấp dẫn

Trường đang có hơn 60 chuyên ngành bậc đại học và 15 chuyên ngành sau đại học, trong đó có rất nhiều ngành thế mạnh của trường mà sinh viên Việt Nam phổ biến chọn như: Giáo dục, Kinh doanh, Sinh học, Tâm lý học. Sĩ số lớp trung bình chỉ 18 sinh viên cùng với tỷ lệ giảng viên/ học sinh là 1:14 đảm bảo sự tương tác tốt giữa sinh viên, giảng viên và chất lượng bài giảng.

Cuộc sống ở Elmhurst năng động và sáng tạo. Ngoài lớp học, sinh viên có nhiều cơ hội để thể hiện niềm đam mê và tài năng vào trong hơn 100 hoạt động khác nhau từ thể thao đến văn hóa, nhạc kịch của trường, 100 câu lạc bộ, 20 đội thể thao, 8 "hội nam sinh", "hội nữ sinh".

5/ Đại học MALONE UNIVERSITY

  • Học bổng lên đến $14,000/ năm (chỉ dành riêng cho học sinh ghi danh từ Dream World). Chi phí sau Học bổng dự kiến khoảng $25,000/ năm.
  • Ranking:
    • 81st Best Regional Universities in the Midwest
    • 21st Best Christian University
  • Thế mạnh: Business & Accounting Studies/ Ministry Studies/ Natural Sciences & Health Professions/ Music

Malone University là trường đại học tư thục, được thành lập vào năm 1892 bởi Walter và Emma Malone với tên gọi ban đầu là Cleveland Bible College. Năm 2008, trường được mở rộng và lấy tên gọi là đại học Malone. Mục tiêu giáo dục của trường là cung cấp cho sinh viên các kiến thức và kĩ năng cần thiết để có thể áp dụng linh hoạt vào công việc cũng như cuộc sống sau này.

6/ Đại học YOUNGSTOWN STATE UNIVERSITY

  • Học bổng lên đến $11,000/ năm (chỉ dành riêng cho học sinh ghi danh từ Dream World). Chi phí sau Học bổng dự kiến khoảng $14,000/năm
  • Ranking:
    • 58th Best Undergraduate Business Program in the U.S.
    • 82nd Best Undergraduate Engineering Program in the U.S.
  • Thế mạnh: STEM/ Music/ Business/ Education/ Exercise Science.

Youngstown State University là trường Đại học công lập thành lập năm 1908 nằm về phía Đông Bắc của tiểu bang Ohio, giữa 2 thành phố Cleverland của Ohio và Pittsburgh của Pennsylvania. 

Đến nay trường đã thu hút khoảng gần 13,000 sinh viên (số lượng vừa phải) tạo cơ hội cho những học sinh vừa tốt nghiệp THPT được học tập trong một môi trường mới dễ hòa nhập và không sợ lạc lỏng. 

Đại học Youngstown State nằm trong Top 500 các trường Đại học Mỹ có giáo sư giỏi nhất. Chính vì vậy sinh viên hoàn toàn an tâm về chất lượng giảng dạy tại đây. Hơn nữa, tỉ lệ  giáo viên với học sinh là 1:14 vô cùng lí tưởng giúp các bạn dễ dàng tương tác và trao đổi trực tiếp với giảng viên của mình.

Trường Đại học công Youngstown là thành viên của Hiệp hội các Trường Đại học và Cao đẳng miền Trung Bắc và được Ủy ban Đào tạo Đại học kiểm định toàn diện với 120 chương trình giảng dạy cử nhân và 40 chương trình sau Đại học.

 

Mọi thông tin chi tiết liên quan đến chương trình học, học bổng, xin visa, định cư... vui lòng liên hệ với đội ngũ chuyên viên Dream World qua số hotline 0912.696.726 để được tư vấn và hướng dẫn cách làm hồ sơ hiệu quả nhất.

Dream World miễn phí dịch vụ - Tỷ lệ Visa thành công cao!

Tư vấn Du học và Đào tạo Dream World

Quý phụ huynh và học sinh quan tâm và còn thắc mắc về các vấn đề liên quan đến ngành học, trường học, du học các nước, học bổng, visa,... xin vui lòng để lại thông tin bên dưới. Các chuyên viên của Dream World sẽ liên hệ lại với quý khách trong thời gian sớm nhất
Gọi đến Tổng đài miễn phí cước gọi (84-24) 3535 3399 - 0912 696 726