Tiết kiệm chi phí với các trường Polytechnic tại New Zealand

Polytechnic - hay institution of technology, là nhóm các trường tiên phong trong đào tạo ứng dụng cao, nhằm mang đến nội dung học kết hợp giữa lý thuyết và thực hành với tiêu chí "ra trường có việc làm". Rất nhiều du học sinh hiện nay lựa chọn học tại các trường polytechnic ở New Zealand bởi học phí rẻ hơn nhiều so với học Đại học và cơ hội nghề nghiệp cao - các trường polytechnic còn liên kết với rất nhiều công ty và tập đoàn lớn. 

Đôi nét về các trường polytechnic tại New Zealand

Hiện tại New Zealand có 16 trường polytechnic, tập trung chủ yếu cung cấp các khóa certificate, diploma – chứng chỉ nghề, khóa cử nhân với kiến thức và kỹ năng thực tiễn nhất.

Các trường polytechnic thường giảng dạy các lĩnh vực sau: business, computer science, IT và science. Một số trường có đào tạo đa ngành: bằng đơn/ bằng kép/ học 1 lúc 2 chuyên ngành giúp rút ngắn thời gian học, tăng cơ hội nghề nghiệp.

Sinh viên được ở lại làm việc 1-3 năm sau khi tốt nghiệp tùy theo ngành học và bậc học. Du học sinh được mang theo vợ/ chồng/ con đi theo nếu du học sinh học level 9 trở lên (postgraduate diploma), và khi đó: vợ/ chồng đi theo được cấp visa làm việc, con cái được học phổ thông miễn phí.

Chi phí học tập hợp lý so với học tại các Đại học chính thống, chỉ từ NZ$12,000 – NZ$16,000/năm.

Quy mô các lớp học nhỏ và được thực hành thường xuyên với mô hình công sở ngay trong trường, kết hợp giữa lý thuyết và thực tiễn nhằm chuẩn bị tốt nhất cho học sinh ra trường có việc làm.

Một số trường polytechnic tại Auckland - New Zealand

Trường UNITEC

Thành lập từ năm 1976, Unitec tọa lạc tại trung tâm thành phố Auckland. Unitec được biết đến như một trong những trường tiên phong về phương châm giáo dục ứng dụng và hiện nay là trường chuyên về technology lớn nhất tại quốc gia. Trường cung cấp các bằng graduate certificate, diploma, bachelor và master với đa dạng ngành học Khoa học ứng dụng, Kiến trúc, Kinh doanh, Khoa học máy tính, Xây dựng …

Học phí trung bình: $20,553/năm

Yêu cầu đầu vào Bachelor: IELTS 6.0 (5.5)

Yêu cầu đầu vào cho Grad Diploma/Certificate: IELTS 6.0 – 6.5

ICL Graduate Business School

Một trong những trường học hàng đầu tại Newzealand cung cấp văn bằng và chứng chỉ từ cấp 4 đến cấp 9 trong khung NZQF và được trao bởi chính phủ Newzealand, nằm tại Auckland.

ICL có cung cấp cả các khóa tiếng Anh, luyện thi IELTS cho học sinh chưa đủ điều kiện đầu vào.
Trường cũng có chuyên ngành thạc sĩ mới thú vị là Master of Informatic Business, đào tạo phân tích dữ liệu thông tin trong kinh doanh (dành cho nhóm nghề Business Analysts). Chương trình này không yêu cầu học sinh phải có gốc IT, chỉ cần có bằng cử nhân về business.

Học phí trung bình: NZ$ 27,000/16 tháng

Yêu cầu đầu vào Bachelor: IELTS 6.0 (5.5)

Yêu cầu đầu vào cho Grad Diploma/Certificate: IELTS 6.0 – 6.5

ICT – International Travel College

Trường Cao đẳng du lịch quốc tế New Zealand cung cấp các khóa đào tạo kỹ năng trong lĩnh vực hàng không, sân bay, ngành công nghiệp du lịch (tuy nhiên không có hospitality). Các chương trình học của ICT được công nhận bởi NZQA và IATA – Hiệp hội Vận tải hàng không quốc tế. Những bằng ICT tổ chức đào tạo là certificate, diploma và 2 year diploma (tương đương với level 3,4,5).

Học phí trung bình: NZ$ 27,950/2 năm cho 2 year diploma,

Yêu cầu đầu vào level 3 (certificate) IELTS 5.0

Yêu cầu đầu vào level 4 và 5: IELTS 5.5

Yêu cầu đầu vào level 6: IELTS 6.0

 

Mọi thông tin chi tiết liên quan đến chương trình học, học bổng, xin visa, định cư... vui lòng liên hệ với đội ngũ chuyên viên Dream World qua số hotline 0912.696.726 để được tư vấn và hướng dẫn cách làm hồ sơ hiệu quả nhất.

Dream World miễn phí dịch vụ - Tỷ lệ Visa thành công cao!

 

Tư vấn Du học và Đào tạo Dream World

Quý phụ huynh và học sinh quan tâm và còn thắc mắc về các vấn đề liên quan đến ngành học, trường học, du học các nước, học bổng, visa,... xin vui lòng để lại thông tin bên dưới. Các chuyên viên của Dream World sẽ liên hệ lại với quý khách trong thời gian sớm nhất
Gọi đến Tổng đài miễn phí cước gọi (84-24) 3535 3399 - 0912 696 726