Thạc sỹ không GMAT/GRE kỳ tháng 7 tại Northeastern University

Hơn 6.000 chương trình thạc sỹ ở gần 1.700 trường đại học trên khắp thế giới yêu cầu sinh viên nộp bằng GMAT nếu muốn đăng ký theo học chương trình Thạc sỹ. Đặc biệt, đối với những trường đại học xếp hạng Top trên thế giới, đây được coi như là quy định bắt buộc. Vượt qua giới hạn thông thường trên, Northeastern là trường hiếm hoi thuộc Top 40 ở Mỹ cho phép học sinh có cơ hội vào thẳng chương trình thạc sỹ mà không cần bằng GMAT.

hoc-thac-si-khong-can-gmat-gre

Vì thế, sẽ không lấy làm ngạc nhiên khi bạn biết rằng NEU chính là trường có số lượng sinh viên quốc tế đông nhất cái nôi học thuật của nước Mỹ với 16,075 sinh viên (nhiều hơn cả Harvard, MIT & Boston University) và đông thứ 3 trên toàn nước Mỹ (chỉ sau NYU và University of Southern California).

Sẽ đáng tự hào biết bao khi bạn được theo học tại 1 ngôi trường lớn như NEU và hòa mình vào cộng đồng hơn 300,000 sinh viên của thành phố được mệnh danh là “Athens của Mỹ” này.

Bạn có thể lựa chọn những ngành gì?

Đại học Northeastern cung cấp 10 chương trình thạc sỹ khác nhau để bạn lựa chọn mà không cần đến bằng GMAT:
  1. Analytics, MPS (45 credits)  STEM
  2. Commerce and Economic Development, MS (45 credits)
  3. Corporate and Organizational Communication, MS (45–47 credits)
  4. Global Studies and International Relations, MS (46 credits)
  5. Informatics, MPS (45–47 credits)  STEM
  6. Leadership, MS (45 credits)
  7. Nonprofit Management, MS (45 credits)
  8. Project Management, MS(45–47 credits)  STEM  
  9. Enterprise Intelligence, MS (45 credits)  STEM
  10. Regulatory Affairs for Drugs, Biologics and Medical Devices, MS  (45 credits)

Yêu cầu đầu vào:

  • GPA 2.5
  • TOEFL 79 (writing >20)/IELTS 6.5 (no band <6.0)/KiBT 79 (writing >20)
  • Không yêu cầu GMAT/GRE
  • Không cần kinh nghiệm làm việc và background liên quan

Học phí: $18,000/năm (Analytics: $20,000/năm)

Deadline: 15/4/2020

Ngày nhập học: 29/6/2020

Northeastern University ngôi trường đẳng cấp 

  • Thành lập năm 1898, Đại học Northeastern là một trong những trường đại học tư thục hàng đầu của Mỹ. Đại học Northeastern đang sánh ngang về chất lượng với các trường đại học khác như Harvard, M.I.T, Tuft, U-Mass…. và được xếp vào nhóm trường hạng 1 (Tier 1) Hoa Kỳ.
  • Northeastern University tọa lạc tại trung tâm thành phố Boston. Boston là thủ phủ và là thành phố lớn nhất của bang Massachusetts, đóng vai trò quan trọng giữ gìn bảo tồn lịch sử Mỹ, và luôn luôn dẫn đầu trong các lĩnh vực kinh tế, văn hóa và khoa học xã hội. Là một thành phố cổ có nền kinh tế phát triển bậc nhất nước Mỹ, không quá khó hiểu khi Boston sở hữu nền giáo dục hàng đầu thế giới. 
  • Trải qua 118 năm phát triển, Northeastern University có bề dày kinh nghiệm giảng dạy và nghiên cứu ứng dụng. Hiện nay trường đang có gần 22,000 sinh viên theo học, trong đó có 16,000 sinh viên học cử nhân và gần 6,000 sinh viên học cao học.

Cơ sở vật chất

Northeastern University luôn chú trọng vào sự đổi mới để xây dựng cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại phục vụ cho việc học của sinh viên. Trường có 3 campus ở tại các thành phố lớn mang đến tiện ích đô thị hiện đại cho du học sinh quốc tế.

  • Khu học xá ở Boston – cái nôi học thuật của nước Mỹ: không chỉ có vị trí thuận lợi cho các hoạt động xã hội thực tế mà còn có thư viện Snell phục vụ cho nhu cầu nghiên cứu nâng cao của sinh viên. Khu học xá với 3 trung tâm thể thao chính của trường là: Marino, Cabot, Badget & Rosen, sinh viên có thể tự do lựa chọn trong số 400 câu lạc bộ thể thao phù hợp với mình nhất.
  • khu học xá Seattle: ở vị trí trung tâm thành phố, đáng nói hơn là khu học xá cùng một con đường với Trung tâm đầu não của Amazon. Các công nghệ mới được tạo ra ở đây bằng việc xây dựng một chương trình học cải tiến.
  • Khu học xá Silicon Valley: lựa chọn hoàn hảo cho những bạn sinh viên học khối ngành STEM vì nơi đây luôn được coi là Trung tâm công nghệ của thế giới

​Tại sao chương trình OPT của trường Northeastern University lại thu hút sinh viên đến vậy?

  • Chỉ cần tốt nghiệp tại trường bạn đã có đủ yêu cầu để xin được giấy phép OPT, bạn sẽ được trả lương trong kỳ đào tạo thực tế này.
  • Cơ hội được ở lại Mỹ làm việc lên tới 3 năm cho khối ngành STEM
  • 90% sinh viên đại học Northeastern đều tìm được việc làm mới mức lương đáng ngưỡng mộ chỉ trong vòng 9 tháng sau tốt nghiệp.
  • Dịch vụ hỗ trợ tìm việc làm cho sinh viên đứng thứ 2 tại Mỹ nhờ vào sự hợp tác với hơn 3,000 công ty và doanh nghiệp lớn như; Apple, NASA, Google, General Electric, HSBC, Novartis, Procter & Gamble, và Nhà Trắng…

 

Mọi thông tin chi tiết liên quan đến chương trình học, học bổng, xin visa, định cư... vui lòng liên hệ với đội ngũ chuyên viên Dream World qua số hotline 0912.696.726 để được tư vấn và hướng dẫn cách làm hồ sơ hiệu quả nhất.

Dream World miễn phí dịch vụ - Tỷ lệ Visa thành công cao!

Tư vấn Du học và Đào tạo Dream World

Quý phụ huynh và học sinh quan tâm và còn thắc mắc về các vấn đề liên quan đến ngành học, trường học, du học các nước, học bổng, visa,... xin vui lòng để lại thông tin bên dưới. Các chuyên viên của Dream World sẽ liên hệ lại với quý khách trong thời gian sớm nhất
Gọi đến Tổng đài miễn phí cước gọi (84-24) 3535 3399 - 0912 696 726