Thạc sĩ Product Design cho mọi đối tượng - khóa học "mới tinh" tại Canterbury, New Zaeland

Tại Việt Nam, khoảng mười năm trở lại đây, bộ mặt của ngành thiết kế có những thay đổi căn bản. Các lĩnh vực thiết kế ngày càng được mở rộng, điều kiện làm việc của nhà thiết kế ngày càng hiện đại với thu nhập cao. Đó là lý do khiến thiết kế đang trở thành một trong những nghề được các bạn trẻ quan tâm nhiều nhất. Hiện nay, có nhiều cuộc thi được tổ chức cho các nhà thiết kế trẻ trong các lĩnh vực khác nhau đặc biệt là đồ họa, thời trang, mở ra nhiều cơ hội cho những bạn trẻ muốn làm việc trong lĩnh vực này.

Và tại New Zealand cũng vậy, họ cũng bắt nhịp xu thế phát triển của thế giới về loại hình liên quan đến thiết kế, các trường Đại học (ĐH) và Cao đẳng (CĐ) Công nghệ ở New Zealand đã tạo nên sự thành công lớn trong việc giảng dạy các chuyên ngành ở lĩnh vực này. 
Ngày 7 tháng 5 năm 2020, Tiến sĩ Conan Fee – trưởng Khoa Product Design của trường Đại học Canterbury đã giới thiệu về 2 khóa học Thạc sỹ mới tại trường:

  • Master of Product Innovation dành cho sinh viên ở bất kỳ ngành nghề nào muốn phát triển ý tưởng kinh doanh 
  • Master of Product Design dành cho sinh viên có chuyên ngành về thiết kế, mong muốn phát triển sâu hơn về thực tế thiết kế. 

 

1. Master of Product Innovation

Khóa học Sản phẩm sáng tạo này dành cho các bạn sinh viên với tất cả kiến thức nền, cơ hội tuyệt vời để tiếp cận với trang thiết bị chuyên dụng, cập nhật tiên tiến nhất và được học hỏi từ các chuyên gia đầu ngành tại trường, khi có thể bắt đầu xây dựng ý tưởng thiết kế cũng như ý tưởng kinh doanh của mình.

  • Cơ hội chuyển đổi nghề nghiệp sang bất kỳ lĩnh vực kinh doanh nào, và cơ hội làm việc các
  • Chương trình 18 tháng, bao gồm 6 môn học (30 tín chỉ bắt buộc, 60 tín chỉ tự chọn) và 9 tháng làm dự án 90 tín chỉ
  • 9 tháng dự án tập trung vào hướng dẫn cách phát triển của một ý tưởng cho sản phẩm cũng như cho kinh doanh
  • Yêu cầu đầu vào: IELTS 6.5 (>6.0) và tốt nghiệp đại học từ bất kỳ ngành học nào.
  • Khải giảng: kỳ Tháng 2 và Tháng 7 2021

 

2.  Master of Product Design

Khóa học Thiết kế sản phẩm tận dụng được hết tính ưu việt của nghiên cứu trong mọi lĩnh vực như thương mại, IT và kỹ sư của trường Đại học Canterbury. Hệ thống cơ sở vật chất tại trường được thiết kế dành cho sinh viên để nghiên cứu, chế tạo, kiểm tra và đánh giá sản phẩm.

  • Chương trình 18 tháng kết hợp cả lý thuyết và thực tế nghiên cứu, thực hành thiết kế, 4 môn học (30 tín chỉ bắt buộc. 30 tín chỉ tự chọn) và luận văn 120 tín chỉ
  • Yêu cầu đầu vào: IELTS 6.5 (>6.0), có bằng đại học liên quan hoặc background trong ngành Design
  • Khải giảng: kỳ Tháng 2 và Tháng 7 2021

 

University of Canterbury
Thiết kế - Top ngành hot trong thập kỷ 21

Đôi nét về trường Đại học Canterbury

Nằm ở Chirstchurch, thành phố lớn nhất ở đảo Nam đồng thời là thành phố lớn thứ 2 New Zealand, trường Đại học Canterbury là trường đại học lâu đời và danh tiếng hàng đầu tại quốc gia này. Trường có mối liên kết chặt chẽ với hơn 70 trường đại học uy tín trên thế giới, hơn 16,000 sinh viên theo học các lĩnh vực nghệ thuật, kinh doanh, máy tính, kinh tế, giáo dục, pháp luật, quản lý … đến từ hơn 100 quốc gia trên thế giới.

 

  • Đại học Canterbury tự hào là trường đại học đầu tiên tại New Zealand được xếp hạng 5 sao theo hệ thống bảng xếp hạng QS Stars.
  • Các giảng viên tại trường đều tham gia nghiên cứu và từng tham gia viết sách giáo khoa tại bậc đại học. Đặc biệt hơn nữa, ngoài chuyên môn giỏi, giảng viên tại Canterbury vô cùng thân thiện và cởi mở với sinh viên, luôn sẵn sàng giúp đỡ các bạn sinh viên khi khó khăn trong quá trình nghiên cứu và học tập.
  • Đại học Canterbury là một trong số ít các trường đại học hàng đầu tại New Zealand được chứng nhận về chất lượng giảng dạy và nghiên cứu.
  • Tốt nghiệp đại học hoặc thạc sĩ tại Canterbury, học sinh quốc tế có cơ hội được ở lại làm việc từ 1 đến 3 năm.

 

Tư vấn Du học và Đào tạo Dream World

Quý phụ huynh và học sinh quan tâm và còn thắc mắc về các vấn đề liên quan đến ngành học, trường học, du học các nước, học bổng, visa,... xin vui lòng để lại thông tin bên dưới. Các chuyên viên của Dream World sẽ liên hệ lại với quý khách trong thời gian sớm nhất
Gọi đến Tổng đài miễn phí cước gọi (84-24) 3535 3399 - 0912 696 726