Săn Học Bổng Lên Đến 100% Học Phí Từ Trường Macquarie Grammar School, ÚC 2021

GIỚI THIỆU TRƯỜNG TRUNG HỌC MACQUARIE GRAMMAR SCHOOL

Trường trung học Macquarie được thành lập vào năm 2004, tọa lạc ngay bên cạnh tòa nhà nữ hoàng Victoria, trên đường Clarence, Sydney, bang New South Wales. Trường cung cấp chương trình giảng dạy từ lớp 7 đến lớp 12 cho các học sinh trong nước lẫn học sinh đến từ các quốc gia khác trên thế giới, tạo điều kiện cho các học sinh được trải nghiệm học tập trong một môi trường quốc tế và hiện đại.

 

 

Chương trình giảng dạy của trường tập trung trọng tâm vào chương trình học thuật trung học, nhằm giúp học sinh đạt được chứng chỉ ATAR – Chứng chỉ để xét vào các trường đại học, cao đẳng ở Úc cũng như giúp cho học sinh có sự chuẩn bị tốt nhất trước khi bước vào chương trình học cao hơn hay bắt đầu sự nghiệp của mình bằng việc cung cấp các chương trình giáo dục chất lượng cho học sinh và thúc đẩy, khuyến khích học sinh tích cực tham gia học tập. Trường đều đánh cao mỗi học sinh của mình cũng như tôn trọng văn hóa và xuất xứ của học sinh.

 

Macquarie Grammar school cung cấp một môi trường học tập an toàn, thân thiện, được trang bị cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại với hệ thống phòng học thoáng, hệ thống điều hòa nhiệt độ, phòng lab kết nối internet, và cả trung tâm giải trí. Bên cạnh đó, học sinh của trường có thể học tập, thư giản, giao tiếp xã hội với nhau trong phòng sinh hoạt chung của trường.
 

 

ƯU ĐIỂM CỦA TRƯỜNG MACQUARIE GRAMMAR SCHOOL

 

 

-       Môi trường học tập hiện đại, an toàn và thân thiện. Trường tọa lạc tại thành phố Sydney – một trong những thành phố đa văn hóa, hiện đại và sôi động nhất thế giới.

-       Xếp hạng 70 trong các trường tốt nhất. 11% học sinh đạt điểm ATAR trở lên (nằm trong top 5% học sinh xuất sắc nhất tại úc). 22% học sinh đạt điểm ATAR 90 trở lên (nằm trong top 10% học sinh xuất sắc nhất cả nước).

-       Các khóa học của trường được thiết kế cẩn thận, phù hợp với từng sinh viên và được giảng dạy bởi các giáo viên có trình độ cao, giàu kinh nghiệm. Sau khi hoàn thành khóa học, sinh viên sẽ đạt được kỹ năng có giá trị để phân tích các vấn đề thực tế và áp dụng một cách thích hợp kiến thức đã học được để đưa ra những giải pháp và chiến lược tốt.

-       Gần như 100% học sinh Châu Á đạt điểm tốt nghiệp 5-6/7. Mức điểm tương đối cao đáp ứng tiêu chí nhập học của bất kỳ đại học khó tính nào.

-       Trường có danh tiếng tốt trong ngành giáo dục về việc cung cấp các dịch vụ chất lượng cho học sinh. Bên cạnh đó, trường luôn nhận được phản hồi, đánh giá tích cực từ các học sinh của mình.

-       Các khóa học của trường không chỉ tập trung vào trang bị nền tảng kiến thức vững chắc cho học sinh mà còn giúp học sinh phát triển các kĩ năng thực hành và phân tích giúp học sinh tự tin hơn khi bước vào lĩnh vực chuyên môn mình đã chọn hoặc theo đuổi các chương trình đại học tiếp theo.

-       Quy mô lớp học nhỏ , đảm bảo sự quan tâm chăm sóc đến từng học sinh

-       Trường luôn có các hoạt động và sự kiện xã hội sôi động như: viếng thăm vườn thú Taronga, phòng triển lãm nghệ thuật Sydney, nhà hát Opera, Harbour Bridge, Royal Botanic Garden, Sydney Aquarium,....

-       Trường có các trợ giúp dành cho học sinh. Học sinh sẽ được trợ giúp tư vấn tâm lý về mọi khía cạnh trong cuộc sống, được hưởng dịch vụ đưa đón tại sân bay và sắp xếp nhà ở hợp lý theo nhu cầu.

 

 

HỌC BỔNG 2021
 

Học bổng

Trị giá

Điều kiện

Học bổng quốc tế

20-100% học phí

Dành cho học sinh quốc tế lớp 7 đến lớp 12

Học sinh cần đáp ứng các yêu cầu đầu vào của trường

Tham dự bài thi học bổng và phỏng vấn với đại diện trường

 

 

CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO 2021*

Dự bị Trung học (High School Prepareration)

Lớp 9 – Lớp 12

 

YÊU CẦU ĐẦU VÀO

-        Bảng điểm năm học trước đó

-        IELTS lớp 7-10: 5.5; IELTS lớp 11-12: 5.5

-        Nếu không đủ IELTS học sinh phải tham gia chương trình dự bị trung học của trường

 


 

 

Tư vấn Du học và Đào tạo Dream World

Quý phụ huynh và học sinh quan tâm và còn thắc mắc về các vấn đề liên quan đến ngành học, trường học, du học các nước, học bổng, visa,... xin vui lòng để lại thông tin bên dưới. Các chuyên viên của Dream World sẽ liên hệ lại với quý khách trong thời gian sớm nhất
Gọi đến Tổng đài miễn phí cước gọi (84-24) 3535 3399 - 0912 696 726