“Rinh ngay” học bổng lên đến 50% học phí tại 6 trường Đại học uy tín Anh quốc

University of East Anglia, Newcastle London University, University of Northampton, University of Gloucestershire, Sheffield Hallam University và University of Sunderland là các trường Đại học luôn được nhiều bạn sinh viên Việt Nam lựa chọn khi du học Anh quốc bởi học bổng cao, học phí hợp lý và đặc biệt, việc hỗ trợ sinh viên quốc tế cực kỳ vượt trội. Để tạo động lực cho các bạn học sinh tiếp tục giấc mơ du học tại xứ sở sương mù, kỳ nhập học mùa thu 2020-2021 các trường đại học uy tín, có chất lượng tốt gia hạn tiếp chương trình học bổng lên đến 50% học phí  trong suốt những năm học tại trường.

 

 

1. University of East Anglia  https://www.uea.ac.uk/

Trường Đại học University of East Anglia - UEA là một trong những trường đại học hàng đầu thế giới, tọa lạc tại thành phố lịch sử Norwich – nơi được đánh giá là một trong 3 thành phố an toàn nhất thế giới, cách London 2 giờ đi tàu. Trường có 2 khu campus: Norwich và London. Trường UEA tự hào có một danh tiếng quốc tế cho chất lượng giảng dạy và nghiên cứu hàng đầu, bao gồm 24 trường học thuật chia thành các Khoa: Nghệ thuật và Nhân văn; Khoa học Xã hội; Khoa học; và Y và Khoa học Y tế.

Là trường đại học xếp hạng  đầu trong khoa học, kinh doanh, kinh tế, khoa học môi trường, y dược với ranking các ngành luôn đứng top đầu tại UK.

 

Lý do bạn nên chọn East Anglia

  • Top 25 trường Đại học hàng đầu Vương Quốc Anh (The Times/Sunday Times 2020 & Complete University Guide 2020)
  • Top 200 Đại học tốt nhất thế giới (Times Higher Education World Universities Ranking 2019)
  • Top 5 về độ hài lòng của sinh viên

 

Học phí

+ Đại học: £15,900 - £ 31,200

+ Sau Đại học: £ 15,700 - £ 22,300

 

Yêu cầu đầu vào: IELTS 7.0/ Tốt nghiệp THPT / Đại học với GPA tối thiểu 2.1

 

2. Newcastle London University  https://www.ncl.ac.uk/london/

Newcastle là trường đại học nghiên cứu hàng đầu thế giới, thành viên của nhóm các trường Russell danh tiếng, được thành lập từ năm 1834 với mục tiêu giải quyết các vấn đề về kinh tế, sức khỏe, xã hội của một thành phố công nghiệp. Ngày nay, Đại học Newcastle đã trở thành địa chỉ học tập uy tín của hơn 24.000 sinh viên từ 138 quốc gia trên toàn cầu. Trường hiện đứng vị trí 146 trong bảng xếp hạng các đại học tốt nhất thế giới của QS World University Rankings 2020. Ngoài khu học xá chính đặt tại thành phố Newcastle, trường còn có các cơ sở đào tạo đặt tại London và châu Á là Singapore, Malaysia. Trong đó không thể không nhắc đến London – nơi bạn có thể lĩnh hội tư duy kinh doanh hiện đại bậc nhất thế giới.

 

Trường được đánh giá đào tạo xuất sắc trong các chuyên ngành: Kinh doanh, Tài chính, Công nghệ, Kỹ thuật, Kiến trúc, Y, Sinh học, Dược… Ngoài ra trường còn có cơ sở đào tạo tại London và châu Á là Singapore.

 

Học phí:

+ Đại học: £ 18.000/ năm

+ Sau Đại học: £ 21.600/ khóa

 

3. University of Northampton  https://www.northampton.ac.uk/

Trường đại học Northampton nằm ngay tại trung tâm của nước Anh, ngay cạnh các thành phố Oxford, Cambridge, Stratford và chỉ cách London, Birmingham một giờ đi tàu. Trường cũng ở rất gần sân bay quốc tế London Heathrow và London Gatwick, giúp dễ dàng di chuyển sang các nước Châu Âu khác như Ý, Tây Ban Nha, Pháp,…

 

Tại trường Đại học Northampton, sinh viên sẽ có nhiều cơ hội lựa chọn ngành học phù hợp với năng lực và sở thích, nổi bật có: Kế toán-tài chính; Tài chính-ngân hàng; Quản lý tài chính; Marketing; Quảng cáo; Xây dựng dân dụng; Quản trị nhân lực; Thiết kế thời trang; Quan hệ công chúng; Công nghệ thông tin; Du lịch; Giáo dục…

 

Học phí:

+ Đại học: £ 13.750/ năm

+ Sau Đại học: £ 14.750/ khóa

Yêu cầu đầu vào:

Chương trình Cử nhân:

+ Hoàn thành chương trình THPT, GPA từ 6.5 trở lên

+ IELTS 6.0 (không band nào dưới 5.5)

Chương trình thạc sỹ:

  + Tốt nghiệp đại học, điểm GPA từ 6.0 trở lên

  + IELTS 6.5 (không band nào dưới 5.5)

 

4. University of Gloucestershire  https://www.glos.ac.uk/

Đại học Gloucestershire là một trong những đại học an toàn nhất Vương quốc Anh, tọa lạc tại vùng Tây Nam, trường có 4 khu học xá tại Cheltenham và Gloucester, khu vực trung tâm Vương quốc Anh, dễ dàng tiếp cận những thành phố lớn, chỉ cách London hai giờ xe hơi hoặc tàu, cách Birmingham, Bristol và Oxford không đầy một giờ xe hơi. Đại học Gloucestershire được công nhận là một trong những trường có chương trình đào tạo học thuật xuất sắc được đánh giá dựa trên nội dung khóa học, chất lượng giảng dạy và nghiên cứu. Sinh viên học tại đây sẽ có cơ hội được trải nghiệm một phong cách sống Anh quốc thực thụ.

 

Trường được xếp hạng trong nhóm 30 trường Đại học hàng đầu tại 50% chuyên ngành đạo tạo của trường, trong đó nổi bật là Du lịch Khách sạn, Quản trị sự kiện, Marketing, Kiến trúc, Xây dựng và Quy hoạch, Y học, Truyền thông, Kinh doanh, Giáo dục.

 

Học phí:

+ Đại học: £ 14.680/ năm

+ Sau Đại học: £13,840 – £15,300/ năm

Yêu cầu đầu vào:

Chương trình Cử nhân:

+ Hoàn thành chương trình THPT, GPA từ 6.0 trở lên

+ IELTS 6.0 (không band nào dưới 5.5)

Chương trình thạc sỹ:

  + Tốt nghiệp đại học, điểm GPA từ 6.0 trở lên

  + IELTS 6.0 (không band nào dưới 5.5)

 

5. Sheffield Hallam University https://www.shu.ac.uk/

Trường được mệnh danh là đại học sáng tạo và tiên tiến nhất Vương quốc Anh, trường được thành lập vào năm 1943 gồm 2 khu học xã rộng lớn nằm ở thành phố Sheffield xinh đẹp và lớn thứ 5 tại Anh. Cả hai khu học xá là City Campus và Collegiate Crescent Campus tọa lạc tại trung tâm thành phố Sheffield và cách nhau 15 phút đi bộ, giao thông thuận tiện nối liền với các thành phố lịch sử nổi tiếng như: Manchester và Leeds 50 phút đi tàu; các sân bay quốc tế như: Manchester, London Heathrow, London Gatwick.

 

Chương trình giảng dạy của đại học Sheffield Hallam được thiết kế đa dạng, phù hợp với nhu cầu sinh viên và sự đòi hỏi thực tế của xã hội. Các ngành học: Kế toán – Tài chính, Tài chính – ngân hàng, quảng cáo và truyền thông, Xây dựng dân dụng, Thiết kế thời trang, Trang trí nội thất, Công nghệ kiến trúc, Thiết kế sản phẩm), Kỹ sư điện và điện tử, Quan hệ Công chúng, Khoa học xã hội,…

 

Học phí:

+ Đại học: £13.650/ năm

+ Sau Đại học: £13.900 – £15.500/ năm

Yêu cầu đầu vào:

Chương trình Cử nhân:

+ Hoàn thành chương trình THPT, GPA từ 6.0 trở lên

+ IELTS 6.0 (không band nào dưới 5.5)

Chương trình thạc sỹ:

  + Tốt nghiệp đại học, điểm GPA từ 6.0 trở lên

  + IELTS 6.0 (không band nào dưới 5.5)

 

6. University of Sunderland  https://www.sunderland.ac.uk/

Đại học Sunderland là trường đại học công lập, có chất lượng giảng dạy cao tại Vương quốc Anh. Trường nằm ở trung tâm thành phố Sunderland, một thành phố trẻ, sôi động và phát triển nhanh ở miền Đông Bắc nước Anh. Ngoài khu học xá ở Sunderland, trường còn có cơ sở ở ngay tại Canary Wharf, khu trung tâm kinh tế chính tại thủ đô London.

 

Toàn bộ các chương trình đào tạo của Trường ĐH Sunderland đều được phê chuẩn bởi Tổ chức Kiểm định Đại học Anh quốc (Quality Assurance Agency for Higher Education - QAA).

 

Học phí:

+ Đại học: £12,000 / năm

+ Sau Đại học: £13,000 – £16,500/ năm

Yêu cầu đầu vào:

Chương trình Cử nhân:

+ Hoàn thành chương trình THPT, GPA từ 60% trở lên

+ IELTS 6.0

Chương trình thạc sỹ:

  + Tốt nghiệp đại học, điểm GPA từ 60% trở lên

  + IELTS 6.0

Tư vấn Du học và Đào tạo Dream World

Quý phụ huynh và học sinh quan tâm và còn thắc mắc về các vấn đề liên quan đến ngành học, trường học, du học các nước, học bổng, visa,... xin vui lòng để lại thông tin bên dưới. Các chuyên viên của Dream World sẽ liên hệ lại với quý khách trong thời gian sớm nhất
Gọi đến Tổng đài miễn phí cước gọi (84-24) 3535 3399 - 0912 696 726