Ngành kinh doanh quốc tế tại Đại học JCU Singapore

Singapore được xem là con rồng của Châu Á với một nền kinh tế phát triển mạnh mẽ ở hầu hết tất cả các lĩnh vực, đặc biệt là giáo dục luôn được quan tâm hàng đầu. Đây chính là lý do mà rất nhiều bạn trẻ lựa chọn du học tại Singapore và một trong số những ngành được lựa chọn nhiều nhất chính là ngành kinh doanh quốc tế. Bài viết này, Dream World cung cấp thêm những thông tin cần thiết về việc du học ngành kinh doanh quốc tế tại đại học JCU Singapore để các bạn cùng tham khảo nhé. 

Những lợi ích khi du học ngành Kinh doanh quốc tế

Ngày nay với sự phát triển của toàn xã hội thì việc kinh doanh quốc tế đang trở nên ngày càng hot và vô cùng cần thiết với bất kỳ một doanh nghiệp nào muốn vươn tầm ra thế giới.

Đất nước Việt Nam ta hiện tại đang thiếu một nguồn nhân lực lớn về ngành kinh doanh quốc tế, chính vì vậy mà những sinh viên theo học ngành ngày sau khi tốt nghiệp rất được trọng dụng và săn đón với mức lương khá cao. Đồng thời, nếu bạn tốt nghiệp từ trường đại học danh tiếng với khả năng tiếng Anh tốt thì chắc chắn sẽ là lựa chọn hàng đầu của các nhà tuyển dụng đó nhé.

Sau khi bạn tốt nghiệp ngành kinh doanh quốc tế thì chắc chắn bạn có thể đảm đương tốt các công việc hợp tác quốc tế và tham gia vào các tập đoàn hoặc các công ty đa quốc gia. Bên cạnh đó bạn sẽ còn tiến xa hơn nếu nắm trong tay một khả năng đối ngoại tốt cùng với những kỹ năng làm việc chuyên nghiệp.

Du học ngành kinh doanh quốc tế tại Đại học JCU – Singapore

Chắc hẳn rằng với những sinh viên mong muốn đi học ngành kinh doanh quốc tế tại Singapore thì sẽ nghĩ ngay tới Đại học JCU Singapore bởi trường là một trong những trường đại học vô cùng danh tiếng và nằm trong top 2% các trường đại học hàng đầu thế giới. Đa phần những sinh viên sau khi tốt nghiệp tại trường đều có thể tìm được cho mình một công việc tốt với mức lương khá đó nhé.

Đại học JCU Singapore nắm giữ một đội ngũ giáo viên vô cùng ưu tú và xuất sắc, đảm bảo đáp ứng đầy đủ kiến thức cũng như kinh nghiệm cho sinh viên theo học tại trường. Đổi mới trong phương pháp giảng dạy và công nghệ chính là nền tảng giúp JCU có được những vinh hạnh trên.

Sinh viên học tại đại học JCU Singapore chắc chắn sẽ được tiếp cận những kiến thức và công nghệ mới nhằm phát huy hết khả năng của bản thân để có thể phục vụ cho việc học cũng như trong tương lai.

Đại học JCU tại Singapore giúp sinh viên nhận được một văn bằng “chuẩn Úc” với chi phí tiết kiệm đến 50%. Bên cạnh đó những học sinh du học tại trường đại học JCU của Singapore còn có cơ hội việc làm vô cùng lớn tại nhiều quốc gia trên thế giới. Trên đây là những lợi ích vô cùng to lớn khi tham gia du học ngành kinh doanh quốc tế tại đại học JCU của Singapore  mà chúng tôi muốn gửi tới các bạn. Rất hy vọng sẽ đem đến cho các bạn những thông tin bổ ích để tìm ra hướng đi đúng đắn cho tương lai.

Đại học James Cook

Trường Đại học James Cook Australia được thành lập năm 1970, có 03 phân viện chính thống tại Townsville, Cairns và Singapore. Trường được xếp hạng trong top 3%* các trường Đại học hàng đầu trên thế giới đồng thời là trường dẫn đầu về nghiên cứu khoa học nhiệt đới  tại Australia, top 2% *các trường Đại học hàng đầu trên thế giới về chuyên ngành IT, Khoa học Môi trường, Quản trị kinh doanh, kế toán, marketing, kinh doanh quốc tế, quản lý nhân sự, tâm lý học, top 12 trường Đại học hàng đầu trên thế giới về giảng dạy chuyên ngành Quản trị Du lịch và Khách sạn. 

Năm 2015, Đại học JCU Singapore là trường đầu tiên được cấp chứng nhận EduTrust Star. Chứng nhận cao nhất về giáo dục chứng tỏ chất lượng đào tạo tuyệt vời của JCU, với chứng nhận này cho phép sinh viên được hưởng nhiều ưu đãi như xử lý visa nhanh hơn. 

 

Mọi thông tin chi tiết liên quan đến chương trình học, học bổng, xin visa, định cư... vui lòng liên hệ với đội ngũ chuyên viên Dream World qua số hotline 0912.696.726 để được tư vấn và hướng dẫn cách làm hồ sơ hiệu quả nhất.

Dream World miễn phí dịch vụ - Tỷ lệ Visa thành công cao!

Tư vấn Du học và Đào tạo Dream World

Quý phụ huynh và học sinh quan tâm và còn thắc mắc về các vấn đề liên quan đến ngành học, trường học, du học các nước, học bổng, visa,... xin vui lòng để lại thông tin bên dưới. Các chuyên viên của Dream World sẽ liên hệ lại với quý khách trong thời gian sớm nhất
Gọi đến Tổng đài miễn phí cước gọi (84-24) 3535 3399 - 0912 696 726