Loạt học bổng lên đến $28,000/năm khi học tại bang Massachuset - cái nôi của giáo dục Mỹ!

Bang Massachusset từ lâu đã được coi như cái nôi của du học và giáo dục bởi khối lượng trường Đại học chất lượng cao tập trung rất nhiều tại đây, tiêu biểu như các trường Ivy League Harvard, MIT, …

Bên cạnh những Đại học đã quá nổi tiếng và có yêu cầu rất cao, bản tin Mỹ tuần này, iae GLOBAL Vietnam xin giới thiệu một số Đại học và cao đẳng tại bang với chất lượng giáo dục rất tốt dành cho tư vấn viên tham khảo.Bang Massachusset từ lâu đã được coi như cái nôi của du học và giáo dục bởi khối lượng trường Đại học chất lượng cao tập trung rất nhiều tại đây, tiêu biểu như các trường Ivy League Harvard, MIT…

Đôi nét về hệ thống giáo dục bang Massachusetts

Với 2 trường Đại học nằm trong top 3 hàng đầu thế giới, 9 trường nằm trong top đầu của bảng xếp hạng QS, có thể nói tiểu bang Massachusetts là trung tâm của giáo dục hiện đại với chất lượng giảng dạy xuất sắc bậc nhất nước Mỹ.

Hệ thống giáo dục bậc cao tại tiểu bang Massachusetts gồm 125 trường cao đẳng và Đại học, trong đó có 30 trường công lập, 85 trường tư phi lợi nhuận. Các trường Đại học tại đây đặc biệt nổi tiếng trong đào tạo lĩnh vực liberal art và social science, với mức học bổng rất cao.

Thủ đô của bang Massachusetts, thành phố Boston, được bình chọn ở vị trí thứ 13 trong số các thành phố tốt nhất cho du học sinh. Boston còn được mệnh danh là “Athens of America” bởi mối liên hệ chặt chẽ của nó với giáo dục, văn hóa xã hội, chính trị và tự do.

1. University of Massachusetts Lowell (Lowell)

Nằm trong top 90 trường Đại học công lập tốt nhất nước Mỹ, Đại học Massachusetts Lowell cung cấp gần 200 chương trình học với đa dạng ngành học. Trường nằm trong nhóm Đại học hạng 1 (Tier 1). 

Trường có chất lượng nghiên cứu rất tốt trong các lĩnh vực luật học và công nghệ hiện đại. UMass Lowell nằm trong nhóm 200 Đại học tốt nhất về nghiên cứu tại Mỹ với hơn 72 triệu USD đầu tư. Đa số ngành học của trường đều được chứng nhận nội dung học bởi các hiệp hội danh tiếng toàn cầu AACSB, EAC, TAC ..

- Ngành học thế mạnh: Business, Criminal Justice & Law, Information Science

- Chương trình học cung cấp: Bachelor, Master, Ph.D

- Học phí trung bình và yêu cầu đầu vào

 

Học phí

Yêu cầu

Under

$33,004/năm

SAT - IELTS 6.5

Graduate

$26,940/năm

GMAT – IELTS 7.5

- Học bổng: $10,000 đến $20,000, duy trì hàng năm với GPA 3.0 – 3.2

2. University of Massachusetts Boston (Boston)

UMass Boston được U.S New xếp hạng là các trường Đại học nhóm 1 - tier 1 tại Mỹ với College of Nursing & Health Science là một trong 9 trường về lĩnh vực khoa học sức khỏe và y tế lớn nhất quốc gia. Năm 2015, trường đã xây dựng chuỗi phức hợp tòa nhà dành riêng cho nghiên cứu khoa học với số tiền đầu tư 182 triệu USD.

UMass Boston’s College of Management với ngành học business cũng được Princeton Reviews đánh giá là một trong những trường về business tốt nhất.

- Ngành học thế mạnh: Nursing & Health Science, Psychology, Education, Business

- Chương trình học cung cấp: Bachelor, Master, Ph.D

- Học phí trung bình và yêu cầu đầu vào:

 

Học phí

Yêu cầu

Under

$34,286/năm

SAT - IELTS 6.5 (6.0 speaking)

Graduate

$35,980/năm

GMAT. GPA < 3.3 – IELTS 6.5 – 7.0

- Học bổng: 

  • Chancellor's: $15,000 - $25,000 cho GPA từ 3.6
  • Dean's: $10,000 - $14,000 cho GPA từ 3.4
  • Beacon's Merit: $4,000 - $8,000 cho GPA từ 3.4
  • Boston City Scholarship cho GPA từ 3.0

3. Northeastern University (Boston)

Đại học Northeastern thuộc nhóm trường hạng 1 (tier 1) tại Mỹ với vị trí 40 Đại học tốt nhất Mỹ (U.S.News).

Northeastern là một trong những trường tiên phong về cung cấp chương trình thực tập/ co-op, với hơn 100 năm kinh nghiệm. 

Dịch vụ hỗ trợ việc làm cho sinh viên rất tốt, được đánh giá có chất lượng đứng thứ 3 tại Mỹ theo Princeton Review. Trường có liên kết và đối tác với hơn 3,000 doanh nghiệp lớn nhỏ, giúp học sinh sẽ có trải nghiệm và kĩ năng thực hành tốt nhất trước khi tốt nghiệp.

- Ngành học thế mạnh: Economics, Mechanical Engineering, Business, Communications.

- Chương trình học cung cấp: Bachelor, Master, Ph.D

- Học phí trung bình và yêu cầu đầu vào:

 

Học phí

Yêu cầu

Under

$26,210/kỳ

SAT & IELTS 6.5

Graduate

$51,328/khóa

GMAT & IELTS 6.5

- Học bổng: $10,000-$28,000 năm nhất và $5,000-$14,000 các năm tiếp theo.

4. Dean College (Franklin)

Bằng Associate tại Dean College được coi như pathways vào rất nhiều trường Đại học lớn khác tại bang Massachusetts nói riêng và nước Mỹ nói chung. Hàng năm trường có trên 98% học sinh đậu vào các trường đại học, bao gồm những trường đại học nổi tiếng như: Cornell University, Harvard University, Yale University, ..

 

Kích thước lớp học nhỏ, tỷ lệ sinh viên: giáo viên là 19: 1 nhằm tăng khả năng tương tác giữa các thành viên trong lớp, giúp sinh viên có thể tiếp thu và phát huy tốt nhất khả năng của mình.

Tuy nhiên học phí tại trường cao hơn so với mức trung bình.

- Ngành học thế mạnh: Liberal Arts and Humanities, Dance, Business

- Chương trình học cung cấp: Associate degree, Bachelor

- Học phí trung bình: $38,090/năm

- Yêu cầu đầu vào: IELTS 6.0

- Học bổng: Đang cập nhật

5. Endicott College (Beverly)

Nằm trong top 25 trường cao đẳng tốt nhất miền bắc nước Mỹ (U.S. News & World Report)

Endicott là trường đại học đầu tiên tại Mỹ  yêu cầu thực tập đối với mỗi chuyên ngành - đây cũng là 1 trong 12 trường duy nhất của Mỹ áp dụng chương trình thực tập bắt buộc này.

Sinh viên được đảm bảo thực tập 100%. Hàng năm, trường tổ chức Endicott Internship and Career Fair với sự tham gia của 85 doanh nghiệp và tổ chức, mang đến vô vàn cơ hội việc làm và thực tập cho sinh viên.

Riêng với chương trình Hospitality Management, bằng cấp được công nhận bởi trường Quản trị Khách sạn danh tiếng Les Roches của Thụy Sĩ, đồng thời, sinh viên cũng có cơ hội được thực tập tại Thụy Sĩ theo chương trình hợp tác này.

- Ngành học thế mạnh: Hospitality and tourism management, nursing, business administration.

- Chương trình học cung cấp: Certificate, bachelor (master & ph.d có tại Van Loan School trực thuộc)

- Học phí trung bình: $33,304/năm 

- Yêu cầu đầu vào: IELTS 6.0

- Học bổng:

  • Endicott College Grants 
  • Endicott Presidential Academic, Presidential Art, and Health Sciences Scholarships

Giá trị học bổng tối đa 20.000$/ năm (renewable hàng năm) dành cho sinh viên Việt Nam.

 

Mọi thông tin chi tiết liên quan đến chương trình học, học bổng, xin visa, định cư... vui lòng liên hệ với đội ngũ chuyên viên Dream World qua số hotline 0912.696.726 để được tư vấn và hướng dẫn cách làm hồ sơ hiệu quả nhất.

Dream World miễn phí dịch vụ - Tỷ lệ Visa thành công cao!

 

Tư vấn Du học và Đào tạo Dream World

Quý phụ huynh và học sinh quan tâm và còn thắc mắc về các vấn đề liên quan đến ngành học, trường học, du học các nước, học bổng, visa,... xin vui lòng để lại thông tin bên dưới. Các chuyên viên của Dream World sẽ liên hệ lại với quý khách trong thời gian sớm nhất
Gọi đến Tổng đài miễn phí cước gọi (84-24) 3535 3399 - 0912 696 726