Hội thảo: Du học an toàn, hiệu quả & tiết kiệm của ĐH James Cook Singapore 2021

Đi du học năm 2021, bạn e ngại điều gì nhất?

Là tình hình bệnh dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp ở hầu khắp các quốc gia?

Là việc nghỉ học kéo dài khiến bạn lo lắng thiếu các thủ tục, hồ sơ cần thiết cho kỳ nhập học sắp đến?

Hay tình trạng xa nhà và cảm giác “không nơi nương tựa” khi có chuyện gì xảy ra?

Nếu đó là những gì bạn đang lo lắng, việc du học Singapore có lẽ sẽ không chỉ giúp bạn giải quyết những “khúc mắc” của mình và yên tâm tập trung cho việc tiếp thu tri thức từ nền giáo dục hàng đầu châu Á mà còn có những cơ hội học bổng HẤP DẪN chưa từng có khiến bạn TIẾT KIỆM được rất nhiều chi phí nữa đấy!

 

Hãy cùng tìm câu trả lời trong buổi Hội thảo: “Du học an toàn, hiệu quả & tiết kiệm của Đại học James Cook Singapore 2021” nhé!

Làm sao để có những thông tin cập nhật nhất về trường?

Trung tâm Du học Dream World và Trường Đại học James Cook Singapore kính mời quý phụ huynh và các bạn sinh viên đến tham dự Hội thảo du học “Du học an toàn, hiệu quả & tiết kiệm của ĐH James Cook Singapore 2021” để được tư vấn miễn phí, cập nhật những thông tin mới nhất và bật mí những bí kíp săn học bổng vô cùng giá trị từ trường đại học danh tiếng này.

Thời gian: 09:00 Thứ 7, ngày 20/03/2021 

Link hội thảo: https://jcu.zoom.us/j/5815530868

 

Nội dung buổi Hội thảo:

Tại buổi hội thảo, Ms.Linh Trần - Đại diện tuyển sinh từ Trường ĐH James Cook Singapore sẽ trực tiếp giới thiệu về trường, các khóa học, chương trình học bổng, đặc biệt là những bí kíp chưa từng được bật mí để săn được học bổng có giá trị cao nhất từ ĐH James Cook Singapore.

Tới tham dự hội thảo, bạn sẽ được giải đáp tất tần tật các câu hỏi:

  1. Điều kiện xét tuyển học bổng mới thay đổi như thế nào?
  2. Bí quyết đạt học bổng 100% là gì?
  3. Ai có thể đăng ký học bổng này?
  4. Hồ sơ đăng ký gồm những gì?
  5. Lấy bằng đại học Úc trong 2 năm bằng cách nào?
  6. Du học 2 Quốc gia: Singapore và Úc với chương trình kết nối phân viện?
  7. Chuyên ngành thế mạnh tại đại học JCU là gì?
  8. Học song ngành có mất thêm học phí không?

Bên cạnh đó các bạn cũng sẽ được nhận những lợi ích và ưu đãi sau:

  • Gặp gỡ chuyên gia tư vấn du học Singapore – Ms. Nguyễn Ngọc
  • Tư vấn các ngành học “hot nhất”, phù hợp với năng lực của bạn và giúp bạn có cơ hội việc làm tại Singapore sau khi học xong.
  • Hướng dẫn làm hồ sơ xin nhập học, xin visa du học và tặng 100% phí dịch vụ.
  • Hoàn thành thủ tục du học chuyên nghiệp, nhanh chóng và thuận lợi.
  • Được tặng phí ghi danh

Các bạn sinh viên nên mang theo bảng điểm và chứng chỉ IELTS (nếu có) để được định hướng và đánh giá hồ sơ nhanh.

Bạn có biết?

Trường Đại học James Cook Australia được thành lập năm 1970, có 03 phân viện chính thống tại Townsville, Cairns và Singapore. Trường được xếp hạng trong top 2% các trường đại học hàng đầu trên thế giới đồng thời là trường dẫn đầu về nghiên cứu khoa học nhiệt đới tại Australia, top 2% các trường Đại học hàng đầu trên thế giới về chuyên ngành IT, Khoa học Môi trường, Quản trị kinh doanh, kế toán, marketing, kinh doanh quốc tế, quản lý nhân sự, tâm lý học, top 12 trường Đại học hàng đầu trên thế giới về giảng dạy chuyên ngành Quản trị Du lịch và Khách sạn. (Theo xếp bảng xếp hạng học thuật các trường Đại học trên thế giới, Đại học Jiao Tong, Thượng Hải năm 2014).

 

Vì sao du học sinh quốc tế lựa chọn học tập tại Đại học James Cook Singapore?

– Chương trình giảng dạy và bằng cấp đồng nhất với JCU tại Úc và được công nhận trên toàn thế giới với chi phí tiết kiệm gần 50%

– Là trường Đại học dẫn đầu về nghiên cứu và tốt thứ 9 tại Úc (Top 9).

– Là trường Đại học tốt thứ 28 (Top 28) của khối các trường Đại học trẻ và năng động trên toàn Thế giới.

– Là trường Đại học công lập đầu tiên và duy nhất của Chính phủ Úc có khu học xá tại Singapore.

– Trường duy nhất tại singapore đạt giải thưởng “Edutrust Star” 2 lần liên tiếp.

– 100% đội ngũ Giảng Viên là TIẾN SỸ và Full Time.

– Trường duy nhất tại Singapore có chương trình đào tạo Thạc sỹ kế toán chuyên nghiệp (MPA) được chứng nhận bởi Hiệp hội kế toán công của Úc (CPA).

– Trường duy nhất tại Singapore có chương trình đào tạo Tâm lý được chứng nhận bởi Hiệp hội tâm lý Úc (APAC).

* Bằng kép:

– Sinh viên theo học chương trình cử nhân Kinh tế có thể theo học 2 chuyên ngành cùng một lúc mà không phải trả thêm học phí với thời gian học chỉ 2 năm.

– Sinh viên học Thạc sỹ công nghệ thông tin hoặc Kế toán chuyên nghiệp có thể học thêm 4 môn để lấy tấm bằng kép thạc sỹ Công nghệ thông tin & Quản trị kinh doanh hoặc Kế toán chuyên nghiệp & Quản trị kinh doanh.

* Đặc biệt

Nhà trường có Chương trình kết nối phân viện với mức học phí như tại Singapore cho tất cả các em sinh viên đến từ 51 các quốc gia khác nhau của chúng tôi. Đây là Chương trình độc đáo, và duy nhất tại Singapore vì Đại học công lập James Cook là ngôi trường Đại học có thứ hạng cao, có các phân viện chính thống tại Singapore và Úc. Các bạn du học sinh sẽ được hưởng nền giáo dục tại 2 quốc gia tiên tiến nhất trên Thế giới, Singapore và Úc với mức học phí tiết kiệm và Visa chuyển tiếp sang Úc đạt 100%.

 

Không có thời điểm nào tốt hơn để đầu tư cho tương lai của bạn hơn là bây giờ. Vào thời điểm bạn tốt nghiệp, khi các công ty tìm cách củng cố địa vị doanh nghiệp của họ trong thế giới hậu COVID, nhu cầu về nguồn nhân lực chất lượng cao trên toàn thế giới tăng cao sẽ là cơ hội để bạn toả sáng!

Tư vấn Du học và Đào tạo Dream World

Quý phụ huynh và học sinh quan tâm và còn thắc mắc về các vấn đề liên quan đến ngành học, trường học, du học các nước, học bổng, visa,... xin vui lòng để lại thông tin bên dưới. Các chuyên viên của Dream World sẽ liên hệ lại với quý khách trong thời gian sớm nhất
Gọi đến Tổng đài miễn phí cước gọi (84-24) 3535 3399 - 0912 696 726