Học tập tại trung tâm London với loạt học bổng từ Đại học Westminster!

Tọa lạc tại trung tâm thành phố London, Đại học Westminster mang đến môi trường học thuật đậm chất Anh Quốc nhưng không kém phần sôi động với tỷ lệ học sinh quốc tế cao. Trường nằm trong top 15 Đại học có số lượng sinh viên quốc tế đa dạng nhất thế giới.

1. Chương trình học bổng

Học bổng cho học sinh Việt Nam

Học bổng dành cho tất cả các khóa học dự bị kéo dài trên 2 kỳ, nhập học vào kỳ thu (tháng 9 -11) 2019.

Yêu cầu

Mức học bổng

Hạn chót

GPA 7.0+

£1,000

2 tuần sau ngày nhận được Thư mời học không điều kiện

GPA 8.0+

£2,000

GPA 8.5+
Bài luận cá nhân
Phỏng vấn

£3,000

GPA 9.0+
Bài luận cá nhân
Phỏng vấn

£5,000 (1 suất)

Ứng viên được tuyển chọn tiếp vào vòng phỏng vấn

Học bổng cho sinh viên quốc tế

  • Học bổng Academic Excellent: học sinh kết thúc các kì dự bị với kết quả xuất sắc sẽ được học bổng cho kì chính (ví dụ kết thúc dự bị Đại học với kết quả cao sẽ nhận được học bổng cho năm nhất Đại học). 
  • Mức học bổng: £2,500/one off
  • Các khóa áp dụng: Dự bị Đại học, Năm nhất Quốc tế, Dự bị thạc sỹ
  • Số lượng học bổng: 12 (xét từ trên xuống dưới)

Loạt học bổng hấp dẫn khác:
Học bổng 100% ăn ở học phí và vé máy bay đi lại: 

  • Số lượng: 01 suất cho các nước đang phát triển
  • Đối tượng áp dụng: bậc đại học và Thạc sĩ
  • Hạn nộp: 31/5 và 30/10 hàng năm

Học bổng 50% học phí:

  • Số lượng: 04 suất cho các nước đang phát triển
  • Đối tượng áp dụng: bậc Thạc sĩ
  • Hạn nộp: 31/5 và 30/10 hàng năm

Học bổng từng phần:

  • Số lượng: 60 suất
  • Đối tượng áp dụng: Bậc Thạc sĩ
  • Hạn nộp: 31/5 và 30/10 hàng năm

* Học sinh không đạt điều kiện IELTS sẽ theo học khóa tiếng Anh trước khi vào học và phải thi UKVI IELTS trước khi xin học.

Các học bổng trên ngoài Đại học Westminster còn có thể áp dụng cho các khóa chuyển tiếp vào nhiều trường Đại học khác như Aston, Birmingham, Cranfield... Nếu bạn có thắc mắc về bài kiểm tra UKVI và các trường áp dụng học bổng, hãy liên hệ với Du học Dream World nhé!

Đôi nét về Đại học Westminster

Tọa lạc tại trung tâm thành phố London, Đại học Westminster tự hào là một trong những trường bách khoa đầu tiên của Vương quốc Anh và sau đó mở rộng ra nhiều lĩnh vực khác. Trường có hơn 175 năm kinh nghiệm đào tạo, dẫn đầu về sự đa dạng của học viên quốc tế, nằm trong top 15 trường đại học có tỉ lệ học viên quốc tế cao nhất thế giới.

Rất nhiều người nổi tiếng là cựu sinh viên của trường như Alexander Fleming- Giải Nobel Y học; Christopher Bailey- CEO của Burberry.

Dịch vụ Nghề nghiệp và Việc làm của trường có quan hệ chặt chẽ với hơn 7.500 doanh nghiệp và tổ chức, đóng vai trò quan trọng trong việc chuẩn bị cho sự nghiệp của học viên. Vị trí ngay tại trung tâm London của Westminster cũng giúp sinh viên có nhiều cơ hội làm thêm và thực tập hơn.

Trường đào tạo ba lĩnh vực chính chuyên về Thiết kế - Mỹ thuật – Công nghiệp sáng tạo; Văn học và Khoa học; Kinh doanh. Những ngành tiêu biểu của trường có thể kể đến như Kinh doanh, Thiết kế đồ họa, Thiết kế thời trang, Truyền thông. Trường nằm trong top đầu với ngành Thiết kế và Nghệ thuật; ngành Truyền thông và Các phương tiện truyền thông đại chúng (The Research Excellence Framework 2014).

Các chương trình học dự bị lên Đại học Westminster

Chương trình dự bị Đại học

Nếu học sinh chưa hoàn thành chương trình THPT tại Việt Nam hoặc đã hoàn thành nhưng chưa đạt đủ điều kiện vào Đại học, học sinh có thể lựa chọn học chương trình dự bị Đại học chuyển tiếp thẳng lên năm nhất Đại học Westminster.

Yêu cầu: Ít nhất học hết lớp 11 - UKVI IELTS 5.0 (4.0)*

Học phí: £15,700 - £19,155

Các ngành học chuyển tiếp vào Westminster: Mỹ thuật và Thiết kế; Kinh doanh, Luật và Khoa học Xã hội; Khoa học và Kỹ thuật.

Chương trình năm nhất quốc tế

Nếu học sinh đã hoàn thành THPT tại Việt Nam với kết quả tốt nhưng vẫn chưa đáp ứng được yêu cầu đầu vào năm nhất Đại học Westminster, học sinh có thể theo học chương trình Năm nhất quốc tế (IYO). Hoàn thành năm nhất quốc tế, học sinh có thể chuyển tiếp thẳng lên năm 2 Đại học Westminster.

Yêu cầu: Tốt nghiệp THPT - UKVI IELTS 5.0 (4.5)

Học phí: £13,780

Các ngành học chuyển tiếp vào năm 2 Westminster: Kinh doanh

Chương trình dự bị thạc sỹ

Nếu sinh viên đã tốt nghiệp Đại học và có dự định theo học bằng Thạc sỹ nhưng chưa đáp ứng được điều kiện đầu vào, sinh viên có thể theo học chương trình dự bị thạc sỹ chuyển thẳng vào chương trình thạc sỹ Đại học Westminster.

Yêu cầu: Học xong ít nhất 3 năm bậc Đại học - IELTS 5.5 (5.0)*

Học phí: £17,490

Các ngành học chuyển tiếp vào Westminster: Kinh doanh, Luật và Khoa học Xã hội; Khoa học và Kỹ thuật.

 

Mọi thông tin chi tiết liên quan đến chương trình học, học bổng, xin visa, định cư... vui lòng liên hệ với đội ngũ chuyên viên Dream World qua số hotline 0912.696.726 để được tư vấn và hướng dẫn cách làm hồ sơ hiệu quả nhất.

Dream World miễn phí dịch vụ - Tỷ lệ Visa thành công cao!

Tư vấn Du học và Đào tạo Dream World

Quý phụ huynh và học sinh quan tâm và còn thắc mắc về các vấn đề liên quan đến ngành học, trường học, du học các nước, học bổng, visa,... xin vui lòng để lại thông tin bên dưới. Các chuyên viên của Dream World sẽ liên hệ lại với quý khách trong thời gian sớm nhất
Gọi đến Tổng đài miễn phí cước gọi (84-24) 3535 3399 - 0912 696 726