Học bổng tới 50% khóa thạc sỹ tại trường Đại học Gloucestershire

Có thể đi du học Anh với chi phí thấp là nguyện vọng của khá đông bạn trẻ Việt Nam - những người đang ấp ủ ước mơ được đến lĩnh hội nền giáo dục tiên tiến, trải nghiệm môi trường sống đa văn hóa ở quốc gia này. Có khá nhiều cách để các em có thể tiết kiệm chi phí du học Anh như chọn trường có mức học phí “vừa sức” với điều kiện tài chính gia đình, chọn địa điểm sinh sống có mức chi phí cuộc sống phải chăng, làm thêm trong khi du học Anh cũng như việc “săn” một suất học bổng giá trị.

 

 

Nếu bạn đang tìm kiếm một điểm đến hay một cơ hội như thế thì Đại học Gloucestershire chính là sự lựa chọn lý tưởng. Không chỉ có mức học phí hợp lý, chi phí sinh hoạt phải chăng (chỉ khoảng 7.000 - 9.000 GBP/năm), trường còn đang triển khai khá nhiều chương trình học bổng du học Anh hấp dẫn cho sinh viên nhập học năm 2020.

Thông tin học bổng

Trường Đại học Gloucestershire, Anh hiện đang có các suất học bổng 50% học phí dành cho chương trình Thạc sỹ kỳ tháng 01/2020

- Học bổng Post Graduate Merit 50% học phí với các khóa thạc sỹ trong các lĩnh vực sau: MBA, Finance, Accounting & Finance, International Business, Human Resources Management, Risk Management, Marketing, Landscape, Film-making, Cyber Security, Psychology và Creative Music Practice.

  • Số lượng học bổng: 20 suất (first come first served)

  • Thời hạn cấp CAS: 13/12/2019 cho standard Tier 4 và 18/12/2019 cho priority visa

- Học bổng tự động tới £4,000

Tổng quan về trường Gloucestershire

University of Gloucestershire với 2 cơ sở đặt tại Cheltenham và 1 cơ sở tại Gloucester là những địa điểm có phong cảnh đẹp tại nước Anh và thuận tiện cho việc đi lại đến các thành phố lớn. Đại học Gloucestershire có truyền thống giáo dục hơn 150 năm kể từ năm 1847, với ngành học mũi nhọn: Kinh doanh, Tài chính, Khoa học Máy tính, Truyền thông và Nghệ thuật. Trường có hàng trăm khoá học ở các cấp bậc, còn có chương trình kết hợp chuyến dã ngoại và chương trình ‘fast-track’ kéo dài 02 năm. Hiện nay, có hơn 10,000 sinh viên đến từ 60 quốc gia đang du học Anh tại Đại học Gloucestershire.

Thành tích nổi bật mà Đại học Gloucestershire đạt được:

  • Xếp hạng 55 theo đánh giá của The Guardian University Guide năm 2019
  • Nhận giải Bạc về chất lượng giảng dạy theo tiêu chuẩn TEF năm 2017
  • 25% bài nghiên cứu của trường được xếp hạng “tiên phong thế giới” hoặc “chất lượng quốc tế” theo khung nghiên cứu quốc tế REF năm 2014
  • Tỉ lệ hài lòng của sinh viên về chương trình học và giảng dạy đạt 85% theo The Guardian University Guide năm 2018
  • Nằm trong top 5 tại Vương quốc Anh về chương trình trải nghiệm cho sinh viên theo khảo sát  International Student Barometer năm 2017.

Tiện ích sinh viên tại University of Gloucestershire

Đại học Gloucestershire cung cấp 1,380 phòng ở trong ký túc xá cũng như rất nhiều căn hộ và nhà ở chung được nhà trường quản lý tại Cheltenham và Gloucester, có rất nhiều lựa chọn chỗ ở giá cả phải chăng cho bạn. Với mức giá từ £166 - £197/ tuần, các phòng sẽ được trang bị đầy đủ kết nối wifi, giường ngủ, bàn học và các thiết bị nhà bếp cần thiết.

Đầu tư 38 triệu bảng Anh tại Pittville Student Village, có cả phòng tập thể dục, cửa hàng ăn uống, khu vui chơi ngoài trời giúp sinh viên dễ dàng kết thân với những người bạn cùng phòng. Đồng thời, Đại học Gloucestershire cung cấp Đội ngũ hỗ trợ dân cư, nếu bạn gặp khó khăn gì về vấn đề nhà ở, vận chuyển đồ dùng,… có thể liên hệ để được giúp đỡ.

Thư viện được đặt tại các cơ sở của trường mở cửa 24/7, cung cấp hàng ngàn đầu sách từ bậc đại học đến tiến sĩ cùng lượng lớn sách điện tử hỗ trợ cho việc học tập và hoàn thành các bài luận của sinh viên. Đây là nơi lý tưởng với không gian yên tĩnh riêng cho sinh viên nghiên cứu, và khu vực dành cho nhóm sinh viên thảo luận, học nhóm với tách cafe tự phục vụ.

Để đạt được tỉ lệ cao về số lượng sinh viên tìm được việc làm sau khi tốt nghiệp, thông qua chương trình Degreeplus mở ra cơ hội việc làm và mang đến trải nghiệm thực tế cho sinh viên. Nếu bạn là sinh viên đang học tại Đại học Gloucestershire và muốn tìm việc làm thêm, có thể truy cập vào website của SU Jobshops để tìm việc làm bán thời gian giúp trang trải chi phí sinh hoạt của bạn.

Học tập tại Đại học Gloucestershire bạn đã trở thành thành viên của Hội sinh viên trường được tham gia các sự kiện, chương trình tình nguyện và hoạt động xã hội. Nhà trường có hơn 50 câu lạc bộ/ đội/ nhóm để sinh viên trải nghiệm những hoạt động ngoại khoá, tìm được những người bạn cùng sở thích với mình.

Đại học Gloucestershire tuyển sinh các chương trình mới bậc đại học, sau đại học

Trong niên khóa 2019 - 2020, Đại học Gloucestershire mang đến nhiều khóa học mới nhằm gia tăng sự đa dạng trong chọn lựa chuyên ngành đào tạo cho sinh viên.

Học phí 2019/2020:

- Foundation/ Diploma: £12,995 (TBC)

  • Yêu cầu đầu vào: GPA 6.5 lớp 11 hoặc GPA 5.0 lớp 12
  • Ielts 4.5 (không kỹ năng nào dưới 4.0)

- Undergraduate Degrees: £14,250

  • Yêu cầu đầu vào: Hoàn thành năm 1 ở trường Đại học tại Việt Nam với GPA 5.0/10 trở lên
  • Ielts 6.0 (các kỹ năng không dưới 5.5) 

- Postgraduate Degrees: £14,200

  • Yêu cầu đầu vào: Tốt nghiệp đại học với GPA 6.0/10 trở lên
  • Ielts 6.0 (không kỹ năng nào dưới 5.5)

- Research Degrees: £13,200

  • Yêu cầu đầu vào: Tốt nghiệp đại học với GPA 7.0/10 trở lên
  • Ielts 6.5 (không kỹ năng nào dưới 6.0)

- MBA/MSc Finance: £14,800

 

Mọi thông tin chi tiết liên quan đến chương trình học, học bổng, xin visa, định cư... vui lòng liên hệ với đội ngũ chuyên viên Dream World qua số hotline 0912.696.726 để được tư vấn và hướng dẫn cách làm hồ sơ hiệu quả nhất.

Dream World miễn phí dịch vụ - Tỷ lệ Visa thành công cao!

 

 

Tư vấn Du học và Đào tạo Dream World

Quý phụ huynh và học sinh quan tâm và còn thắc mắc về các vấn đề liên quan đến ngành học, trường học, du học các nước, học bổng, visa,... xin vui lòng để lại thông tin bên dưới. Các chuyên viên của Dream World sẽ liên hệ lại với quý khách trong thời gian sớm nhất
Gọi đến Tổng đài miễn phí cước gọi (84-24) 3535 3399 - 0912 696 726