Học bổng THPT lên đến 630 triệu/ năm và khám phá những mô hình nhà ở tuyệt vời tại Amerigo, Mỹ

Với tình hình kinh tế ngày càng phát triển, cuộc sống dần được nâng cao thì nhu cầu đưa con cái đi du học đang dần trở nên phổ biến tại Việt Nam. Và có nhiều gia đình với điều kiện kinh tế vững chắc muốn đưa con cái đi du học ngay từ bậc học phổ thông. Du học THPT tại Mỹ sẽ là tiền đề tuyệt vời góp phần định hướng tương lai cho con em để tiến vào học tập tại những trường đại học danh giá tại Mỹ. Một điều tuyệt vời hơn nữa là nếu du học phổ thông tại Mỹ 2020 bạn sẽ có cơ hội nhận học bổng lên tới hơn 630 triệu đồng.

 

I. THÔNG TIN HỌC BỔNG

Học bổng năm 2020, 11 trường THPT danh tiếng tại Mỹ cũng sẽ xét theo từng hồ sơ, dựa vào GPA, điểm tiếng Anh và phỏng vấn.

✔ Napa Valley, Los Angeles and San Diego: up to $15,000/year

✔ San Francisco: up to $18,000/year

✔ Lexington: up to $17,000/year

✔ Chicago North Shore: up to $24,000/year

✔ Chicago, Twin Cities, New Jersey, Houston and Boca Raton: up to $27,000/year

II. CÁC MÔ HÌNH KÝ TÚC XÁ CỦA AMERIGO

Hiện tại, với 10 campus tại các thành phố lớn của Mỹ, Amerigo đem đến 3 mô hình nhà ở (Ký túc xá - KTX) chính dành cho học sinh quốc tế với sự chăm sóc đầy đủ và toàn diện để học sinh có được một môi trường học tập và sinh hoạt tốt nhất.

 

Mỗi campus sẽ có mô hình KTX khác nhau. Cùng tìm hiểu điểm đặc trưng của từng mô hình và xem campus nào sẽ có KTX như thế nào nhé.

 

Học sinh được chăm sóc tận tình bởi đội ngũ nhân sự được đào tạo chuyên môn, có kiến thức cao và túc trực 24/7 để sẵn sàng hỗ trợ học sinh một cách nhanh nhất.

 

Dù là mô hình nội trú on-campus hay là off-campus, các khu nhà ở của Amerigo đều được trang bị nội thất hiện đại, có wifi, máy giặt và máy sấy trang bị trong từng căn hộ, hệ thống camera giám sát, lock khóa thông minh ở các cửa phòng. Nhân sự của Amerigo sử dụng Life360 App để có thể theo dõi và giám sát hoạt động tại ký túc xá một cách hữu hiệu nhất.

 

 

Sinh hoạt tại KTX

 

Ngoài giờ học ở trường, các bạn học sinh Amerigo sẽ tham gia vào các giờ học tập trung bắt buộc tại ký túc xá, và sẽ có nhân sự của Amerigo túc trực để hỗ trợ các bạn khi cần thiết. Tại từng campus luôn có giáo viên hỗ trợ tiếng Anh (ELL Coordinator) với nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy tiếng Anh dành cho học sinh quốc tế.

 

 

Học sinh Amerigo sẽ được cung cấp 3 bữa ăn trong 1 ngày và 7 ngày trong tuần. Các bữa ăn đầy đủ dinh dưỡng và đa dạng sự lựa chọn. Thỉnh thoảng vào các dịp cuối tuần, học sinh sẽ được đi ăn nhà hàng để thỏa nhớ ẩm thực quê nhà hay tổ chức các buổi BBQ ngoài trời, các buổi làm bánh, hot pot. Đôi khi các bạn học sinh còn có thể trổ tài nấu nướng những món ăn quê hương để mời các bạn học sinh quốc tế khác cùng thưởng thức.

 

Ngoài giờ học, các bạn có nhiều thời gian để giải trí ngay tại KTX bằng những hình thức khác nhau: vẽ tranh, làm bánh, chụp ảnh, board games, đàn hát, bơi lội, yoga và các môn thể thao khác. Thỉnh thoảng, các bạn nữ còn được chăm sóc đặc biệt hơn khi được dắt đi làm nail.

 

Và tất nhiên, ngoài thời gian tại Ký túc xá, các bạn còn được dắt đi chơi và sinh hoạt bên ngoài vào các dịp cuối tuần hoặc các ngày nghỉ, tham gia các hoạt động ngoại khóa khác: xem thi đấu thể thao, các lễ hội, picnic, các hoạt động cộng đồng và thiện nguyện, v.v. Đặc biệt, các bạn sẽ được Amerigo tổ chức đi chơi xa vào 2 dịp Lễ lớn: Lễ Tạ Ơn (Thanksgiving) và Nghỉ Xuân (Spring Break). Các bạn không phải đóng thêm phí cho hai chuyến đi này.

 

 

Và còn rất rất nhiều hoạt động thú vị khác mà các bạn học sinh Amerigo sẽ được trải nghiệm trong thời gian sống và học tập tại các campus của Amerigo.

Tư vấn Du học và Đào tạo Dream World

Quý phụ huynh và học sinh quan tâm và còn thắc mắc về các vấn đề liên quan đến ngành học, trường học, du học các nước, học bổng, visa,... xin vui lòng để lại thông tin bên dưới. Các chuyên viên của Dream World sẽ liên hệ lại với quý khách trong thời gian sớm nhất
Gọi đến Tổng đài miễn phí cước gọi (84-24) 3535 3399 - 0912 696 726