Học bổng lên đến 70% học phí kỳ nhập học 2020-2021 từ Cats College

Kể từ ngày đầu tiên được thành lập năm 1952 cho tới nay, CATS College đã trở thành một trong những nhà cung cấp giáo dục tư thục thành công và tân tiến nhất tại Anh và Mỹ. Trường ưu tiên kết hợp phương pháp giảng dạy chất lượng cao của nhà trường với những hiểu biết sâu sắc và nhu cầu cá nhân của từng học sinh. Và điều này được thực hiện trong một môi trường thân thiện, thoải mái giúp các học viên tự do phát triển tiềm năng tốt nhất của mình cả về học tập và cuộc sống riêng.

 

 

Hiện tại, TRƯỜNG CATS COLLEGE đang tuyển sinh các lớp dành cho các bậc THPT và Dự bị Đại học.

Đặc biệt, trường có sự ưu đãi về học phí dành cho các bạn HS – SV Việt Nam đăng ký nhập học:

  • Cơ hội nhận học bổng 70% dành cho các lớp tại CATS Cambridge
  • Cơ hội nhận học bổng 50% dành cho các lớp tại CATS Canterbury & London.

Ngoài ra, các bạn còn có cơ hội ứng tuyển các suất học bổng 20% và 40% (áp dụng trên học phí ưu đãi)
Giá trị của học bổng 20% và 40% trên học phí ưu đãi dành cho học sinh Việt Nam tương đương với giá trị học bổng 45% và 50% trên học phí dành cho học sinh quốc tế.

 

THÔNG TIN VỀ TRƯỜNG CATS COLLEGE

CATS College là một trong những ngôi trường tư thục nội trú danh tiếng nhất ở Anh. Với hơn 60 năm kinh nghiệm trong việc đào tạo và hỗ trợ học sinh quốc tế vào những đại học hàng đầu tại Anh quốc cũng như trên thế giới, CATS College là điểm đến và địa chỉ đáng tin cậy cho du học sinh.

CATS Colleges có 3 cơ sở học tại Cambridge, Canterbury và London, trực thuộc tập đoàn Cambridge Education Group (CEG) danh tiếng thế giới. CEG là tập đoàn giáo dục chuyên cung cấp chương trình tiếng Anh, phổ thông GCSE, Dự bị Quốc tế A level, Tú tài Quốc tế IB, Dự bị Đại học, Dự bị thạc sĩ, Cử nhân thiết kế thời trang, đồ họa và hoạt hình với chất lượng hàng đầu Vương quốc Anh.
 

CÁC ĐIỂM NỔI BẬT

CATS College có 3 khu học xá tại Cambridge, Canterbury và London.
CATS College đã tạo nên một cuộc cách mạng về giáo dục tư thục khi sáng lập và cho chạy chương trình dự bị đầu tiên tại UK vào hơn 25 năm năm trước. Chương trình dự bị của CATS College đã được biết đến rộng rãi khắp UK và cả trên thế giới, cung cấp những cơ hội đầy tiềm năng với hầu hết các ngành học ở UK.
CATS College cam kết sự thành công của sinh viên, giúp đỡ họ để có thể đạt được/vượt hơn cả sự mong đợi. sinh viên của trường thường chuyển tiếp vào những trường Đại học top đầu ở UK. Vào tháng 9 năm 2013, CATS College đã có rất nhiều sinh viên chuyển tiếp lên học tại Đại học Cambridge và  Oxford. Sinh viên Việt Nam tại CATS College đã hoàn thành rất xuất sắc. Họ đã được chuyển tiếp vào những trường Đại học hàng đầu ở UK như LSE, UCL, Imperial College London, Durham, Warwick, etc.

 

XẾP HẠNG CỦA TRƯỜNG

  • 2010 High School of the Year
  • 2011 ‘Excellent’ boarding. No less than ‘Good’ in any area – Independent School Inspectors
  • 2012 Award of Excellence – UK Independent Schools Association
  • 2013 Praised as Centre of Excellence in UK Government Handbook
  • 2014 CATS College Canterbury – Boarding Initiative of the Year (The Independent School Awards 2014)

 

Tư vấn Du học và Đào tạo Dream World

Quý phụ huynh và học sinh quan tâm và còn thắc mắc về các vấn đề liên quan đến ngành học, trường học, du học các nước, học bổng, visa,... xin vui lòng để lại thông tin bên dưới. Các chuyên viên của Dream World sẽ liên hệ lại với quý khách trong thời gian sớm nhất
Gọi đến Tổng đài miễn phí cước gọi (84-24) 3535 3399 - 0912 696 726