Học bổng lên đến 50% học phí tại 4 trường hàng đầu Anh Quốc

Anh quốc là điểm đến du học lý tưởng của sinh viên quốc tế từ khắp nơi trên thế giới trong đó có sinh viên Việt Nam. Tuy nhiên, chi phí du học lại khiến nhiều bạn phải từ bỏ ước mơ du học. Săn học bổng là cách không chỉ là giúp các em tiết kiệm tài chính mà còn là cầu nối giúp các em đến gần hơn việc thực hiện ước mơ học của mình bằng cách giúp tỉ lệ Visa du học Anh của các em đạt cao hơn. Học bổng lên đến 50% học phí tại 4 trường hàng đầu UK kỳ nhập học 2020-2021 tại 4 trường hàng đầu UK.

 

Điều kiện để xét học bổng:

Không ai có thể đảm bảo bạn được cấp học bổng vì học bổng luôn được xét bởi hội đồng và theo các tiêu chí căn bản:

  • HB 100% học phí: để nộp hồ sơ, cần: GPA 98- 100 -> 100%; IELTS ≥ 7.0
  • HB 50% học phí: để nộp hồ sơ, cần: GPA ≥ 95%; IELTS ≥ 6.5
  • HB 30% học phí: để nộp hồ sơ, cần: GPA ≥ 85%; IELTS ≥ 6.5
  • HB 10-20% học phí: để nộp hồ sơ, cần: GPA ≥ 75%; IELTS ≥ 6.0

Lưu ý: Bên cạnh học lực ra thì các em cần lưu ý những điều sau khi xét học bổng Anh Quốc:

  • Sự sàng lọc hồ sơ sẽ từ những học sinh có học lực cao đến học lực thấp hơn
  • Hồ sơ nộp càng sớm thì cơ hội xét học bổng càng cao hơn
  • Bên cạnh học lực, tiếng Anh thì 1 số loại học bổng có thể có yêu cầu riêng

1. University of West of England, Bristol

 

Thành lập năm 1992, University of the West of England (UWE Bristol) là trường đại học công lập thuộc Chính phủ Anh, với sứ mệnh chung là tạo ra sự khác biệt trong việc cung cấp cho sinh viên hàng loạt các khóa học chất lượng và nâng cao cơ hội việc làm trong tương lai. Tọa lạc tại trung tâm thành phố cảng Bristol của Vương quốc Anh, trường đã “ chi mạnh tay” lên đến 300 triệu bảng Anh để đầu tư các cơ sở vật chất hiện đại cho 3 khu học xá nhằm tạo nên môi trường học tập tốt nhất cho sinh viên.

Một số ngành học: Kế toán, Tài chính, Nghệ thuật, Thiết kế, Máy tính, Marketing, Quản lý,…

Học bổng dành riêng cho Thạc sĩ ngành Quản trị Kinh doanh (MBA):

Sau khi tốt nghiệp, ứng viên cũng sẽ được dự kiến trở thành một thành viên tích cực của mạng lưới cựu sinh viên UWE Bristol bằng cách giúp trường quảng bá các chương trình học tới các sinh viên tương lai.

Giá trị học bổng: 50% học phí, chỉ áp dụng cho 1 năm học.

2. Conventry University

 

Trường Đại học Coventry được thành lập từ năm 1843 tại thành phố Coventry, ngay gần thành phố Birmingham, Northampton, chỉ cách sân bay quốc tế Birmingham 15 phút đi tàu và cách thủ đô London 55 phút đi  tàu. Coventry được đánh giá là thành phố có mức sinh hoạt rẻ thứ 3 và là 1 trong 4 thành phố an toàn nhất Vương quốc Anh.

 

Trường chú trọng khả năng tìm việc của học sinh sau khi tốt nghiệp và nhấn mạnh điểm thiết yếu đó trong các khóa học. Hơn thế nữa, trường còn tạo được nhiều liên kết với các doanh nghiệp hàng đầu nhằm tạo điều kiện cho sinh viên có cơ hội thực tập và tìm kiếm công việc tốt hơn sau khi tốt nghiệp. Kiến thức thương mại chung tích lũy từ các liên kết với ngành công nghiêp thực tế và quan hệ làm việc chặt chẽ với các công ty thuộc nhiều cấp độ như địa phương, quốc gia, quốc tế, cho phép đại học Coventry có thể kết hợp kiến thức kinh doanh thực tế với lý thuyết khi giảng dạy cho học sinh.

Giá trị học bổng: 50% học phí, chỉ áp dụng cho 1 năm học.

3. University of East Anglia

 

Đại học East Anglia (UEA) là trường đại học nghiên cứu hàng đầu thế giới tọa lạc tại Norwich, Vương Quốc Anh, nằm trong top 15 trường đại học tại Anh theo đánh giá của The Times/The Sunday Times 2018. Trường tự hào sở hữu một học xá tuyệt đẹp được xây dựng trên diện tích 200 héc ta đất công viên vùng ngoại ô Norwich. Hệ thống cơ sở vật chất tân tiến bao gồm một bảo tàng công với tên gọi Trung tâm Nghệ thuật Thị giác Sainsbury trưng bày tác phẩm của nhiều nghệ sĩ trong đó có Pablo Picasso, Henry Moore, Francis Bacon và Amedeo Modigliani. Chất lượng giảng dạy của trường được xếp hạng ‘Vàng’ theo Khung Giảng dạy Xuất sắc (TEF 2017-2020) – thứ hạng cao nhất theo bảng đánh giá này. Nhiều giảng viên và giáo viên của UEA là chuyên gia tầm cỡ quốc tế và dẫn đầu trong lĩnh vực chuyên môn của họ.

Giá trị học bổng

Bậc thạc sĩ:
- Học bổng 50% cho School of Economics
- Học bổng 50% cho School of Law đặc biệt dành cho sinh viên đến từ 2 trường Đại học đối tác là Đại học Luật Hà Nội và Đại học Luật - Kinh tế

Bậc đại học:
- Học bổng 3000GBP đối với học sinh có GPA từ 7.0

4. Sheffield Hallam University

 

Trường đại học Sheffield Hallam là một trong những trường đại học tiên tiến và sáng tạo nhất Vương quốc Anh, với đội ngũ sinh viên đa dạng và sôi nổi từ 120 nước khác nhau . Sheffield Hallam là trường đại học lớn thứ 6 tại Anh với cơ sở vật chất được đánh giá là hiện đại nhất. Không chỉ vậy, trường nổi tiếng nhờ phương pháp dạy và học sáng tạo và có một nền tảng nghiên cứu mạnh mẽ, với 68% các nghiên cứu của trường được đánh giá là có chất lượng quốc tế. 

Trường được đánh giá là một trong những trường đại học hiện đại nhất ở phía bắc nước Anh và có 08 ngành học nằm trong top 20 tại Vương quốc Anh (theo Bảng Xếp Hạng Đại Học của báo The Times và Sunday Times) cho các ngành Xây dựng, Kinh doanh; Vật Lý Trị liệu, Chính sách Xã hội, Khách sạn, Du lịch và Sự kiện, Công nghệ Vật liệu, X-Quang, Khoa học Thực phẩm và Quản trị Đất đai & Tài sản. Nhà trường đã nhận được điểm cao về độ hài lòng của sinh viên và dẫn đầu Vương quốc Anh về hỗ trợ cho sinh viên quốc tế, giá cả nhà ở, tỉ lệ tìm kiếm việc làm và lời khuyên cũng như các cơ hội nghề nghiệp để kiếm thêm thu nhập trong thời gian học.

Giá trị học bổng: Trường đại học Sheffield Hallam có chương trình học bổng  £3.000 và tối đa lên đến 50% học phí

 

Tư vấn Du học và Đào tạo Dream World

Quý phụ huynh và học sinh quan tâm và còn thắc mắc về các vấn đề liên quan đến ngành học, trường học, du học các nước, học bổng, visa,... xin vui lòng để lại thông tin bên dưới. Các chuyên viên của Dream World sẽ liên hệ lại với quý khách trong thời gian sớm nhất
Gọi đến Tổng đài miễn phí cước gọi (84-24) 3535 3399 - 0912 696 726