Học bổng lên đến 50% chi phí PTTH Nội Trú Mỹ - Kỳ Mùa Xuân & Thu

Mỹ là một trong những quốc gia có hệ thống giáo dục tốt nhất trên thế giới từ bậc trung học, cao đẳng, đại học do đó thu hút sự quan tâm chú ý từ quý phụ huynh, học sinh từ khắp mọi nơi. Với chất lượng đào tạo hàng đầu thì mức học phí cũng tương đối cao.  Tuy nhiên theo đánh giá từ U.S. News and World Report mức học phí du học Mỹ bậc trung học phổ thông lại khá vừa với túi tiền và các trường phổ thông ở xứ sở cờ hoa luôn ưu ái cho học sinh có được cơ hội nhận học bổng có giá trị cao.

Washington Academy, Maine

Học bổng lên tới: 40%

Washington Academy là trường PTTH nội trú, dự bị ĐH dành cho học sinh nam và nữ, lớp 8-12 ở East Machias, ME, có quy mô lớn với hơn 400 học sinh, 21% là học sinh quốc tế, 79% học sinh Mỹ, trong đó có tới 15 học sinh Việt Nam đang theo học tại trường.

 

Thornton Academy, Maine

Học bổng lên tới: 35%

Thornton Academy là trường PTTH nội trú, dự bị ĐH dành cho học sinh nam và nữ, lớp 6-12 ở Saco, ME, có quy mô vô cùng lớn với hơn 1.600 học sinh, 13% là học sinh quốc tế, 87% học sinh Mỹ, trong đó có tới 50 học sinh Việt Nam đang theo học tại trường.

 

Hargrave Military Academy, Virginia

Học phí vừa phải (không học bổng)

Học viện Quân sự Hargrave là trường PTTH quân đội, nội trú, dự bị ĐH dòng Tin lành dành cho học sinh nam lớp 7-12 ở Chatham, VA. Là một trong hai trường Quân đội duy nhất đạt giải thường "Trường Đào tạo nhân cách" ở Hoa Kỳ.

 

West Nottingham Academy, Maryland

Học bổng lên tới: 40%

WNA là trường PTTH nội trú, dự bị ĐH dành cho học sinh nam và nữ, lớp 9-12 ở Colara, Maryland, được xếp hạng A, chương trình STEM, môi trường và thể thao rất tốt. Lớp học quy mô nhỏ.

 

The Knox School, New York

Học bổng lên tới: 40%

Knox là trường PTTH nội trú, dự bị ĐH dành cho học sinh nam và nữ, lớp 9-12 ở St. James, Long Island, New York, cách NYC 90 phút, sân bay JFK 60 phút. Knox là một trường được xếp hạng A+ ở NY, chương trình STEM rất tốt.

 

Monterey Bay Academy, California

Học bổng lên tới: 30%

MBA là trường PTTH Tin lành (Christian), nội trú, dự bị ĐH dành cho học sinh nam và nữ, lớp 9-12 ở La Selva Beach, California, tọa lạc trên một khu học xá rất rộng, cách San Francisco và thung lũng Silicon Valley một giờ về phía Nam, có bãi biển riêng trong trường.

 

San Domenico School, California

Học bổng lên tới: 50%

SD là trường PTTH nội trú, dự bị ĐH dành cho học sinh nam và nữ, lớp 9-12 ở San Anselmo, California, tọa lạc trên một khu học xá rất rộng, cách San Francisco 20 phút và là một trong những trường danh tiếng ở CA.

 

Tư vấn Du học và Đào tạo Dream World

Quý phụ huynh và học sinh quan tâm và còn thắc mắc về các vấn đề liên quan đến ngành học, trường học, du học các nước, học bổng, visa,... xin vui lòng để lại thông tin bên dưới. Các chuyên viên của Dream World sẽ liên hệ lại với quý khách trong thời gian sớm nhất
Gọi đến Tổng đài miễn phí cước gọi (84-24) 3535 3399 - 0912 696 726