Học bổng lên đến 400 triệu/ năm tại trường THPT Montverde Academy, Florida

Đối với những học sinh cấp 3 muốn có sự chuẩn bị tốt nhất cho du học đại học ở Mỹ, muốn sớm làm quen với văn hóa Mỹ thì du học Mỹ bậc trung học phổ thông (THPT) luôn là sự lựa chọn hàng đầu. Tuy nhiên do hệ thống các trường THPT Mỹ vô cùng lớn và đang dạng, dẫn đến việc lựa chọn được ngôi trường phù hợp là điều không hề dễ dàng. Kỳ nhập học 2020-2021, học bổng lên đến 400 triệu/ năm tại trường THPT Montverde Academy cũng là một lựa chọn để học sinh và phụ huynh cân nhắc.

 

TỔNG QUAN VỀ TRƯỜNG

Được thành lập vào năm 1912, trường trung học nội trú Montverde Academy tai bang Florida. Montverde Academy là một ngôi trường có nền giáo dục quốc tế với chương trình học nội trú dành cho từ lớp 7-12, và các chương trình, khóa học dự bị đại học. Môi trường học tập tại trường truyền cảm hứng cho sinh viên để trở thành nhà lãnh đạo hiểu biết với tầm nhìn toàn cầu mà thấm nhuần một niềm đam mê học tập, và nuôi dưỡng phát triển tư duy trong một cộng đồng kỷ luật và đa dạng. Số lượng học sinh tại trường hàng năm lên đến gần 1200 người, tỷ lệ sinh viên quốc tế tại trường lên đến 30% đến từ hơn 60 nước trên toàn thế giới.
 

Montverde tọa lach ven hồ Florence, cách Orlando và Tampa khoảng 1 giờ lái xe, khuôn viên rộng hơn 50 hecta xây dựng theo phong cách kiến trúc Tây Ban Nha, gồm các khu phòng học, khu liên hợp thể thao với sân điền kinh 400 mét, sân bóng đá, bóng chày, bóng mềm và 4 sân tennis. Ngoài ra, trường còn trang bị mới cở sở vật chất dành cho nghệ thuật và truyền thông, được kể đến: phòng dụng cụ âm nhạc, phòng luyện tập, phòng thí nghiệm máy tinh và phòng thu phát sóng và ghi âm.   
   

Các học sinh của trường được đào tạo và phát triển theo ba nguyên tắc cơ bản: Kiến thức, nhân cách và cộng đồng. 73% học sinh vượt qua các kỳ thi Advanced Placement và 53% điểm số 4 hoặc cao hơn. sinh viên của chúng tôi có một tỷ lệ được nhận vào đại 100%, kể cả các trường danh tiếng như Harvard, Yale, MIT, và UC Berkeley.
 

Montverde Academy có thời tiết nắng quanh năm, nhiệt độ ấm áp và chỉ 45phút đến công viên Disneyworld nổi tiếng Orlando. Trường gồm có 4 ngôi nhà chung dành cho các học sinh đến từ hơn 41 quốc gia khác nhau. Ký túc xá nam và nữ riêng biệt, ở mỗi tầng đều có khu giải trí riêng biệt cho học sinh như: bóng bàn, games hay TVs

NHỮNG LÝ DO NÊN CHỌN HỌC TẬP TẠI TRƯỜNG

 

-        60% đội ngũ giảng viên của trường có bằng từ cử nhân trở lên

-        Trường cấp các chứng chỉ Subject Area Concentration trong 6 lĩnh vực học tập khác nhau với 26 khóa AP và 14 lớp học Honors

-        Được kiểm định bởi Southern Association of Colleges and Schools (SACS) từ năm 1927

-        Đồng thời cũng được các tổ chức uy tính khác kiểm định: the Florida Council of Independent Schools, the Southern Association of Independent Schools, và Florida Kindergarten Council

-        Khuôn viên của trường rộng lớn với 31 tòa nhà, được trang bị hệ thống hiện đại. Phòng sinh hoạt chung với sức chứa trên 400 người, hệ thống thư viện với hơn 17,000 đầu sách được cập nhật hàng năm, tương đương với quy mô của thư viện tại các trường đại học.

-        Sinh viên nội trú được sắp xếp chỗ ở tại ký túc xá của trường. Tại đây, các bạn được phụ trách viên ký túc xá hướng dẫn cách sinh hoạt, quan tâm chu đáo và tạo điều kiện cho các bạn có được cảm giác thoải mái nhất như ở nhà của mình.

-        Ngoài ra, trường còn có chương trình hỗ trợ tài chính nhằm giúp đỡ các bạn sinh viên đủ tiêu chuẩn được theo học tại Học viện nhưng lại khó khăn về tài chính. Phần thưởng hỗ trợ tài chính dựa trên sự khó khăn về tài chính của gia đình sinh viên và hiệu lực của các quỹ tài trợ

-        Tỷ lệ học sinh được chấp nhận vào các trường đại học là 100%

 

 

HỌC PHÍ 2020-2021:            $52,000

CHƯƠNG TRÌNH DỰ BỊ ĐH 6 CHUYÊN NGÀNH

● STEM: Khoa học tự nhiên như Vật lý, Hóa học, KH Máy tính, Đồ họa, Kiến trúc, Kỹ thuật, Toán học.

● PHS (Pre-Professional Health Sciences): Khoa học chăm sóc sức khỏe dành cho những bạn muốn chọn nghề bác sỹ, bác sỹ nha khoa, bác sỹ thú ý, khoa học đời sống như Sinh học, giải phấu & sinh thái.

● BIED (Business Innovation and Entrepreneurial Development): kinh tế và tài chính

● VA (Visual Arts): chuyên ngành nghệ thuật biểu diễn và thị giác

● GP (Global Perspectives): chuyên ngành giáo dục, luật, dịch vụ công và dịch vụ xã hội, chính trị, bất động sản và báo chí.

● COM (Communications): chuyên ngành báo chí, truyền hình, quan hệ công chúng, bình luận viên thể thao.

 

CHƯƠNG TRÌNH THỂ THAO XUẤT SẮC

03 Học viện thể thao chuyên nghiệp: Học viện bóng rổ; Học viện bóng đá; Học viện Quần vợt

03 CLB thể thao chuyên nghiệp: CLB Bóng đá nữ, CLB huấn luyện bơi chuyên nghiệp, CLB Bóng chuyền

 

NGHỆ THUẬT

Học viện Âm nhạc (Music Conservatory)

Học viện Sân khấu (Theatre Conservatory)

Nghệ thuật thị giác

Nghệ thuật sử dụng công nghệ

 

ĐẦU RA TIÊU BIỂU

Harvard University, Yale University, Princeton University, Columbia University, Cornell University, Dartmouth College, Duke University, California Institute of Technology, Emory University, Carnegie Mellon University, Fordham University, John Hopkins University, New York University, Wake Forest University, Boston College, Rensselaer Polytechnic Institute (RPI), University of Southern California, University of Florida, University of Michigan, University of Virginia.

 

 

 

Tư vấn Du học và Đào tạo Dream World

Quý phụ huynh và học sinh quan tâm và còn thắc mắc về các vấn đề liên quan đến ngành học, trường học, du học các nước, học bổng, visa,... xin vui lòng để lại thông tin bên dưới. Các chuyên viên của Dream World sẽ liên hệ lại với quý khách trong thời gian sớm nhất
Gọi đến Tổng đài miễn phí cước gọi (84-24) 3535 3399 - 0912 696 726