Học bổng lên đến $30,000/ năm, áp dụng liên tục 4 năm học cử nhân tại Gannon University, Mỹ

Gannon University được xếp vào danh sách Top trường Đại học hàng đầu phía Bắc nước Mỹ. Nếu đang tìm kiếm một suất học bổng giá trị tại một ngôi trường có chất lượng đạt chuẩn quốc tế thì Gannon chính là sự lựa chọn sáng suốt.

 

Sẵn sàng săn ngay học bổng siêu hấp dẫn

Trường Đại học Gannon dành tặng các suất học bổng trị giá 30.000 USD/năm đối với tất cả các ngành học, áp dụng đối với sinh viên nộp hồ sơ vào trường qua Tổ chức American Scholar Group.
Sau khi trừ học bổng, tổng chi phí còn lại cho học tập, ăn ở vào khoảng 19.998 USD/năm. Đây là một “món hời” lớn cho du học sinh Mỹ, bạn không thể bỏ qua!

 

Giới thiệu trường Gannon University

Là trường Đại học tư thục thuộc hệ thống giáo dục khai phóng của Mỹ, Đại học Gannon đã trải qua hơn 90 năm lịch sử hình thành và phát triển.

 

Trường tọa lạc tại trung tâm Erie, Pennsylvania với khuôn viên rộng 11 ha với khoảng hơn 4.400 sinh viên đang theo học. Erie là một môi trường đô thị an toàn, thân thiện với chi phí sinh hoạt thấp. Bên cạnh cơ sở Erie, Đại học Gannon còn có cơ sở mới là Ruskin, nằm tại bờ biển phía tây của Florida (được thành lập từ năm 2014).

 

Đại học Gannon luôn quan tâm và chú trọng đến sự phát triển cá nhân của từng sinh viên. Trong quá trình học tập, sinh viên còn được tham gia các hoạt động tình nguyện, cộng đồng để tạo cơ hội được giao lưu, phát triển cả về thể chất, tinh thần và trí tuệ.

 

Sinh viên mới sang sẽ được nhân viên văn phòng sinh viên quốc tế (ISO) trường Đại học Gannon đón đưa tại sân bay và hỗ trợ sắp xếp chỗ ở. 

 

Với sĩ số lớp nhỏ cùng đội ngũ giảng viên chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm sinh viên  trong lớp sẽ dễ dàng được trao đổi và tiếp thu kiến thức. 

 

Sinh viên tốt nghiệp từ trường Đại học Gannon được các nhà tuyển dụng tại các Tập đoàn và công ty lớn đánh giá cao đánh giá cao về chuyên môn. 

 

Lý do sinh viên nên lựa chọn du học Mỹ tại Đại học Gannon

- Lọt Top trường Đại học tốt nhất tại Bắc Mỹ trong 13 năm liên tiếp

 - Top 9 trường đại học đáng theo học nhất vùng Bắc Mỹ 

- Xếp thứ 82 chương trình đào tạo Kỹ sư Đại học tốt nhất nước Mỹ 

- Chương trình đào tạo cấp bằng kép với Pittsburgh University ngành kỹ sư hóa

- Tỷ lệ sinh viên-giảng viên 13:1 đảm bảo rằng sinh viên nhận được sự quan tâm trong học tập và công việc cá nhân. 

- 100% thành công trong việc cấp giấy phép OPT cho sinh viên sau Đại học.

- 130 CLB và tổ chức giúp sinh viên có nhiều lựa chọn cho cuộc sống đại học của mình.

- Học sinh đến Gannon từ 40 quốc gia đại diện cho 512 sinh viên quốc tế 

 - Hỗ trợ tối đa cho sinh viên quốc tế

 - Top 100 trường được công nhận bởi Viện Brookings.

 - Top 25% trường công giáo tốt nhất nước Mỹ.

 - Top 100 trường Đại học đào tạo Thạc sĩ.

 

Các ngành đào tạo tại Gannon University

Trường đại học  Gannon University có 55 chương trình Cử nhân, 8 chương trình hướng nghiệp, 14 lựa chọn nghề nghiệp có liên kết với trường nghề, 9 chương trình Cao đẳng, 22 chương trình Thạc sĩ, 4 chương trình Tiến sĩ.

 

Gannon University vô cùng chú trọng đến sự phát triển các trách nhiện xã hội và chuyên môn của học viên. Thông qua việc tổ chức một loạt các hoạt động chính khoá và ngoại khoá trong khu học xá, trường kỳ vọng sẽ làm tăng tinh thần học tập cũng như tinh thần tình nguyện phục vụ cộng đồng của sinh viên.

 

Trường đạt được những thành tựu đáng chú ý như lọt Top 51 Trường đại học tốt nhất khu vực phía Bắc, Top 10 Trường đại học có giá trị nhất Hoa Kỳ, Top 88 Chương trình Kỹ thuật Tốt nhất Hoa Kỳ, Có chương trình đào tạo cấp bằng kép với Pittsburgh University ngành kỹ sư hóa.

 

Sĩ số lớp học nhỏ, tỉ lệ 14 học sinh và 1 giáo viên, học sinh nhận được sự quan tâm và hỗ trợ tối đa từ giáo viên. Tỉ lệ tốt nghiệp đại học và cơ hội tìm được việc của trường cao. Ngoài ra, trường thường xuyên tổ chức các hoạt động khuyến khích lợi ích học tập, phục vụ cộng đồng, và phát triển đạo đức và thể chất.

 

- Đại học: Kế toán, Quản trị kinh doanh, Tài chính, Quản lí nguồn nhân lực, Kinh doanh quốc tế, Marketing, Quản trị, Khoa học máy tính, Hệ thống thông tin, Kỹ sư phần mềm, Báo chí, Giáo dục, Y tá, Hóa học, Kỹ sư hóa học,…

 

- Sau đại học: Kế toán, Quản trị kinh doanh, Tài chính, Quản lí nguồn nhân lực, Kinh doanh quốc tế, Marketing, Quản trị, Khoa học máy tính, Hệ thống thông tin, Kỹ sư phần mềm, Báo chí, Giáo dục, Y tá, Hóa học, Kỹ sư hóa học, ….

 

Tư vấn Du học và Đào tạo Dream World

Quý phụ huynh và học sinh quan tâm và còn thắc mắc về các vấn đề liên quan đến ngành học, trường học, du học các nước, học bổng, visa,... xin vui lòng để lại thông tin bên dưới. Các chuyên viên của Dream World sẽ liên hệ lại với quý khách trong thời gian sớm nhất
Gọi đến Tổng đài miễn phí cước gọi (84-24) 3535 3399 - 0912 696 726