Học bổng hấp dẫn tới 10.000CAD từ trường Humber College

Bạn có biết rằng có rất nhiều trường tại Canada đã khởi động ra các chương trình học bổng chào đón tân sinh viên của năm 2020. Humber college là một trong số các trường tuyệt diệu vậy. Hãy cùng Du học Dream World tìm hiểu nhé!

Học bổng hấp dẫn tới 10.000CAD từ trường Humber College

- Học bổng đầu vào quốc tế giá trị tới 5.000 CAD/năm, trao lại mỗi năm nếu sinh viên duy trì mức điểm trung bình tối thiểu 7.5 mỗi năm học. Như vậy nếu đủ điều kiện bạn có thể nhận học bổng tới 10.000 CAD trong suốt quá trình học tập tại Humber College.

- Học bổng chương trình cử nhân giá trị từ 1.500 - 4.000 CAD/năm và được trao lại nếu sinh viên duy trì được điểm trung bình tối thiểu 7.5 mỗi năm (Tùy mức học bổng).

- Học bổng chương trình cử nhân cho sinh viên tốt nghiệp EAP trị giá 1.500 CAD được trao 1 lần cho sinh viên tốt nghiệp chương trình Anh ngữ EAP có điểm GPA từ tối thiểu 8.0 nộp đơn vào chương trình cử nhân tại Humber College.

Tổng quan trường Humber College, Canada

Humber College thành lập năm 1967. Là một trong những trường cao đẳng công lập toàn diện và lớn nhất tại thành phố Toronto, Canada. Trường nổi tiếng về chất lượng đào tạo và hệ thống cơ sở vật chất đáp ứng được nhu cầu đào tạo bách khoa. Humber College xếp thứ nhất trong khối các trường cao đẳng tại Bắc Mỹ về mức độ thành công của sinh viên. Trường có tỷ lệ sinh viên tìm được việc làm sau tốt nghiệp và mức độ hài lòng của sinh viên về chất lượng đào tạo cao nhất trong số các trường cao đẳng thuộc khu vực Greater Toronto.

Humber đảm bảo rằng các chương trình của trường đều gắn liền với nhu cầu của nhà tuyển dụng và thị trường lao động. 90% chương trình của Humber mang đến cơ hội thực tập và thực tập hưởng lương. Với 8 chuyên ngành lớn, Humber cung cấp hơn 160 chương trình đào tạo toàn thời gian. Bên cạnh đó, Humber còn thiết kế một loạt các chương trình đào tạo nghề dành cho sinh viên của trường.

Mô hình giảng dạy với lớp học nhỏ giúp tăng tương tác giữa sinh viên và giáo viên, giảng viên đều là các giáo sư đầu ngành giúp sinh viên có thể phát huy mọi khả năng và học hỏi những kỹ năng mới. Ngoài ra, trường có ký túc xá đầy đủ dịch vụ, tiện ích cần thiết để sinh viên có thể học và sinh hoạt ngay tại trường. 

Tại sao Humber College là một trong những lựa chọn vàng?

  • Humber là trường duy nhất có chương trình đào tạo Quảng cáo Sáng tạo, chương trình truyền hình Distinguished Artists được phát trên TVOntario do chính Sinh viên của trường sản xuất. Năm 2009, Humber cũng trở thành trường đầu tiên liên lạc với các du hành gia sử dụng các thiết bị do Sinh viên của trường thiết kế và lắp đặt.
  • Một trong những lựa chọn hàng đầu của Sinh viên Việt Nam khi đi du học là Canada, đất nước không chỉ có nền giáo dục đứng trong Top 3 thế giới mà còn được Liên hiệp quốc bình chọn là nơi sinh sống tuyệt vời nhất.
  • Humber có thỏa thuận hợp tác với hơn 40 trường Đại học trên thế giới giúp Sinh viên có thể chuyển tiếp để học cao hơn.
  • Trường Humber đào tạo nhiều chương trình Cử nhân nhất trong hệ thống các trường Ontario với hơn 22 chương trình cấp bằng Cử nhân.
  • Tỷ lệ chương trình thực tập cao nhất với hơn 90% chương trình đào tạo thực tập có hưởng lương và lấy kinh nghiệm thực tế tại các công ty hàng đầu Canada cũng như các quốc gia khác.
  • Humber còn có dự án hợp tác giáo dục với Mỹ và châu Âu nên Sinh viên sẽ có cơ hội sang các nước khác để thực hành trong quá trình học.
  • Lớp học nhỏ cho phép Sinh viên liên lạc trực tiếp với giáo viên. Khu học xá và lớp học được trang bị hiện đại. Giảng viên giỏi giàu kinh nghiệm giúp Sinh viên phát huy khả năng và học hỏi những kỹ năng mới.
  • Trường có ký túc xá đáp ứng sự thuận tiện cho Sinh viên vừa học & sinh hoạt tại chỗ. Trường có đầy đủ các dịch vụ về tiện ích cần thiết cho việc học & sinh hoạt, đội ngũ cố vấn của trường sẽ hỗ trợ toàn diện các vấn đề về học, nhà ở, công việc, sức khỏe và các vấn đề về di trú, …
  • Trường đào tạo hơn 36 chương trình Chứng chỉ sau Đại họ với thời gian từ 1-2 năm, tạo lợi thế cho Sinh viên xin được giấy phép làm việc lên đến 3 năm sau khi tốt nghiệp. Sinh viên tốt nghiệp tại Humber sẽ nhận được bằng cấp có giá trị trên toàn thế giới và có thể trông đợi vào một tương lai đầy hứa hẹn.

Chương trình đào tạo tại Humber College

- Khóa học tiếng Anh

- Chương trình Cao đẳng

- Chương trình Đại học

- Chương trình Sau đại học

Học phí cho hai học kỳ tại Humber College rơi vào khoảng 15.874 - 18.910 CAD. Đây là mức học phí vô cùng hợp lý của một trường danh tiếng nằm tại khu vực trung tâm.

 

Mọi thông tin chi tiết liên quan đến chương trình học, học bổng, xin visa, định cư... vui lòng liên hệ với đội ngũ chuyên viên Dream World qua số hotline 0912.696.726 để được tư vấn và hướng dẫn cách làm hồ sơ hiệu quả nhất.

Dream World miễn phí dịch vụ - Tỷ lệ Visa thành công cao!

 

Tư vấn Du học và Đào tạo Dream World

Quý phụ huynh và học sinh quan tâm và còn thắc mắc về các vấn đề liên quan đến ngành học, trường học, du học các nước, học bổng, visa,... xin vui lòng để lại thông tin bên dưới. Các chuyên viên của Dream World sẽ liên hệ lại với quý khách trong thời gian sớm nhất
Gọi đến Tổng đài miễn phí cước gọi (84-24) 3535 3399 - 0912 696 726