Học bổng cao nhất 100% học phí tại Cats Academy Boston, US

CATS Academy Boston là trường trung học nội trú uy tín tại Hoa Kỳ và là thành viên của tổ chức Giáo dục danh tiếng Cambridge Education Group (CEG). Trường tọa lạc tại thành phố Boston, một trong những thành phố lịch sử và năng động nhất ở Mỹ, nơi tập trung hơn 100 trường Đại học và Cao đẳng với hơn 250.000 học sinh, sinh viên đang theo học.

 

 

Những điểm nổi bật của CATS Academy Boston

Địa điểm học lý tưởng: Trường tọa lạc tại thành phố Boston - thủ đô học tập của nước Mỹ với 1/5 dân số là học sinh, sinh viên. Hơn 250.000 sinh viên đang theo học tại các trường học lớn nhỏ, trong đó có các trường đại học hàng đầu thế giới như đại học Harvard, MIT, Boston University...

Chương trình tư vấn đại học chi tiết và bài bản: Trường có đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, học sinh được hỗ trợ tư vấn chọn môn học, các hoạt động ngoại khóa cũng như các môn thể thao để phát triển toàn diện và xây dựng nền tảng tốt chuẩn bị cho bậc học đại học.

Cung cấp các chương trình tiếng Anh miễn phí: Theo học tại CATS học sinh được tham gia chương trình học tiếng Anh ELS tăng cường và nâng cao miễn phí không giới hạn, lớp luyện thi TOEFL và SAT/ACT miễn phí cho học sinh chuẩn bị đại học. 

Điều kiện học tập, ăn ở thuận lợi: Khuôn viên của trường rộng với đầy đủ trang thiết bị hiện đại. Lớp học nhỏ với sĩ số 12 học sinh và tỉ lệ học sinh và giáo viên là 7:1 nhằm đảm bảo tất cả học sinh đều được quan tâm và chăm sóc chu đáo. Học sinh có thể lựa chọn ở ký túc xá trong khuôn viên trường, gia đình bản xứ hoặc người thân.

 

Chi phí và học bổng:

Để được xét học bổng, học sinh cần làm bài kiểm tra Toán, Tiếng Anh và trả lời phỏng vấn với đại diện tuyển sinh của trường.

Học bổng được áp dụng cho tất cả các năm 

 

Kỳ khai giảng: Tháng 9/ 2020

 

Yêu cầu đầu vào:

Các lớp Tuổi Yêu cầu tiếng anh Yêu cầu học tập
9 14+ TOEFT 40/ IELTS 4.0 Hết lớp 8 tại Việt Nam, GPA ≥ 7.0/10
10 15+ TOEFT 50/ IELTS 4.5 Hết lớp 9 tại Việt Nam, GPA ≥ 7.0/10
11 16+ TOEFT 60/ IELTS 5.0 Hết lớp 10 tại Việt Nam, GPA ≥ 7.0/10
12 17+ TOEFT7 0/ IELTS 5.5 Hết lớp 11 tại Việt Nam, GPA ≥ 8.0/10

- Học sinh có trình độ tiếng Anh chưa đáp ứng được yêu cầu vào học trực tiếp sẽ học thêm chương trình CATS Extra.

- Chương trình CATS Extra được thiết kế dành riêng cho học sinh quốc tế, hỗ trợ thêm cho học sinh các môn Toán, Khoa học, Lịch sử, tiếng Anh học thuật.

 

Chi phí:

Học phí: 37.290 USD/ năm

Ăn ở: 19.000 - 22.000 USD/ năm ( ký túc xá, homestay)

 

 

Hồ sơ cần có:

  • Đơn xin nhập học
  • Thư đề cử từ giáo viên (nếu có)
  • Bản dịch bảng điểm 3 năm gần nhất
  • Copy hộ chiếu - trang có ảnh
  • Chứng chỉ TOEFL/ IELTS
  • Xác nhận tài khoản ngân hàng
  • Phỏng vấn với đại diện trường
  • Đặt cọc giữ chỗ 2.500$ sau khi có thông báo được chấp nhận, trước khi lấy I20, sẽ trừ vào hóa đơn đóng tiền lần 2

 

Tư vấn Du học và Đào tạo Dream World

Quý phụ huynh và học sinh quan tâm và còn thắc mắc về các vấn đề liên quan đến ngành học, trường học, du học các nước, học bổng, visa,... xin vui lòng để lại thông tin bên dưới. Các chuyên viên của Dream World sẽ liên hệ lại với quý khách trong thời gian sớm nhất
Gọi đến Tổng đài miễn phí cước gọi (84-24) 3535 3399 - 0912 696 726