Học bổng 50% học phí và ăn ở trong suốt quá trình học tại Golden Education

Du học Mỹ luôn là ước mơ của hàng triệu sinh viên trên toàn thế giới. Mỹ là một đất nước rộng lớn với nền văn hóa đa dạng, những địa điểm du lịch nổi tiếng và đặc biệt là nền giáo dục hàng đầu thế giới. Việc định hướng cho con đi du học Mỹ từ bậc THPT sẽ tạo ra một nền tảng vững chắc cũng như những bước chuẩn bị tốt nhất về kiến thức lẫn đời sống để du học sinh bước tiếp lên bậc đại học sau này một cách dễ dàng hơn.Bạn đang có ý định xin học bổng Mỹ thì đừng nên bỏ lỡ học bổng lên đến 50% học phí và ăn ở trong suốt quá trình học ở các trường phổ thông của Gold Education.

Danh sách các trường THPT mỹ đang có học bổng

STT

Tên trường

Năm thành lập

Tổng số học sinh

Tổng chi phí/ năm

Học bổng

1

 

Wasatch Academy, Utah

 

1875

340

$67,400

50% tổng chi phí

2

Maine Central Institute

1866

      450

$42,750

50% tổng chi phí

3

Stuart Hall School

1844

300

$51,000

50% tổng chi phí

4

John Bapst Memorial

 

400

$45,000

50% tổng chi phí

 

Tại sao nên chọn một trường nội trú trong hệ thống của Golden Education?

Tổ chức giáo dục Golden Education hiện là một trong những tổ chức giáo dục hàng đầu nước Mỹ, đồng thời cũng là đối tác chính thức duy nhất của các trường trung học nội trú ở Mỹ.

  • Các trường nội trú cung cấp nhiều hướng dẫn riêng cho học sinh có nhu cầu đặc biệt.
  • Các trường nội trú thường hỗ trợ tài chính cho học sinh để học sinh có thể cân bằng ngân sách cho học tập.
  • Hầu hết các trường nội trú đều có các chương trình thể thao và các hoạt động ngoại khóa mở rộng.
  • Các trường nội trú có giám sát 24/7.
  • Học sinh sẽ được học tập và sinh hoạt ở trong một nơi an toàn với nhiều bạn bè đến từ khắp nơi trên thế giới.
  • Việc đăng ký học qua tổ chức giáo dục Golden Education rất dễ dàng và nhanh chóng. Sau khi hoàn thành đơn đăng ký học có thể được nộp cho nhiều trường nội trú. Học sinh không phải nộp lệ phí nộp đơn và tất cả các thông tin được gửi bằng thư điện tử. Điều này giúp đơn giản hóa toàn bộ quá trình.

Lợi ích của việc du học Mỹ bậc Phổ thông:

Thứ nhất, việc đăng kí học tại các trường trung học phổ thông (THPT) tốt của Mỹ sẽ dễ hơn vào các trường Đại học (ĐH) danh tiếng của Mỹ. Nếu muốn vào các trường ĐH danh tiếng của Mỹ, bạn được yêu cầu phải có điểm GRE, SAT, hoặc ACT. Nếu không, bạn không thể vào được những trường top 100 của Mỹ. Nhưng muốn vào những trường THPT danh tiếng của Mỹ, bạn chỉ cần điểm trung bình (GPA) 8.0 và khả năng tiếng Anh khá trở lên.

 

Thứ hai, nếu học THPT tại Mỹ, bạn sẽ có nhiều thời gian hơn để trau dồi kỹ năng tiếng Anh của mình trước khi bước chân vào giảng đường ĐH mà không bị bỡ ngỡ và sốc ngôn ngữ cũng như văn hóa. Yêu cầu khả năng tiếng Anh đầu vào đối với các trường THPT không cao bằng các trường CĐ-ĐH, mặt khác, tiếng Anh học thuật cho các chương trình CĐ-ĐH tại Mỹ yêu cầu cao hơn nhiều so với chương trình THPT.

 

Thứ ba, bên cạnh sự lựa chọn phong phú về các môn học, du học sinh có điều kiện nâng cao khả năng ngôn ngữ với chương trình tăng cường tiếng Anh do trường cung cấp hay tham gia các khóa luyện thi TOEFL/SAT để bổ trợ cho việc xin nhập học ở những trường ĐH. HS còn có cơ hội giành những suất học bổng có giá trị cao từ các trường ĐH nếu mức điểm GPA đạt từ 3.5 trở lên.

 

Thứ tư, học xong THPT tại Mỹ, tất cả HS đều có nhiều cơ hội vào được những trường danh tiếng như Princeton, Yard, Harvard, Massachusetts,… Lí do là vì các trường TH Mỹ có những chương trình định hướng không những giúp HS trong việc chọn những khóa học đáp ứng nhu cầu các trường ĐH danh tiếng mà còn hỗ trợ HS tham gia nhiều hoạt động ngoại khóa để dễ dàng ứng tuyển vào các trường này. Còn nếu HS tốt nghiệp từ bất cứ trường TH nào tại Việt Nam thì cơ hội vào các trường ĐH hàng đầu của Mỹ sẽ mang tính cạnh tranh cao.

 

Thứ năm, nền giáo dục Mỹ rất quan trọng độ tuổi 16 – 18 tuổi, đây là độ tuổi chín muồi về trí tuệ cũng như thể lực, vì vậy chương trình TH của Mỹ rất tập trung phát triển trí tuệ, thể chất cũng như tinh thần cho HS trong những năm này. Vì thế, nếu tiếp thu được chương trình giáo dục này, HS có thể phát triển toàn diện mọi mặt để thích ứng với môi trường ĐH đầy thử thách cũng như những trở ngại trong cuộc sống sau này.

Tư vấn Du học và Đào tạo Dream World

Quý phụ huynh và học sinh quan tâm và còn thắc mắc về các vấn đề liên quan đến ngành học, trường học, du học các nước, học bổng, visa,... xin vui lòng để lại thông tin bên dưới. Các chuyên viên của Dream World sẽ liên hệ lại với quý khách trong thời gian sớm nhất
Gọi đến Tổng đài miễn phí cước gọi (84-24) 3535 3399 - 0912 696 726