Học bổng 3,000USD tại một trong những ngôi trường danh tiếng nhất Hoa Kỳ - Umass, Boston

Ngày nay, có khoảng 30% sinh viên quốc tế trên toàn thế giới đang học tập tại “xứ sở cờ hoa”. Mỹ - Quốc gia có tầm ảnh hưởng rộng lớn nhất thế giới và là nơi tập trung của nhiều trường Đại học danh tiếng hàng đầu. Không khó hiểu khi Mỹ là điểm đến số một cho sinh viên quốc tế tìm kiếm giáo dục đại học ở nước ngoài. Các chương trình Dự bị Đại học và Thạc sỹ học bổng Mỹ với giá trị lên đến 3.000 USD của một trong những ngôi trường danh tiếng nhất Hoa Kỳ - Umass, Boston sẽ là những hỗ trợ lớn trên con đường du học của HS-SV.

 

 

Học bổng Academic Excellence Scholarship cho bậc Đại học:

  • Học bổng trị giá: $1.000 - $.3.000
  • Điều kiện: GPA > 7.0, IELTS > 5.5

 

Học bổng khóa Dự bị thạc sỹ:

  • Học bổng trị giá: $1.000 - $.3.000
  • Điều kiện: Chỉ áp dụng cho khóa Dự bị thạc sỹ 2 kỳ

 

THÔNG TIN VỀ UMASS BOSTON

 

Boston là thành phố tại Mỹ được sinh viên chọn theo học đông thứ 3 cả nước, nơi đây được xem như là cái nôi của nền giáo dục Hoa Kỳ với hơn 50 trường đại học, trong đó có các trường danh tiếng như: Harvard, Học viện kỹ thuật Massachusetts (MIT)… Điều đặc biệt là, thành phố này có duy nhất một trường công lập, đó là Trường Umass Boston.

 

UMass Boston thành lập năm 1964, nằm trong hệ thống giáo dục của Đại học Massachusetts với hơn 150 năm bề dày lịch sử, được công nhận là trường công lập có mô hình xuất sắc trên toàn nước Mỹ với toàn bộ khuôn viên nằm ngay cạnh bờ sông, giao thông thuận tiện đến trung tâm thành phố Boston, nằm cạnh thư viện John F. Kennedy, Viện bảo tàng tổng thống và Viện Edward M. Kennedy dành cho thượng viện Hoa Kỳ.

 

Umass Boston đang đào tạo hơn 16,000 sinh viên với 193 chương trình thuộc các lĩnh vực ngành nghề khác nhau, từ bậc đại học lên đến cao học. Các chuyên ngành đào tạo chính và là thế mạnh của trường bao gồm: nghệ thuật tự do, khoa khọc và toán học, thạc sỹ giáo dục, quản lý, điều dưỡng, nghiên cứu chính sách, công cộng và dịch vụ cộng đồng. Trong đó, các ngành được sinh viên Việt Nam yêu thích là quản trị quốc tế, tài chính, kế toán, quản trị kinh doanh, tiếp thị, quản trị điều hành, kỹ sư và khoa học máy tính.

 

TẠI SAO CHỌN HỌC TẠI ĐẠI HỌC UMASS BOSTON?

  • Xếp hạng TOP 200 các trường đại học quốc gia (U.S.News and World Report, 2019)
  • Xếp hạng #104 các trường đại học công lập tốt nhất (U.S.News and World Report, 2019)
  • Một các trường đại học tốt nhất khu vực Đông Bắc Mỹ (The Princeton Review 2017)
  • Một trong các trường đào tạo kinh doanh tốt nhất (The Princeton Review)
  • Xếp hạng chương trình MBA Tốt nhất (The Princeton Review)
  • Xếp hạng #41 chương trình MBA tốt nhất tại Bắc Mỹ (Top MBA)
  • TOP 50 chương trình Thạc Sỹ Kế Toán tốt nhất (The Financial Engineer Times)
  • Trường Điều Dưỡng và Khoa Học Y Tế thuộc đại học UMB là trường điều dưỡng lớn thứ 9 trên toàn nước Mỹ
  • Hàng năm có hơn 400 công ty tuyển dụng trực tiếp trong campus trường, trong đó có những tên tuổi lớn như Apple, KPMG, Prudential, Ernst & Young

 

CÁC NGÀNH ĐÀO TẠO THẾ MẠNH CỦA ĐẠI HỌC UMASS BOSTON

Rehabilitation Counseling (#24)

Business

Nursing (#66)

Public Affairs (#77)

Chemistry

Education (#95)

 

Tư vấn Du học và Đào tạo Dream World

Quý phụ huynh và học sinh quan tâm và còn thắc mắc về các vấn đề liên quan đến ngành học, trường học, du học các nước, học bổng, visa,... xin vui lòng để lại thông tin bên dưới. Các chuyên viên của Dream World sẽ liên hệ lại với quý khách trong thời gian sớm nhất
Gọi đến Tổng đài miễn phí cước gọi (84-24) 3535 3399 - 0912 696 726